จับตา “REMEMBER 15” ซีรีส์ Thriller ระทึกขวัญในปี 2022

จับตา “REMEMBER 15”  ซีรีส์ Thriller ระทึกขวัญในปี 2022

อีกหนึ่งผลงานที่น่าจับตามองหลังจากปล่อยภาพและวิดีโอตัวอย่างออกมาให้ได้ดูกันบ้างแล้ว กับซีรีส์ Viu Original เรื่อง “REMEMBER 15” พร้อมดึง 13 นักแสดงรุ่นใหม่ที่ร้อนแรงแห่งปีมาประชันฝีมือแนวระทึกขวัญ ผ่านเรื่องราวของคำว่าเพื่อน มิตรภาพ ความรัก และความระลึกถึง

ที่นำมาซึ่งความสยองขวัญ กดดันและสั่นประสาทครั้งใหม่ ลุ้นระทึกแตกต่างกว่าทุกซีรีส์ที่คุณเคยรับชมมา เตรียมตัวรอกันได้ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้านี้ บนแพลตฟอร์ม Viu ใน 16 ประเทศทั่วโลก

จับตา “REMEMBER 15”  ซีรีส์ Thriller ระทึกขวัญในปี 2022

ประเภท : ละครซีรีส์
แนว : Thriller / ลึกลับ / เอาตัวรอด/ ระทึกขวัญ
แสดงโดย : เรย์ เวณิตา ลอยวัฒนกุล, เพียว เพียวรินทร์ กอศิริวลานนท์, ซี พฤกษ์ พานิช, ไข่มุก นิลาวัลย์ เอี่ยมเชื้อสวัสดิ์, เอส ชิษณุพงศ์ สกุลนันทิพัฒน์, บอส ดรัณภพ ชามพูนท, ปิ่น ธัญชนก ปการัตน์, ทอมมี่ สิทธิโชค เผือกพูลผล, จิมมี่ กานต์ กฤษณะพันธ์, สายรุ้ง ประภากร ไชยรักษ์, ไตเติ้ล ธนธร เสนางคนิกร, นุ่น กิ่งกาญจน์ บุญมา, และนัท ธีรารัตน์ วราเจริญภิวัตน์
กำกับโดย : ไป๋ เอกภพ ไป๋อารีย์
ผู้ผลิต : ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคล หรือ คุณชายอดัม
เริ่มฉาย : กุมภาพันธ์ 2565 ทางแพลตฟอร์ม Viu
จำนวนตอนออกอากาศ : 12 ตอน
เริ่ม กุมภาพันธ์ 2565 ทางแพลตฟอร์ม Viu จำนวน 12 ตอน

จับตา “REMEMBER 15”  ซีรีส์ Thriller ระทึกขวัญในปี 2022

สำหรับ "REMEMBER 15" เป็นเรื่องราวของกลุ่มวัยรุ่น 12 คน ที่ไปรำลึกความหลังครบรอบ 5 ปีการเสียชีวิตของเพื่อนผู้หญิงที่ชื่อ “ไลลา” เธอเสียชีวิตจากการจมน้ำเมื่อตอนมาแคมปิ้งบนเกาะร้างแห่งหนึ่งกับเพื่อนๆของเธอตอนอายุ 15 ปี ซึ่งการมารำลึกความหลังครั้งนี้กลับทำให้ทุกคนต้องมาติดเกาะอยู่ด้วยกัน พร้อมกับเรื่องราวการตายอย่างปริศนาของหนึ่งในสมาชิก ทำให้ความสัมพันธ์อันซับซ้อนของพวกเขาทุกคนที่มีส่วนเชื่อมโยงและเกี่ยวข้องกับการตายของไลลา และเกี่ยวข้องกับการตายที่จะเกิดขึ้นของแต่ละคนบนเกาะแห่งนี้ ซึ่งทุกคนต้องช่วยกันเพื่อหยุดยั้งการฆาตกรรมต่อเนื่องนี้ ก่อนที่จะไม่เหลือใครมีชีวิตรอดอีก!

จับตา “REMEMBER 15”  ซีรีส์ Thriller ระทึกขวัญในปี 2022

 

 

โดยสามารถติดตามความเคลื่อนไหวเบื้องหลังการถ่ายทำของ REMEMBER 15 ได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ : FuKDuK

จับตา “REMEMBER 15”  ซีรีส์ Thriller ระทึกขวัญในปี 2022

จับตา “REMEMBER 15”  ซีรีส์ Thriller ระทึกขวัญในปี 2022 จับตา “REMEMBER 15”  ซีรีส์ Thriller ระทึกขวัญในปี 2022 จับตา “REMEMBER 15”  ซีรีส์ Thriller ระทึกขวัญในปี 2022 จับตา “REMEMBER 15”  ซีรีส์ Thriller ระทึกขวัญในปี 2022 จับตา “REMEMBER 15”  ซีรีส์ Thriller ระทึกขวัญในปี 2022