เปิดตัว 9 นักนอน ภารกิจที่ต้องรู้ลึก รู้จริง เรื่องการนอน

เปิดตัว 9 นักนอน ภารกิจที่ต้องรู้ลึก รู้จริง เรื่องการนอน

เป็นอีกแคมเปญที่คิดต่าง 9 นักนอนที่เฟ้นหามา ได้เงินเดือน เพื่อให้บอกเล่าประสบการณ์การนอน ท่านอนสบายๆ และเตียงที่ดีต้องมีองค์ประกอบอย่างไร

หลังจากสร้างความฮือฮา กลายเป็นไวรัลดังในชั่วข้ามคืน สำหรับแคมเปญของ  Mattress City ที่ประกาศรับสมัคร นักนอนหลายอัตรา พร้อมการันตีรายได้เดือนละ 35,000 บาท ปรากฏว่า มีผู้สมัครกว่า 300,000 คน    

ล่าสุด บริษัทแมทเทรส ซิตี้ จำกัด นำโดยคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิทั้ง  4  ท่านได้แก่ กิตติ ตั้งพานทอง ผู้จัดการฝ่ายบริหาร บริษัท แมทเทรส ซิตี้ จำกัด,ตือ สมบัษร ถิระสาโรช, ได๋ไดอาน่า จงจินตนาการ และบอย พิษณุ นิ่มสกุล ขอสานฝันคนรักการนอน

โดยเปิดตัว“9 นักนอนตัวจริงของ Mattress City”  ทั้ง 9 คนจะได้รับเงินเดือนและสวัสดิการ   เสมือนเป็นหนึ่งในพนักงานของบริษัท    

 

และได้เป็นตัวแทนของผู้บริโภคที่จะได้พิสูจน์ ทดลองใช้งานผลิตภัณฑ์ และถ่ายทอดประสบการณ์ในการนอนหลับกับเตียงคุณภาพดีในหลากหลายคอลเลคชั่น 

ตือ สมบัษร  ตัวแทนคณะกรรมการ กล่าวว่า  Mattress City   ศูนย์รวมที่นอนและเครื่องนอนครบวงจรแห่งแรกในประเทศไทย แหล่งรวมแบรนด์ชั้นนำระดับโลก  ปีนี้ขยายสาขา 17 สาขา

"หลังจากเปิดแคมเปญประกาศ ‘รับสมัครนักนอน’  ออกไปไม่นาน ผลตอบรับดีมาก แบบถล่มทลาย มีคนสนใจสมัครกว่า 3 แสนคน ถือเป็นโปรเจกต์ที่เซอร์ไพรส์ทั้งคนสมัคร  และทีมทำงานเยอะมาก ”    

เปิดตัว 9 นักนอน ภารกิจที่ต้องรู้ลึก รู้จริง เรื่องการนอน    (ตือ-สมบัษร , ได๋-ไดอาน่า และบอย- พิษณุ) คนต้นคิดเรื่องนักนอน

 

 ได๋ ไดอาน่า กล่าวว่า “จากการคัดเลือกผู้สมัครหลักแสน      และเฟ้นหาไม่ถึงหลักสิบคน   บอกตรง ๆ เลยว่า ทุกขั้นตอนมีความยากมาก แต่สุดท้ายเราก็ได้   9 นักนอนตัวจริง  เพื่อมาเป็นตัวแทนของคนที่มีแพชชั่น และหลงใหลในการนอน  

" ทั้ง 9 นักนอน จะได้มาพิสูจน์กันว่าที่นอนรุ่นไหนดี ยี่ห้อไหนคุ้ม   รุ่นไหนฟิน หลับสบายที่สุด และต้องมาแบ่งปันประสบการณ์การนอน ให้ทุกคนได้รู้ไปพร้อม ๆ กันค่ะ” 

บอย พิษณุ กล่าวเสริมว่า "ส่วนตัวมองว่า นักนอน ถือเป็นอาชีพที่น่าสนใจมากเลยครับ เป็นอาชีพในฝันของใครหลาย ๆ คน ที่กลายมาเป็นอาชีพจริง ๆ ได้

"นักนอน ทั้ง 9 คน ที่ผ่านการคัดเลือก นอกจากจะได้ไปนอนในเตียงนุ่ม ๆ แล้ว   ยังจะได้เข้า  Work Shop เพื่อให้เป็นผู้ที่รู้ลึก รู้จริง เรื่องการนอน  เริ่มตั้งแต่เรื่องเบสิก ไปจนถึงเรื่องความรู้ว่าชั้นวัสดุของที่นอนมีกี่แบบ กี่ประเภท  

แถมยังจะได้เรียนรู้เรื่องสรีระของตัวเอง  ว่าควรนอนท่าไหนที่เหมาะสม ซึ่งรายละเอียดเหล่านี้นักนอนจะต้องไปถ่ายทอดให้ลูกค้าต่อ ” 

สามารถติดตามภารกิจของนักนอนทั้ง 9 คน ตลอด 3 เดือน ได้แบบ Non-Stop ได้ที่ https://www.facebook.com/mattresscitythailand  และ  https://mattresscity.co.th/th