คิง เพาเวอร์ ผุดบริการ CLICK & COLLECT เอาใจนักท่องเที่ยว อัดแคมเปญรับปีใหม่

คิง เพาเวอร์ ผุดบริการ CLICK & COLLECT เอาใจนักท่องเที่ยว อัดแคมเปญรับปีใหม่

คิง เพาเวอร์ เผยบริการใหม่ KING POWER CLICK & COLLECT บนแพลตฟอร์มออนไลน์ ช้อปและรับของง่ายได้ทั้งขาเข้าและขาออก รับพฤติกรรมนักท่องเที่ยวหลังโควิด-19 พร้อมอัดแคมเปญ-กิจกรรมรับบรรยากาศท่องเที่ยวภายใต้มาตรการสาธารณสุข

หลังจากไทยเปิดประเทศรับนักท่องเที่ยวได้อีกครั้ง เมื่อ 1 พฤศจิกายนที่ผ่านมา และมีนักท่องเที่ยวกว่า 1 แสนคนที่เริ่มเดินทางเข้าประเทศไทย ตลอดจนแผนงานกระตุ้นอุตสาหกรรมท่องเที่ยวของทุกภาคส่วนนั้น อภิเชษฐ์ ศรีวัฒนประภา ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการและรักษาการรองกรรมการผู้อำนวยการสายงานการตลาด กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ให้มุมมองว่า น่าจะเป็นสัญญาณบวกที่ทำให้ธุรกิจท่องเที่ยวกลับมาขับเคลื่อนได้อีกครั้งอย่างค่อยเป็นค่อยไป และยังคงต้องให้ความสำคัญกับมาตรการด้านสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด เพื่อให้สอดรับกับวิถีการท่องเที่ยวในมิติใหม่

จากแนวโน้มที่ดีขึ้นดังกล่าว กลุ่มคิง เพาเวอร์ มีแผนงานรองรับการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมท่องเที่ยวของประเทศไทย ตั้งแต่นักท่องเที่ยวเดินทางเข้าประเทศไทย และเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ รวมถึงนักท่องเที่ยวชาวไทยสามารถได้ประโยชน์จากแคมเปญที่พัฒนาขึ้นด้วย  โดยแผนงานส่วนหนึ่งจะเริ่มดำเนินการในต้นเดือนธันวาคม นี้ และจะเห็นภาพชัดเจนขึ้นในปี 2565 

ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม นี้ คิง เพาเวอร์ ดิวตี้ ฟรี จะมีบริการใหม่ที่เรียกว่า  KING POWER CLICK & COLLECT  ที่สอดคล้องกับพฤติกรรมนักเดินทางที่ต้องการความสะดวก รวดเร็ว จากขั้นตอนที่มีมากขึ้นในระหว่างเดินทางหลังโควิด-19

คิง เพาเวอร์ ผุดบริการ CLICK & COLLECT เอาใจนักท่องเที่ยว อัดแคมเปญรับปีใหม่ โดย KING POWER CLICK & COLLECT จะช่วยอำนวยความสะดวกในการช้อปปิ้งสินค้า ดิวตี้ ฟรี กับ คิง เพาเวอร์ ในระบบออนไลน์ และรับของง่ายขึ้นที่สนามบินทั้งขาเข้า-ขาออก  สามารถช้อปปิ้งได้จนถึง 2 ชั่วโมงสุดท้ายก่อนออกเดินทาง ซึ่งรองรับพฤติกรรมนักท่องเที่ยวต่างชาติยุคใหม่

ในด้านของสินค้าที่ให้บริการมีการเพิ่มแบรนด์ดังที่มากกว่าเดิมรวมถึงสินค้า Travel-Exclusive ซึ่งมั่นใจว่าจะเป็นหนึ่งในการให้บริการจาก คิง เพาเวอร์ ที่ตอบโจทย์การท่องเที่ยวและการช้อปปิ้งยุคใหม่ด้วยเทคโนโลยีที่ปลอดภัย สามารถให้บริการได้เหนือชั้นไม่แพ้ ดิวตี้ ฟรี อื่นๆ ในแถบภูมิภาคเอเชีย โดยเริ่มสร้างการรับรู้ให้กับนักท่องเที่ยวกลุ่มเป้าหมายในแถบยุโรปและตะวันออกกลาง ที่สามารถเดินทางได้แล้ว ซึ่งน่าจะเห็นการใช้บริการมากขึ้นสำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติและคนไทยในไตรมาสแรกของปี 2565

รวมถึงยังมีการพัฒนาเว็บไซต์  www.powertravellers.com  ที่รวบรวมข้อมูลเพื่อการเดินทางท่องเที่ยวในวิถีใหม่สำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทยที่เริ่มให้ข้อมูลและจะมีการพัฒนาให้ครอบคลุมเชื่อมโยงการให้บริการในทุกๆมิติของการท่องเที่ยวในอนาคต

นอกจากนี้ ตลอดเดือนธันวาคม 2564 คิง เพาเวอร์ ยังพร้อมให้ทุกโลเคชั่น เป็น ‘แลนด์มาร์คแห่งความสุข’ ในช่วงคริสต์มาสและปีใหม่ในแคมเปญ KING POWER CELEBRATION 2022 : A NEW JOURNEY BEGINS WITH A SMILE, LIVE A LIFE BEYOND BOUNDARIES ให้รอยยิ้มส่งความสุขครั้งใหม่ให้ไกลกว่าเดิม โดยที่ คิง เพาเวอร์ จะเป็นศูนย์รวมของการช้อป กิน เที่ยว ที่ครบจบในที่เดียว เริ่มตั้งแต่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ, ศรีวารี,พัทยา และ ภูเก็ต

และสำหรับ คิง เพาเวอร์ ศรีวารี ซึ่งจะเริ่มเปิดให้บริการทุกวันเสาร์-อาทิตย์ อีกครั้ง ในวันที่ 18-19, 25-26, 31 ธันวาคม 2564 และวันที่ 1-3 ม.ค. 65 นอกจากมาช้อปปิ้ง ยังสามารถมารับประทานอาหารจากร้านสตรีตฟู้ดชั้นนำมากมายที่ THAI TASTE HUB @SRIVAREE  พร้อมกับ CAFÉ LOVERS POP UP การรวบรวมคาเฟ่ดังมาไว้ในที่เดียว สำหรับคนที่ชอบเช็กอินและดื่มด่ำกับบรรยากาศ กาแฟ ขนม 

คิง เพาเวอร์ ผุดบริการ CLICK & COLLECT เอาใจนักท่องเที่ยว อัดแคมเปญรับปีใหม่

พิเศษ พบกิจกรรมฉลองคริสต์มาสสุดคลาสสิค ในรูปแบบ JAZZ SONGS TROOP จำลองแนวคิดการเดินทรูปมาจากเทศกาล SECOND LINE PARADE ในนิวออร์ลีน ต้นกำเนิดเพลงแจ๊ส พร้อมกับบทเพลงไพเราะและคลาสสิคของเพลงและดนตรีแจ๊ส ขับร้องโดยสองนักร้องเสียงดีว่า จันทร์ - ใจแจ่ม วรรณพัฒน์  Vocal Coach นักแสดงละครมิวสิคคัล ผู้ให้เสียงพากษ์ไทยและเสียงร้องเพลงของ “มีราเบล” ตัวเอกแห่งแอนิเมชั่นดิสนีย์ เรื่องที่ 60 จากวอลท์ ดิสนีย์  และ จูน - กุมาริกา ศุภการ  อาจารย์ประจำคณะดนตรีและการแสดง ม.บูรพา นักร้องและนักวิชาการด้านการขับร้อง โดยสามารถร่วมกิจกรรมได้ทุกวันศุกร์ - อาทิตย์ ระหว่างวันที่ 24 ธันวาคม 2564 – 3มกราคม 2565 ที่ คิง เพาเวอร์  รางน้ำ และ ศรีวารี (เฉพาะเสาร์ - อาทิตย์และวันหยุดพิเศษ) 

“แคมเปญทั้งหมด เป็นแคมเปญที่ คิง เพาเวอร์ จัดขึ้นสำหรับนักท่องเที่ยวคนไทย และต่างประเทศสำหรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่นี้ โดยแคมเปญ KING POWER CLICK & COLLECT  จะตอบโจทย์ลูกค้าต่างประเทศในขณะนี้ และในอนาคต สำหรับลูกค้าคนไทย  แคมเปญที่จัดขึ้นให้ช้อปปิ้งได้คุ้มโดยไม่ต้องมีไฟลต์บินจะเป็นแคมเปญที่ช่วยขับเคลื่อนธุรกิจ พร้อมๆกับการสีสันธุรกิจในเทศกาลแห่งความสุขนี้” นายอภิเชษฐ์ กล่าวสรุป