"หมอช้าง" เตือนเดือนธันวาคม 2 ราศีช่วงนี้ความรักต้องระวัง

"หมอช้าง" เตือนเดือนธันวาคม 2 ราศีช่วงนี้ความรักต้องระวัง

"หมอช้าง" เผย 2 ราศี ในเดือนธันวาคมนี้ ความรักต้องระวัง มีเกณฑ์เจอเรื่องมือที่สาม คนมีคู่ต้องมีสติให้เยอะ หนักแน่นให้มาก

เข้าสู่โค้งสุดท้ายของปี 2564 "หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" ออกมาเตือนดวง 2 ราศี ในเดือนธันวาคม 2564 ช่วงนี้ความรักต้องระวัง ได้แก่ ราศีพิจิก และราศีกุมภ์  เป็นช่วงที่ความรักไม่ใช่แค่เรื่องของคนสองคน​ มีเกณฑ์เกิดประเด็นมือที่สาม​ คนมีคู่ต้องมีสติให้เยอะ​ หนักแน่นให้มาก​ ส่วนคนโสดที่กำลังดูใจ​ อาจไม่ใช่เราคนเดียวที่คุยกับเขาอยู่​

\"หมอช้าง\" เตือนเดือนธันวาคม 2 ราศีช่วงนี้ความรักต้องระวัง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

โดยก่อนหน้านี้ "หมอช้าง" ได้เปิดคำพยากรณ์ดวงชะตาปี 2565 ผ่าน MorchangTV EP พิเศษ ซึ่ง "กรุงเทพธุรกิจออนไลน์" จะยกตัวอย่างคำพยากรณ์เฉพาะ 2 ราศีดังกล่าว มาให้ดูกัน

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)

ในปีใหม่นี้ 2565 จังหวะดวงดาวเป็นปีแห่งความรุ่งเรือง ดวงดาวแรงๆ ออกไปแล้ว และราหูจะออกเดือนเมษายน งานมีความก้าวหน้าอุปสรรคน้อยลง งานพุ่งทะยาน มีโอกาสเริ่มต้นงานใหม่ มีความรับผิดชอบใหม่ๆ สามารถนำมาต่อยอดทำให้เกิดความสำเร็จ และความก้าวหน้าที่ดีมาสู่ตัวเอง

ใครที่อยู่ในงัยเรียนมีโอกาสการเรียนการศึกษา เรื่องลงทุนดวงดีอันดับหนึ่ง ทำอะไรเพิ่มเติม การขยับขยาย มีความรับผิดชอบอะไรใหม่ๆ เพิ่มขึ้น หรือเรื่องธุรกิจเดิมที่ใีอยู่แล้วอาจมีลูกค้าใหม่ แตกไลน์สินค้าใหม่ๆ

ดวงดาวการเงิน ส่องสว่างมากเป็นการเงินแข็งแรงมั่นคง มีลุ้นโชคลาภ หรือรายได้ที่ได้มาโดยไม่คาดฝัน 

ความรัก เป็นราศีที่มีโอกาสดีขึ้นของเดิมที่ไม่ดีจะออกจากชีวิตไป หรือคนเดิมอาจกลับตัวกลับใจหรืออาจแยกย้ายกัน หลังเดือนมีนาคมไปแล้วความรักลงตัว ปีนี้ดวงเด่นมากเรื่องการมีบุตรโอกาสได้ขยับขยายครอบครัว

สุขภาพยังคงต้องเอาใจใส่ให้มากขึ้น หลังมีนาคมไปแล้วโรคภัยไข้เจ็บมีโอกาสรักษาดีขึ้น เชื่อว่าเป็นปีที่เฮง ปีที่ปังของชาวราศีพิจิก

 

ราศีกุมภ์ ระหว่างวันที่ 13ก.พ.-14มี.ค.

เป็นหนึ่งในราศีที่มีความโดดเด่นมาก เพราะปีแห่งความมั่งคั่ง ร่ำรวย หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง มีความโดดเด่นมาก

ดวงการเงินติดอันดับความมั่งคั่งร่ำรวย แต่จังหวะดวงจะเริ่มในเดือนเมษายนไปแล้ว ช่วง 3 เดือนแรกของปีต้องลุย เป็นราศีที่มีทั้งการเงินดี และโชคลาภจัดเต็ม แต่ได้มาแล้วอย่าลืมเรื่องการทำบุญ บริจาค ดวงดีเพราะการเปลี่ยนแปลงของดาวพฤหัสและดาวราหู

การทำงาน จะได้ทำอะไรใหม่ๆ ขอแนะนำให้ทำช่วงต้นปีช่วงเดือน มกราคม-มีนาคม ผู้ใหญ่เมตตาให้การสนับสนุน อยากเรียนต่อ ทำงานต่อมีจังหวะที่ดี ถ้าเริ่มต้นปีจะมีความราบรื่นมากกว่า ปีที่สังคมสภาพแวดล้อมที่เปิดกว้างมากขึ้น แต่ต้องระวังเรื่องการหลอกลวง ระวังเรื่องการทำสัญญา ธุรกรรม เอกสาร จะได้ไม่มีปัญหาตามมา

สุขภาพ เตือนต้องระวัง เรื่องโรคภัยไข้เจ็บ แต่ก็มีตัวช่วยที่ดี ออกกำลังกายดูแลสุขภาพ 

เรื่องความรัก ดวงดาวส่งผลดี คู่ครองส่งเสริมราศีกุมภ์เป็นอย่างมากทั้งเรื่องการเงิน การงานเป็นจังหวะที่ดี รวมถึงคนโสดถ้าจะสละโสดต้นปีมกราคม-มีนาคม เหมาะจะมีข่าวดี ได้เจอปิ๊งกัน มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์