เปิดประตูสำรวจ เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย “รีสอร์ท” สุดหรูแบรนด์ใหม่บนเกาะสมุย

เปิดประตูสำรวจ เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย “รีสอร์ท” สุดหรูแบรนด์ใหม่บนเกาะสมุย

พาชมงานออกแบบ “รีสอร์ท” หรูแบรนด์ใหม่ “เซ็นทารา รีเซิร์ฟ” ในเครือเซ็นทารา ประเดิมโลเคชั่นแรกบนเกาะสมุย สปาพร้อมสวนสมุนไพร สระว่ายน้ำอาบแดดเฉพาะผู้ใหญ่ ชั้นเรียนมวยไทยสำหรับเด็ก อะไรบ้างคือบริการในแบบฉบับ "รีเซิร์ฟ"

ขานรับนโยบายเปิดประเทศล่าสุด เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย (Centara Reserve Samui) รีสอร์ทหรูแห่งใหม่ในเครือเซ็นทาราบน เกาะสมุย เกาะท่องเที่ยวชื่อเสียงระดับนานาชาติชองไทย ก็พร้อมเปิดประตูให้การต้อนรับนักท่องเที่ยวแล้วตั้งแต่เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2564

เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย ตั้งอยู่ ณ มุมสงบปลาย "หาดเฉวง" อันน่าหลงใหลของ สมุย และไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมของเกาะ

“อัตลักษณ์ของแบรนด์ ‘เซ็นทารา รีเซิร์ฟ’ ก่อเกิดจากเรื่องราวและแนวคิดอันพิถีพิถันในทุกรายละเอียด” มร.แพททริค มูคาเซล ผู้จัดการทั่วไป เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย กล่าวแนะนำรีสอร์ทแบรนด์ใหม่ของเครือเซ็นทารา 

มร.แพททริค กล่าวด้วยว่า ‘เซ็นทารา รีเซิร์ฟ’ เป็นแบรนด์รีสอร์ทหรูหราที่เครือเซ็นทาราปั้นขึ้นมาใหม่ภายใต้แนวคิดที่ต้องการมุ่งมั่นให้ บริการเหนือความคาดหมาย สร้างแรงบันดาลใจแก่แขกผู้มาเยือน และหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการร้อยเรียงเรื่องราวที่มีความหมายในแบบฉบับของแขกแต่ละท่าน

ไปทำความรู้จัก เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย ผ่านแนวคิด การให้บริการ ที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อให้รีสอร์ทแบรนด์นี้มีเอกลักษณ์ มีความแตกต่าง ที่สำคัญเป็นไปตามรสนิยมส่วนตัวของนักท่องเที่ยวแต่ละคน

Reserve Stories “เรื่องราวในแบบฉบับของ รีเซิร์ฟ”

การท่องเที่ยวพักผ่อนถือเป็นประสบการณ์ส่วนตัวที่เปี่ยมด้วยความหมายสำหรับแต่ละบุคคล "เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย" พร้อมมอบประสบการณ์การพักผ่อนเป็นส่วนตัว เหนือระดับด้วย แบบฉบับการให้บริการของรีเซิร์ฟ 4 ประการ คือ 

  • Reserve Time “ช่วงเวลาอันล้ำค่าในแบบฉบับเฉพาะคุณ” อิสระในการเลือกเวลาเช็คอินและเช็คเอาท์เพื่อให้คุณพักผ่อนได้เต็มที่ตามใจปรารถนา หรือเลือกเวลารับประทานอาหารเช้าสุดโปรดในไทม์โซนของคุณเอง
  • Reserve Space “สถานที่ที่รังสรรค์มาเพื่อคุณ” มุมต่างๆในรีสอร์ทถูกปรับแต่งให้เหมาะกับทุกช่วงเวลาพิเศษของคุณ เช่น อาหารกลางวันเสิร์ฟในรูปแบบของปิคนิคสุดโรแมนติกบนชายหาดส่วนตัว หรือเนรมิตระเบียงห้องสวีทให้เป็นงานปาร์ตี้ค็อกเทลส่วนตัวสำหรับคุณและเพื่อนๆ
  • Reserve Culture “สัมผัสกลิ่นอายท้องถิ่น” เสมือนตัวกลางเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างแขกผู้เข้าพักกับวัฒนธรรมท้องถิ่น เริ่มจากการต้อนรับแบบวิถีไทยด้วยการลอยดอกดาวเรืองภายในสระน้ำบริเวณล็อบบี้ ซึ่งเป็นการสื่อถึงความสุข ความเบิกบานใจ และความโชคดี นอกจากนี้มุมค็อกเทลในห้องพักเพียบพร้อมด้วยสูตรและส่วนผสมของเครื่องดื่มที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเกาะสมุย
  • Reserve Touch “ความสุขของคุณคือทุกความใส่ใจของเรา” สะท้อนถึงการให้บริการแบบเฉพาะตัวและเหนือความคาดหมาย นับตั้งแต่การให้บริการบัตเลอร์ส่วนตัว “รีเซิร์ฟโฮสต์” จนถึงอภินันทนาการถ่ายรูปเพื่อเก็บภาพความประทับใจของแขกขณะที่พักอยู่ในรีสอร์ท หรือการแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับนักเล่าเรื่องประจำรีเซิร์ฟที่ยินดีให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับรีสอร์ทและท้องถิ่นเกาะสมุยอีกด้วย

เปิดประตูสำรวจ เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย “รีสอร์ท” สุดหรูแบรนด์ใหม่บนเกาะสมุย ทางเข้าสู่โถงต้อนรับของ เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย

Reserve Living “การใช้ชีวิตแบบรีเซิร์ฟ”

ตัวรีสอร์ทได้รับการออกแบบโดยบริษัทการออกแบบ อาฟโรโค่ (AvroKO) ที่ได้รับรางวัลมาหลายเวที โดยนำความหรูหราตามสไตล์คลาสสิกโคโลเนียลผสานไปกับการตกแต่งแบบร่วมสมัย เกิดเป็นฉากหลังที่สวยงามเหมาะแก่การสรรค์สร้างช่วงเวลาอันควรค่าแก่การตรึงไว้ในความทรงจำ 

ห้องพักหรู 184 ห้อง รวมทั้ง พูลสวีท และ พูลวิลล่าติดชายหาด ได้รับการตกแต่งแบบผสมผสานระหว่างองค์ประกอบแบบไทยเข้ากับความร่วมสมัย โดยวิวจากแต่ละห้องจะแตกต่างกันไประหว่างวิวสวนทรอปิคอลและวิวท้องทะเลอันสวยงาม รวมไปถึงพื้นที่ระเบียงที่กว้างขวาง เพียบพร้อมไปด้วยของใช้ส่วนตัวของทั้งคุณผู้หญิง  คุณผู้ชาย และคุณหนูๆ ที่จัดเตรียมไว้ให้ตามความต้องการของแขกแต่ละท่าน ยังมีนาฬิกาที่ช่วยให้การนอนหลับของคุณเป็นการพักผ่อนอย่างดียิ่งขึ้น (Sleep Therapy Clock) จัดเตรียมไว้ให้ในห้องพักอีกด้วย

เปิดประตูสำรวจ เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย “รีสอร์ท” สุดหรูแบรนด์ใหม่บนเกาะสมุย ห้องพัก Ocean King Bedroom

เปิดประตูสำรวจ เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย “รีสอร์ท” สุดหรูแบรนด์ใหม่บนเกาะสมุย สระน้ำส่วนตัวของห้องพัก พูล สวีท (Pool Suite)

เปิดประตูสำรวจ เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย “รีสอร์ท” สุดหรูแบรนด์ใหม่บนเกาะสมุย บริเวณลงสระว่ายน้ำจากห้องพักติดสระน้ำ

ห้องรีเซิร์ฟ โอเชียน สวีท ให้พื้นที่การพักผ่อนที่มากขึ้น ในขณะที่ ห้องพักติดสระน้ำ และ พูล สวีท มาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัว เพิ่มความสดชื่นให้กับการพักผ่อน อีกทั้ง รีเซิร์ฟ โอเชียน พูลวิลล่า ริมหาดทรายขาว มีขนาดกว้างขวางถึง 501 ตารางเมตร ห้องสวีทและวิลล่าทุกๆ ห้อง ยังมาพร้อมบริการบัตเลอร์ส่วนตัว หรือ "รีเซิร์ฟโฮสต์" 

เปิดประตูสำรวจ เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย “รีสอร์ท” สุดหรูแบรนด์ใหม่บนเกาะสมุย สวนสปาสมุนไพรของ รีเซิร์ฟ สปา เซ็นวารี

Reserve Wellbeing “สุขภาพดีแบบรีเซิร์ฟ"

รีเซิร์ฟ สปา เซ็นวารี แห่งแรกของโลก มอบประสบการณ์การบำบัดผ่อนคลายพร้อมสวนสปาสมุนไพร ที่ซึ่งเทอราปิสต์ผู้เชี่ยวชาญจะพาแขกไปเลือกเก็บส่วนผสมสำหรับใช้ในแต่ละทรีทเมนต์ด้วยตัวเอง โดยนำสมุนไพรที่เก็บมาผสมกับน้ำมันและโคลนเพื่อใช้ในสปาทรีทเมนต์ ให้ผลลัพธ์ในการปลอบประโลมและบ่มเพาะรากฐานของการมีสุขภาพดี 

ห้องทรีทเมนต์ทั้ง 7 ห้อง ประกอบไปด้วยห้องอบไอน้ำและห้องซาวน่า เมนูสปาแบบออร์แกนิค 100 เปอร์เซ็นต์ ครอบคลุมขั้นตอนการบำรุงผิว การขัดผิว และการดูแลผิวด้วยการพันร่างกายโดยผลิตผลจากสวนสมุนไพรธรรมชาติตามด้วยการเสิร์ฟอาหารว่างและเครื่องดื่มออร์แกนิคที่เข้าคู่กัน 

สปา เซ็นวารี ให้บริการโดยทีมงานที่ได้รับรางวัลมาหลายเวที มีชื่อเสียงในการส่งมอบประสบการณ์สปาที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากศาสตร์การบำบัดแผนไทย โดยมีสาขาครอบคลุมกว่า 35 สาขา ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และตะวันออกกลาง

เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย ยังมี ฟิตเนสเซ็นเตอร์ ชั้นเลิศที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง และ ศาลาโยคะ ที่แขกผู้เข้าพักสามารถมาใช้บริการเพื่อฟื้นฟูร่างกาย ใจ และจิตวิญญาณ 

เปิดประตูสำรวจ เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย “รีสอร์ท” สุดหรูแบรนด์ใหม่บนเกาะสมุย

ศาลาโยคะ   

ประสบการณ์และกิจกรรมแบบรีเซิร์ฟ

เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย ครอบคลุมพื้นที่บนชายหาดที่ยาวที่สุดของเกาะสมุย เป็นดั่งสื่อกลางในการเชื่อมต่อกับวิถีชีวิตท้องถิ่น พร้อมยกระดับประสบการณ์การเข้าพักผ่านวัฒนธรรมแบบไทย อาทิ กิจกรรมการเดินเล่นชมตลาดกับเชฟพื้นถิ่น ชั้นเรียนการทำอาหาร งานศิลปะ งานฝีมือ กิจกรรมการตกปลาตอนกลางคืน การเที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ บนเกาะ การอาบแดดรับแสงอาทิตย์ริม 3 สระว่ายน้ำอันสวยงามของรีสอร์ท ซึ่งมีสระหนึ่งที่สำรองไว้สำหรับผู้ใหญ่โดยเฉพาะ

สำหรับนักเดินทางรุ่นเยาว์ ก็สามารถสนุกไปกับคลับส่วนตัวที่ไร้การรบกวนจากเทคโนโลยี เลือกเพลิดเพลินไปกับสวนน้ำ หรือร่วมทำกิจกรรมเสริมสร้างจินตนาการ เช่น การระบายสีผ้าบาติก กีฬามวยไทย ชั้นเรียนทำอาหารและเครื่องดื่มสำหรับเชฟและมิกซ์โซโลจิสรุ่นจิ๋ว

เปิดประตูสำรวจ เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย “รีสอร์ท” สุดหรูแบรนด์ใหม่บนเกาะสมุย การตกแต่งโต๊ะอาหารในห้องจัดเลี้ยง

งานเลี้ยงและงานเฉลิมฉลอง

สมุยคือจุดหมายปลายทางในฝันสำหรับการเฉลิมฉลอง นับตั้งแต่งานแต่งงานบนเกาะ งานฉลองครบรอบแต่งงาน และการทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน รวมทั้งทริปดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ รีสอร์ทแห่งนี้เป็นฉากหลังสุดสมบูรณ์แบบสำหรับการเฉลิมฉลองช่วงเวลาสำคัญต่างๆ ของชีวิตโดยมีสถานที่จัดงานมากมายทั้งแบบในห้องประชุมและหลายพื้นที่ภายในบริเวณรีสอร์ทตั้งแต่ชายหาด สวนสวย พื้นที่ริมสระว่ายน้ำ วิลล่า พร้อมเนรมิตรทุกพื้นที่ให้เป็นงานเฉลิมฉลองสำหรับแต่ละก้าวสำคัญของชีวิต

ด้วยพันธะสัญญาที่จะส่งต่อประสบการณ์สุดพิเศษ เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย รังสรรค์สไตล์การตกแต่งที่สร้างแรงบันดาลใจ ด้วยการบริการอย่างไทยแบบไร้ขีดจำกัด พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแบบไม่ซ้ำใคร เพลิดเพลินไปกับเรื่องราวของเซ็นทารา รีเซิร์ฟ และปล่อยให้ประสบการณ์ที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีเป็นแรงบันดาลใจให้คุณร้อยเรียงเรื่องราวในแบบคุณ

เปิดประตูสำรวจ เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย “รีสอร์ท” สุดหรูแบรนด์ใหม่บนเกาะสมุย

บริเวณชายหาดหน้า "เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย"

นิยามแรกกับข้อเสนอสุดพิเศษ

ร่วมค้นพบจุดหมายปลายทางสุดพิเศษและเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ระดับโลกที่รังสรรค์มาเฉพาะคุณจาก 3 ข้อเสนอพิเศษนี้ เมื่อสำรองห้องพักภายใน 31 ธันวาคม 2564 เพื่อเข้าพักวันที่ 1 ธันวาคม ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2565 อาทิ

  • ทุกข้อเสนอรวมมินิบาร์และค็อกเทลสเตชั่นในห้องพร้อมเครื่องดื่มและขนมขบเคี้ยวจัดเติมให้ทุกวัน อภินันทนาการเข้าพักสำหรับเด็กสองคน ส่วนลดค่าอาหาร 10 เปอร์เซ็นต์ และส่วนลด 20 เปอร์เซ็นต์ สำหรับการใช้บริการสปาและบริการซักรีด
  • ข้อเสนอพิเศษ Reserved for You รวมอาหารเช้า การอัพเกรดห้องพัก การเข้าพักได้ตั้งแต่ 08.00 น. และขยายเวลาเข้าพักได้ถึง 20.00 น. เซอร์ไพรส์ประจำวัน อภินันทนาการมินิบาร์จัดเติมทุกวัน ราคาเริ่มต้นที่ 5,900++ บาทต่อห้องต่อคืน
  • ข้อเสนอพิเศษ Reserved for Longer อภินันทนาการสิทธิห้องพักฟรีหนึ่งคืนต่อการเข้าพักทุกๆ สองคืน รวมอาหารเช้าทุกวัน ไวน์ 1 ขวด เซอร์ไพรส์ประจำวัน การเข้าพักได้ตั้งแต่เวลา 08.00 น. และขยายเวลาเข้าพักได้ถึง 20.00 น. อภินันทนาการมินิบาร์จัดเติมทุกวัน ราคาเริ่มต้นที่ 14,800++ บาทต่อการเข้าพักสามคืน
  • สำหรับผู้ที่มองหาประสบการณ์เข้าพักแบบหรูหราอีกระดับ เชิญเลือกรับข้อเสนอ The Suite & Villa Reserve Experience ที่มาพร้อมรีเซิร์ฟโฮสต์คอยให้บริการตามความต้องการ แพ็คเกจนี้รวมรถรับส่งจากสนามบิน แชมเปญ 1 ขวด เข้าพักได้ตั้งแต่เวลา 08.00 น. และขยายเวลาเข้าพักได้ถึงเวลา 20.00 น. อาหารเช้าทุกวัน เซอร์ไพรส์ประจำวัน  ชุดอาหารว่างและเครื่องดื่มยามบ่าย อภินันทนาการมินิบาร์จัดเติมทุกวัน ทริปชมสวนสมุนไพรและสิทธิประโยชน์อื่นๆ ราคาเริ่มต้น 13,200++บาท สำหรับการเข้าพักสองคืนในห้องรีเซิร์ฟพูลสวีทและห้องพักประเภทที่สูงกว่า
  • สมาชิกเซ็นทาราเดอะวันรับส่วนลดพิเศษ 15 เปอร์เซ็นต์ คะแนนโบนัส 3 เท่า เมื่อจองแพ็คเกจ The Suite & Villa Reserve Experience หรือคะแนนโบนัส 2 เท่า เมื่อจองข้อเสนอพิเศษ Reserved for You และ Reserved for Longer

เปิดประตูสำรวจ เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย “รีสอร์ท” สุดหรูแบรนด์ใหม่บนเกาะสมุย ฺBeach Bar เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย

“การเปิดตัวเซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย ถือเป็นก้าวสำคัญอีกก้าวหนึ่งของเซ็นทารา เพราะรีสอร์ทแห่งนี้ คือนิยามแรกของคอลเลกชั่นโรงแรมและรีสอร์ทสุดหรูแห่งแรกภายใต้เครือของเรา ซึ่งได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นมาด้วยความพิถีพิถันใส่ใจในทุกรายละเอียดเพื่อรองรับกลุ่มนักท่องเที่ยวระดับบนในปัจจุบัน” ธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าว

“การเปิดตัวแบรนด์ เซ็นทารา  รีเซิร์ฟ เป็นเสมือนการเติมเต็มภาพผลงานการดำเนินงานของเราได้อย่างสมบูรณ์แบบ เรายัง คงมุ่งมั่นค้นหาสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อตอบสนองทุกความต้องการที่เพิ่มขึ้นของลูกค้าในการมองหาประสบการณ์การเข้าพักเหนือระดับที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งนับเป็นอีกบทบาทใหม่ของเรา”

เพลิดเพลินกับการผ่อนคลายกายและใจไปกับการเข้าพักที่ เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย ด้วยมาตรการความปลอดภัยและมาตรการรับรองทางสุขอนามัยอย่างเคร่งครัดของ เซ็นทารา คอมพลีท แคร์ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพัก โทร. +66 (0) 7723 0500 อีเมล [email protected]  

เปิดประตูสำรวจ เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย “รีสอร์ท” สุดหรูแบรนด์ใหม่บนเกาะสมุย ล็อบบี้ เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย

เปิดประตูสำรวจ เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย “รีสอร์ท” สุดหรูแบรนด์ใหม่บนเกาะสมุย Deluxe Ocean Room

เปิดประตูสำรวจ เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย “รีสอร์ท” สุดหรูแบรนด์ใหม่บนเกาะสมุย ฟิตเนสเซ็นเตอร์

เปิดประตูสำรวจ เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย “รีสอร์ท” สุดหรูแบรนด์ใหม่บนเกาะสมุย Reserve Spa Cenvaree ห้องแบบ Couple Treatment

credit photo : โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา