‘ดวงปี 2565’ ใครเฮง ทำนายโดย ‘หมอโอม ถอดรหัสชีวิต’

‘ดวงปี 2565’ ใครเฮง ทำนายโดย ‘หมอโอม ถอดรหัสชีวิต’

“ดวงปี 2565” ราศีไหนจะพลิกวิกฤตกลายเป็นโอกาส พระราหูเข้าราศีเมษ จะโชคดีอย่างไร “เคล็ดลับมงคล” วิธี “เสริมดวง” ต้องทำอย่างไรถึงเฮง “หมอโอม ถอดรหัสชีวิต” จะมาชี้แนะ

ดวงปี 2565 ราศีไหนเฮง เคล็ดลับมงคล และวิธี เสริมดวง ต้องทำอย่างไรนั้น “หมอโอม ถอดรหัสชีวิต” แถลงไขดังนี้ เริ่มจาก

●ดวงชะตาชาวราศีเมษ (13 เม.ย-13 พ.ค.)

วิกฤตจะกลับกลายเป็นโอกาส

ปี 2565 นี้ชาวราศีเมษมีโอกาสที่ดีอย่างมาก  หลายคนอาจได้ยินว่าพระราหูเข้าราศีเมษจะโชคดีได้อย่างไร?

...ด้วยเหตุที่ว่าพระราหูโคจรเข้าราศีเมษนั้นตามหลักโหราศาสตร์ไทยนั้นมีเกณฑ์สำคัญได้กล่าวไว้ว่า"อสุรินทร์มาดแม้นกุมลัคน์ เมษ พฤษภ ตามจักรเลิศแล้ว

ชาตินั้นย่อมทรงศักดิ์ ยศยิ่งหมื่นนา เป็นทหารชาญฤทธิ์แกล้ว ยุทธกล้ากลางณรงค์"แปลว่าครั้นเกิดศึกสงครามวุ่นวายแต่จะกลับกลายเป็นโอกาสให้ชาวราศีเมษพลิกฟื้นชีวิตอย่างยิ่งใหญ่

ฉะนั้นจงอย่าไปกังวล เรื่องวุ่นวายทุกอย่างจะกลับกลายมาเป็นดี อีกทั้งดาวประจำตัวคือดาวพระอังคารและดาวการเงินโคจรดีตลอดทั้งปี แถมดาวพระเสาร์เจ้าเรือนการงานได้ตำแหน่งเกษตราธิบดี

และปัศวองค์เกณฑ์ จะเกิดความยิ่งใหญ่มั่นคง หากขยันตั้งใจปีนี้รับรองการันตีว่าจะเป็นปีแห่งความรุ่งโรจน์อย่างมาก เรื่องงานการก็เติบโตขยับขยายผู้ใหญ่จะกลับมาเมตตาสนับสนุน 

*เคล็ดลับมงคล หาโอกาสไปกราบศาลหลักเมืองประจำจังหวัด  หาโอกาสไปกราบสักการะพระพุทธรูปปางนาคปรก(พญานาค)จะเกิดความสำเร็จ

ส่วนชาวราศีพฤษกนั้น ดวงปี 2565 ร่ำรวยเติบโตอย่างแน่นอน เคล็ดลับมงคล และวิธี เสริมดวง คือ ต้องใส่ใจคนใกล้ชิด หมอโอม ถอดรหัสชีวิต กล่าว

●ดวงชะตาชาวราศีพฤษก(14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

เป็นช่วงแห่งการต่อยอดเดินหน้า ที่ผ่านมาแม้จะมีเรื่องวุ่นวายปวดหัวของทั้งตนเองและคนรอบข้าง ที่ต้องคอยมาตามแก้ไข แต่ทุกอย่างก็จะมีแนวโน้มไปในทางที่ดี 

ปี2565 นี้พระราหูจะโคจรย้ายเข้าราศีเมษประกอบกับดาวพระพฤหัสบดี โคจรได้ตำแหน่งเกษตราธิบดีสถิตภพลาภะ ปัญหาต่างๆสุดท้ายนั้นก็จะนำมาซึ่งลาภผล

ปีนี้ดาวประจำตัวและดาวการเงินภาพรวมโคจรให้คุณให้ประโยชน์ ผมหมอโอมการันตีได้เลยว่า ชาวราศีพฤษภ หากรอบคอบมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จร่ำรวยเติบโตอย่างแน่นอน

*เคล็ดลับมงคล ควรหาโอกาสกลับมาใส่ใจคนใกล้ชิดคนในครอบครัวร่วมเดินทางท่องเที่ยวทำบุญ หาโอกาสร่วมส่งเสริมการศึกษาคนยากไร้เด็กด้อยโอกาส จะเกิดมงคลโชคลาภ

‘ดวงปี 2565’ ใครเฮง ทำนายโดย ‘หมอโอม ถอดรหัสชีวิต’ “หมอโอม ถอดรหัสชีวิต”

ส่วนราศีที่เหลือนั้น ดวงปี 2565 ใครเฮง เคล็ดลับมงคล และวิธี เสริมดวง จะเป็นอย่างไร หมอโอม ถอดรหัสชีวิต มีคำตอบดังนี้

●ดวงชะตาชาวราศีเมถุน(14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

หลายปีที่ผ่านมาแทบกระอักเลือด ที่ดีก็ดีไม่สุด ที่แต่เรื่องวุ่นวายให้ปวดหัว ดาวบาปเคราะห์หลายดวงสลับกันให้โทษตามบุพกรรมแต่ชาติปางก่อนที่เคยกระทำมา

ปี2565 นี้เหมือนยกภูเขาออกจากอก โอกาสดีๆจะเริ่มมีเข้ามา ที่ติดขัดก็จะพบทางออก  ปีนี้งานเงินเริ่มขับเคลื่อน  สุขภาพอันตรายยังคงมีอยู่บ้างแต่อย่ากังวลเพราะได้หมอดียาดีคอยดูแลรักษา

*เคล็ดลับมงคล ควรหาโอกาสทำบุญวัดติดแม่น้ำ ทำบุญด้วยน้ำดื่มของเหลว จะส่งเสริมเรื่องการเงินและรายได้ตลอดปี

●ดวงชะตาชาวราศีกรกฏ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

ต้นปีระมัดระวังปัญหาสุขภาพรวมถึงกิจการงานการลงทุนต่างๆที่วางแผนไว้จะเกิดปัญหาติดขัดล่าช้า,ไม่ได้ตามเป้าหมายที่คาดหวังไว้นัก แต่ไม่ต้องกังวลใจ

พอเข้าช่วงเดือนเมษายนเป็นต้นไป หวังสิ่งใดนั้นจักได้ตามประสงค์ ดาวพระพฤหัสโคจรได้ตำแหน่งที่เข้มแข็งและยังได้อัมพุอุดมเกณฑ์ตามหลักโหราศาสตร์ไทย เกิดความสำเร็จเกิดความก้าวหน้า

ใครสอบอ่านเรียนเขียนจะสำเร็จ เรื่องรักเน้นเป็นเรื่องรอง เรื่องเงินทองการงานขอให้ขยันตั้งใจ มีโอกาสพัฒนาก้าวหน้า

ปีนี้ควรจัดแจงสะสางรื้องานที่คั่งค้างมาจัดระเบียบตรวจสอบ  พบสิ่งไม่ดีผิดพลาดให้รีบเร่งแก้ไข

ปลายปีจะมีโอกาสได้รับความเมตตาชี้นำแนวทางจากผู้หลักผู้ใหญ่ผู้ทรงความรู้ เกิดความก้าวหน้าในชีวิต

*เคล็ดลับมงคล ควรหาโอกาสทำบุญเครื่องมือแพทย์,สังฆทานยา หาโอกาสขวนขวายหาความรู้เพิ่ม จะเกิดปาฏิหารย์อัศจรรย์ความมั่นคงในชีวิตตลอดปี2565

●ดวงชะตาชาวราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

ปีแห่งการใช้สติละเอียดรอบคอบ ต้นปี2565 หากมีปัญหาติดขัดให้รีบเร่งสะสางแก้ไข กลางปีควรรอบคอบอย่าประมาทในทุกๆเรื่อง การเงินยังคงมีหมุนเวียนเข้ามา

ควรมีสติคิดก่อนพูดก่อนทำในทุกๆเรื่องแล้วจะประสบความสำเร็จ  กลางปีควรหมั่นดูแลสุขภาพ ควรวางแผนโภชนาการออกกำลัง

กายให้ดี บริวารสัตว์เลี้ยงอาจนำปัญหามาให้กังวลจิตใจหรือป่วยเจ็บ ควรตรวจสอบเอกสารสัญญาต่างๆให้รอบคอบ

*เคล็ดลับมงคล ควรหาโอกาสไปกราบสักการะพระพุทธรูปโบราณศักดิ์สิทธิ์,พระพุทธรูปปางนาคปรก จะเป็นมงคลคุ้มครองขจัดอุปสรรคปัญหา

●ดวงชะตาชาวราศีกันย์(17 ก.ย.-16 ต.ค.)

ปี2565 เป็นปีแห่งโอกาสความสำเร็จ  ดาวหลายดวงโคจรเกื้อหนุนดวงชะตา  ดาวพระพฤหัสบดีก็โคจรให้คุณ มีโอกาสประสบความสำเร็จการเรียนการงานโดดเด่น 

การงานมีโอกาสดีๆในการขยับขยายก้าวหน้า แต่หากทำงานใหม่ควรจะต้องใช้สติตรวจสอบให้รอบคอบทุกเรื่อง แล้วรับรองได้จะพบกับความรุ่งเรืองรุ่งโรจน์อย่างแน่นอน

คนโสดมีเกณฑ์ได้คู่เจอคนถูกใจ  การเรียนปีนี้ประสบความสำเร็จดี  ระวังเรื่องบริวารสัตว์เลี้ยงอาจป่วยเจ็บหรือนำปัญหามาให้ 

*เคล็ดลับมงคล ควรหาโอกาสไปร่วมทำบุญโรงทานบริจาคช่วยเหลือให้กับคนยากไร้ จะเกิดมงคลบุญหนุนส่งชะตาตลอดทั้งปี

●ดวงชะตาชาวราศีตุลย์(17 ต.ค.-15 พ.ย.)

ปีแห่งความก้าวหน้า

ปี2565นี้ ชาวราศีตุลย์จะประสบความสำเร็จ ด้วยเพราะดาวพระอังคารเจ้าเรือนการเงินก็โคจรเข้มแข็งโดดเด่นเกิดทรัพย์เกิดโชค ใครหวังอยากได้รถได้บ้าน

หากขยันตั้งใจมีเกณฑ์ได้ตามประสงค์  สุขภาพชาวราศีตุลย์มีเกณฑ์ป่วยเจ็บไม่สบาย ควรหมั่นออกกำลังกาย นอนหลับพักผ่อนให้เป็นเวลา หากมีอาการป่วยเจ็บอย่าละเลยปล่อยทิ้งไว้

การเดินทางควรเผื่อเวลาหรือมีแผนสำรองไว้เพราะอาจมีปัญหาติดขัดล่าช้า

*เคล็ดลับมงคล ควรหาโอกาสบูชาพระพุทธรูปปางนาคปรก,เทวดาพระเสาร์,พญานาคจะเกิดโชคลาภอัศจรรย์

●ดวงชะตาชาวราศีพิจิก (16 พ.ย.- 15 ธ.ค.)

ปีแห่งแสงสว่างนำทางชีวิต หมดเคราะห์หมดโศก มีโอกาสดีเข้ามาเกิดความมงคลโชคดีแทบทุกด้าน หลายปีที่ผ่านมาวุ่นวายหลายเรื่อง ดีก็ดีไม่สุด ร้ายก็ชนิดที่ว่าแทบลุกแทบไม่ไหว 

ตั้งแต่นี้ต่อไปชีวิตจัดว่าอยู่ในโหมด เฮงๆๆ ด้วยปี2565 นี้พระราหูยกย้ายออกตั้งแต่ 30 มีนาคมประกอบกับดาวประจำตัวโคจรดีตลอดปี ชัดเจนการันตีได้ว่า ชาวราศีพิจิก ชีวิตฟื้นรับโชครับทรัพย์แน่นอน 

*เคล็ดลับมงคล ควรหาโอกาสได้ทำบุญกราบไหว้พระสีวลีพระสังกัจจายน์ จะบังเกิดมงคลโชคลาภ

●ดวงชะตาชาวราศีธนู(16 ธ.ค.-13 ม.ค.)

ฟ้าเปิดการเงินจะมั่นคง ราศีธนูถือว่าปี2565นี้เป็นปีที่จะเกิดความสำเร็จอย่างมาก ดาวการเงินก็ได้ตำแหน่งเข้มแข็ง

ดาวประจำตัวก็โคจรได้ตำแหน่งตามหลักโหราศาสตร์ไทยเป็นทั้งเกษตราธิบดีได้ทั้งนระอุดมเกณฑ์และปทุมเกณฑ์ จะบังเกิดโอกาสโชคลาภคนเมตตาเกื้อหนุน

ปีนี้หากใช้สติวางแผนร่างโครงงานไว้มีเกณฑ์สำเร็จโชคดีคูณสอง

*เคล็ดลับมงคล หาโอกาสถือศีลสวดมนต์ภาวนาคิดดีทำดี ร่วมสร้างร่วมหล่อพระพุทธรูป รับรองชีวิตดี ปัง!แบบหยุดไม่อยู่แน่นอน

●ดวงชะตาชาวราศีมังกร(14 ม.ค.-12 ก.พ.)

จะมั่นคงเป็นปึกแผ่น ที่วุ่นวานต่างๆจะมลายหายสิ้น  มีโอกาสได้พบลู่ทางงานใหม่ๆรวมถึงรายได้ใหม่ๆ  ดาวประจำตัวโคจรเข้มแข็งในรอบ 30 ปี

ดาวพระพฤหัสบดีก็โคจรให้คุณ ประกอบกับพระราหูเพื่อนรักก็จะโคจรยกย้ายเข้าสู่ภพที่ 4 ได้ตำแหน่งอัมพุอุดมเกณฑ์ส่งแรงเกื้อหนุนร่วมส่งเสริมให้ชาวราศีมังกรมั่นคง

ปีนี้ชาวราศีมังกรสิ่งที่กังวลทุกอย่างก็จะค่อยๆคลี่คลาย ชาวราศีมังกรเป็นประเภทเจ็บแล้วจำ ให้ดีทดแทนให้ร้ายจดจำแค้นฝังใจ ที่ผ่านมาได้เห็นความจริงใจที่แท้จริงของคนรอบข้าง

ปีนี้เพื่อนดีจะปรากฏ ผู้หลักผู้ใหญ่จะโอบอุ้มเมตตาอุปถัมภ์ หยุดอมทุกข์อมโศก ให้เงยหน้าดั่งบุษผากำลังเบ่งบานรับแสงตะวันรับความสำเร็จ

กลางปีติดต่อประสานงานสำเร็จดังประสงค์ จะขอความช่วยเหลือจากใครก็เกิดความสำเร็จ เหมือนดังมังกรได้แก้ว สิ่งดีโชคลาภค่อยๆเข้ามาตามลำดับ

ยิ่งทำยิ่งได้ ยิ่งสู้ยิ่งเกิดลาภผล บ้านที่อยู่อาศัยมีเกณฑ์ต้องปรับปรุงเปลี่ยนแปลงรวมถึงไฟเสียน้ำรั่ว

*เคล็ดลับมงคล ควรหาโอกาสเดินทางพบปะผู้คน เดินทางไปร่วมงานบุญสามัคคี สร้างวัดสร้างโบสถ์สร้างถาวรวัตถุจะเสริมความเจริญความสำเร็จ

●ดวงชะตาชาวราศีกุมภ์(13 ก.พ.-13. มี.ค.)

ปีแห่งการคิดวิเคราะห์สร้างสรรค์เกิดเงินเกิดโชค

ที่ผ่านมาชาวราศีกุมภ์หมดแรงหมดกำลัง พลังงานในตัวเหมือนไฟที่กำลังมอด แต่หลังจากวันที่ 31 มีนาคมเป็นต้นไป ชาวราศีกุมภ์กลับฟื้นคืนพลัง

เหมือนได้รับยาโด๊ปอาหารชูกำลัง จะเกิดไอเดียสมองแล่นคิดออกวางแผนถูก  พอเข้าช่วงเมษาเงินทองจะพรั่งพรูไหลมาเทมา เป็นปีแห่งรายได้

จากที่ผ่านมาเงินทองเข้าบ้างออกบ้าง ออกบ้างไม่เข้าบ้าง พอปี2565 เงินจะไหลมามีให้เก็บให้ใช้ ที่เบลอๆจะกลับมีสติคิดหาเงินหาทองได้ดังประสงค์

หลายสิ่งหลายอย่างที่กังวลก็หาหนทางออกได้โดยง่าย การเรียนการลงทุนประสบพบความสำเร็จ ดาวการงานก็โคจรดีเกิดการพัฒนาเกิดโชคลาภ

ประกอบกับดาวพระพฤหัสบดีเจ้าเรือนการเงินและลาภผลโคจรมั่นคงโดดเด่นในรอบ 12 ปี หากไม่มีวิบากกรรมแรงมาหยุดขวางกั้น ก็ไม่มีอะไรมาหยุดความร่ำรวยความมั่งคั่งของชาวราศีกุมภ์ในปีนี้ได้ 

*เคล็ดลับมงคล ควรหาโอกาสหาความรู้เพิ่มเติมทั้งการเรียนการอ่าน สิ่งนี้จะนำมาซึ่งเงินทองความสำเร็จตลอดทั้งปี

ควรหาโอกาสไปกราบสักการะพระพุทธรูปปางสมาธิ หาโอกาสร่วมทำบุญบรรพชาอุปสมบทภิกษุสามเณร

●ดวงชะตาชาวราศีมีน (14 มี.ค-12 เม.ย.)

ปีนี้ราศีมีนเปรียบเสมือนปลาที่ได้แหวกว่ายในแม่น้ำใหญ่ จะหันซ้ายหันขวาก็เห็นโอกาสให้หยิบจับฉกฉวย ที่ผ่านมาอาจอึดอัด ขยับตัวไปไหนก็ไม่ค่อยสะดวกสบายนัก

แต่พอเริ่มเข้าวันที่ 8 เมษายน 2565 ยิ่งเหมือนมัจฉาแหวกว่ายในมหาชลธา เพราะทั้งดาวประจำตัวและดาวการงานโคจรเข้มแข็งให้คุณ ผู้หลักผู้ใหญ่ก็เมตตาเกื้อหนุน

จะของานขอการก็ช่วยเหลือค้ำชู แต่ระมัดระวังเรื่องรายจ่ายมีเกณฑ์เสียเงินเสียทองแบบไม่ขาดฝัน ควรวางแผนการเงินไว้ให้ดีแต่

หากมีการวางแผนการลงทุนอย่างรอบคอบ มีโอกาสได้กำไรแบบเต็มเม็ดเต็มหน่วย สุขภาพใครป่วยเจ็บมีเกณฑ์ดีขึ้นได้

*เคล็ดลับมงคล ควรหาโอกาสพบปะเพื่อนฝูงบุคคลที่มีความรู้ จะนำมาซึ่งลู่ทางแห่งความสำเร็จ หาโอกาสสงเคราะห์ส่งเสริมช่วยเหลือคนยากไร้ ทำบุญโรงทาน อานิสงส์แห่งบุญจะดลบันดาลให้เกิดความสำเร็จ

‘ดวงปี 2565’ ใครเฮง ทำนายโดย ‘หมอโอม ถอดรหัสชีวิต’