“เซ็นทารา” ปักธงรบโรงแรมหรู 6 ดาว เปิด “เซ็นทารา รีเซิร์ฟ” แห่งแรกบนสมุย

“เซ็นทารา” ปักธงรบโรงแรมหรู 6 ดาว เปิด “เซ็นทารา รีเซิร์ฟ” แห่งแรกบนสมุย

“เซ็นทารา” พร้อมเปิดบริการโรงแรมหรู 6 ดาว “เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย” วันที่ 1 ธ.ค.2564 เป็นแห่งแรกของแบรนด์ “เซ็นทารา รีเซิร์ฟ” จัดโปรโมชั่นเสนอห้องพักราคาเริ่มต้น 5,900 บาทต่อห้องต่อคืน

นายธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่าวว่า การเปิดตัวเซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย ถือเป็นก้าวสำคัญอีกก้าวหนึ่งของเครือเซ็นทารา เนื่องจากรีสอร์ทแห่งนี้คือนิยามแรกของคอลเลคชั่นโรงแรมและรีสอร์ทสุดหรูแห่งแรกภายใต้เครือของเรา ซึ่งได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นมาด้วยความพิถีพิถันใส่ใจในทุกรายละเอียดเพื่อรองรับกลุ่มนักท่องเที่ยวระดับบนในปัจจุบัน

“การเปิดตัวแบรนด์ เซ็นทารา รีเซิร์ฟ เป็นเสมือนการเติมเต็มภาพผลงานการดำเนินงานของเราได้อย่างสมบูรณ์แบบ เรายังคงมุ่งมั่นค้นหาสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อตอบสนองทุกความต้องการที่เพิ่มขึ้นของลูกค้าในการมองหาประสบการณ์การเข้าพักเหนือระดับที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งนับเป็นอีกบทบาทใหม่ของเรา”

เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย นำเสนอห้องพักระดับหรู 184 ห้อง รวมทั้งพูลสวีทและพูลวิลล่าติดชายหาด พร้อม 6 ห้องอาหารและบาร์ที่มีความโดดเด่น รีสอร์ทยังมีกิจกรรมมากมายที่เหมาะกับนักเดินทางทุกท่าน อีกทั้งพร้อมเปิดตัว รีเซิร์ฟ สปา เซ็นวารี แห่งแรกของโลกที่มาพร้อมสวนสปาสมุนไพรออร์แกนิค และฟิตเนสเซ็นเตอร์ที่พรั่งพร้อมไปด้วยอุปกรณ์ออกกำลังกายล้ำสมัย สระว่ายน้ำวิวทะเลที่สวยสมบูรณ์แบบ สถานที่จัดงานและห้องประชุมหลากหลายรูปแบบ

นอกจากนี้ เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย ยังเป็นรีสอร์ทที่ให้ความสำคัญกับการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ไม่ว่าจะเป็นการงดใช้พลาสติก การติดตั้งระบบผลิตน้ำดื่มบริสุทธิ์และน้ำดื่มอัดแก๊สบรรจุขวดในบริเวณรีสอร์ท นอกจากนี้ยังมีการแปรรูปเศษอาหารเป็นก๊าซชีวภาพเพื่อนำไปใช้เป็นเชื้อเพลิงเสริมภายในครัวของรีสอร์ทอีกด้วย

นายแพททริค มูคาเซล ผู้จัดการทั่วไป กล่าวว่า อัตลักษณ์ของแบรนด์ เซ็นทารา รีเซิร์ฟ ก่อเกิดจากเรื่องราวและแนวคิดอันพิถีพิถันในทุกรายละเอียด เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย ผสานด้วยสภาพแวดล้อมและสถานที่อันงดงาม พร้อมประสบการณ์การพักผ่อนและการลิ้มลองอาหารรสเยี่ยม ผนวกกับความมุ่งมั่นในการให้บริการเหนือความคาดหมาย เราพร้อมแล้วที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้แก่แขกผู้มาเยือนได้ท่องไปในโลกที่เราตระเตรียมไว้ โดยหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการร้อยเรียงเรื่องราวที่มีความหมายในแบบฉบับของแขกแต่ละท่าน

เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย ได้รับการออกแบบมาเพื่อส่งมอบประสบการณ์การพักผ่อนสุดพิเศษ ตั้งอยู่ตรงมุมสงบปลายหาดเฉวง เกาะสมุย โดยได้ผสมผสานการออกแบบแนวโคโลเนียลที่มาพร้อมกลิ่นอายของสถาปัตยกรรมร่วมสมัยแวดล้อมด้วยสวนสวยสไตล์ทรอปิคอลริมหาดทรายขาวละเอียดและเกลียวคลื่นสีฟ้าครามกระทบฝั่ง อีกทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมของเกาะสมุย

“เซ็นทารา” ปักธงรบโรงแรมหรู 6 ดาว เปิด “เซ็นทารา รีเซิร์ฟ” แห่งแรกบนสมุย

สำหรับในช่วงเปิดตัว ทางโรงแรมฯได้นำเสนอ 3 ข้อเสนอพิเศษ เมื่อสำรองห้องพักภายในวันที่ 31 ธ.ค.2564 เพื่อเข้าพักวันที่ 1 ธ.ค.2564 ถึงวันที่ 31 มี.ค.2565

ทุกข้อเสนอรวมมินิบาร์และค็อกเทลสเตชั่นในห้องพร้อมเครื่องดื่มและขนมขบเคี้ยวจัดเติมให้ทุกวัน อภินันทนาการเข้าพักสำหรับเด็กสองคน ส่วนลดค่าอาหาร 10 เปอร์เซ็นต์ และส่วนลด 20 เปอร์เซ็นต์ สำหรับการใช้บริการสปาและบริการซักรีดอีกด้วย

ข้อเสนอพิเศษ Reserved for You รวมอาหารเช้า การอัพเกรดห้องพัก การเข้าพักได้ตั้งแต่ 8:00 . และการขยายเวลาเข้าพักได้ถึงเวลา 20.00 . เซอร์ไพรส์ประจำวัน อภินันทนาการมินิบาร์จัดเติมทุกวัน ราคาเริ่มต้นที่ 5,900++ บาทต่อห้องต่อคืน

ข้อเสนอพิเศษ Reserved for Longer อภินันทนาการสิทธิห้องพักฟรีหนึ่งคืนต่อการเข้าพักทุกๆ สองคืน รวมอาหารเช้า ทุกวัน ไวน์ 1 ขวด เซอร์ไพรส์ประจำวัน การเข้าพักได้ตั้งแต่เวลา 8:00 . และการขยายเวลาเข้าพักได้ถึงเวลา 20.00 . อภินันทนาการมินิบาร์จัดเติมทุกวัน ราคาเริ่มต้นที่ 14,800++ บาทต่อการเข้าพักสามคืน

สำหรับผู้ที่มองหาประสบการณ์เข้าพักแบบหรูหราอีกระดับ สามารถเลือกรับข้อเสนอ The Suite & Villa Reserve Experience ที่มาพร้อมรีเซิร์ฟโฮสต์คอยให้บริการตามความต้องการ โดยแพ็กเกจนี้จะรวมรถรับส่งจากสนามบิน แชมเปญ 1 ขวด การเข้าพักได้ตั้งแต่เวลา 8:00 . และการขยายเวลาเข้าพักได้ถึงเวลา 20:00 . อาหารเช้าทุกวัน เซอร์ไพรส์ประจำวัน ชุดอาหารว่างและเครื่องดื่มยามบ่าย อภินันทนาการมินิบาร์จัดเติมทุกวัน ทริปชมสวนสมุนไพรและสิทธิประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย ราคาเริ่มต้นที่ 13,200++ บาท สำหรับการเข้าพักสองคืนในห้องรีเซิร์ฟพูลสวีทและห้องพักประเภทที่สูงกว่า

พิเศษ สมาชิกเซ็นทาราเดอะวันรับส่วนลดพิเศษ 15 เปอร์เซ็นต์ คะแนนโบนัส 3 เท่า เมื่อจองแพ็คเกจ The Suite & Villa Reserve Experience หรือคะแนนโบนัส 2 เท่า เมื่อจองข้อเสนอพิเศษ Reserved for You และ Reserved for Longer

“เซ็นทารา” ปักธงรบโรงแรมหรู 6 ดาว เปิด “เซ็นทารา รีเซิร์ฟ” แห่งแรกบนสมุย “เซ็นทารา” ปักธงรบโรงแรมหรู 6 ดาว เปิด “เซ็นทารา รีเซิร์ฟ” แห่งแรกบนสมุย