PT x POEM เมื่อธุรกิจพลังงานจับมือไทยแฟชั่นแบรนด์เนมระดับประเทศ

PT x POEM เมื่อธุรกิจพลังงานจับมือไทยแฟชั่นแบรนด์เนมระดับประเทศ

PT ก้าวไปอีกขั้นสู่ความเป็นไลฟ์สไตล์แบรนด์ จับมือ POEM แบรนด์ไทยดีไซเนอร์ติดระดับโลก ออกแบบไลฟ์สไตล์ไอเท็มส์พิเศษเพื่อลูกค้าปั๊มน้ำมันพีที เน้นลดขยะพลาสติกและรักษาสิ่งแวดล้อม

แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จำกัด บริษัทในเครือ พีทีจี ก้าวข้ามทุกขีดจำกัดของธุรกิจพลังงานครบวงจรสู่ไลฟ์สไตล์แบรนด์ คว้าพันธมิตรชั้นนำระดับประเทศอย่างแบรนด์ โพเอม (POEM) ของไทยดีไซเนอร์ที่โด่งดังระดับโลก รังสรรค์ คอลเลกชั่นไลฟ์สไตล์ สุดพิเศษ ชูการออกแบบรักษ์สิ่งแวดล้อมและคนไทยอยู่ดีมีสุขไปพร้อมกัน 

พร้อมศักดิ์ จรัญญากรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทแมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จำกัด บริษัทในเครือพีทีจี เปิดเผยว่า 'พีที' ในฐานะผู้นำธุรกิจพลังงานครบวงจรที่มีสถานีบริการน้ำมันกว่า 2,000 แห่งทั่วประเทศ มุ่งมั่นนำเสนอความสดใหม่และมอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟผ่านบัตรสมาชิก PT Max Card มาอย่างต่อเนื่อง ทั้งในรูปแบบสิทธิประโยชน์จากตัวแบรนด์เอง รวมถึงร้านค้าพันธมิตรกว่า 200 ราย ที่ล้วนคัดสรรมาเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าในทุกไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างและนำเทรนด์อยู่ตลอดเวลา

"โดยความภาคภูมิใจล่าสุด เราได้มีโอกาสร่วมมือกับแบรนด์แฟชั่นชั้นนำของประเทศอย่างโพเอม (POEM) เพื่อนำเสนอแฟชั่นไอเท็มส์ที่ผ่านการออกแบบจากคุณชวนล ไคสิริ ดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้งแบรนด์ POEM"
 

แฟชั่นไอเท็มส์ดังกล่าวประกอบด้วย หน้ากากอนามัยชนิดผ้า (Mask) กระเป๋าโท้ทขนาดใหญ่ (Tote) และกระเป๋าเพาช์ (Pouch) ใบเล็กสำหรับใส่ของกระจุกกระจิก ที่สวยงามและมีเอกลักษณ์ เพื่อให้สมาชิก PT Max Card ได้เป็นเจ้าของ

“ความร่วมมือของทั้งสองแบรนด์ครั้งนี้มีความสำคัญมาก ซึ่งไม่เพียงแต่เป็นครั้งแรกของวงการธุรกิจพลังงานที่ได้จับมือกับแบรนด์แฟชั่น แต่ความร่วมมือครั้งนี้ยังสะท้อนภาพลักษณ์พีทีในฐานะแบรนด์พลังงานที่ก้าวสู่ความเป็นไลฟ์สไตล์แบรนด์ได้อย่างแท้จริง และยังสร้างกระแสการรับรู้ให้แก่คนไทยต่อการสนับสนุนแบรนด์ดีไซเนอร์ฝีมือคนไทยเพื่อเติบโตไปพร้อมกัน” พร้อมศักดิ์ กล่าว

PT x POEM เมื่อธุรกิจพลังงานจับมือไทยแฟชั่นแบรนด์เนมระดับประเทศ  พร้อมศักดิ์ จรัญญากรณ์ และ ชวนล ไคสิริ

ฌอน-ชวนล ไคสิริ ดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้งแบรนด์ POEM กล่าวว่า แบรนด์โพเอมมีความตั้งใจที่จะสนับสนุนพันธกิจของ 'พีที' ในด้านการยกระดับคุณภาพชีวิตคนไทย เพราะทั้งสองแบรนด์มีความเชื่อเดียวกันว่า จุดมุ่งหมายสูงสุดของความร่วมมือครั้งนี้ นั่นคือการทำให้ผู้บริโภคมีชีวิตที่อยู่ดีมีสุขนั่นเอง 

"สำหรับแรงบันดาลใจการออกแบบคอลเลกชั่น PT x POEM สิ่งแรกที่เรามองเห็นคือ การร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการลดขยะพลาสติกและรักษาสิ่งแวดล้อม จึงเลือกออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในชีวิตประจำวันและมีอายุการใช้งานยาวนาน"

ส่วนลายพิมพ์เป็นการปรับเอาโลโก้ของแบรนด์พีทีมาใช้เป็นโทนสีหลัก สะท้อนแนวความคิดในการออกแบบของ POEM ที่ลดทอนองค์ประกอบให้ดูเรียบง่ายแต่เปี่ยมไปด้วยความหมาย

PT x POEM เมื่อธุรกิจพลังงานจับมือไทยแฟชั่นแบรนด์เนมระดับประเทศ กระเป๋า Tote ใบใหญ่ 

คอลเลกชั่นพิเศษจากแบรนด์ PT x POEM มีจำนวนจำกัด และทำขึ้นสำหรับสมาชิก PT Max Card โดยสมาชิกสามารถใช้คะแนนสะสมแลกได้ดังนี้

  • หน้ากากอนามัย สวมใส่ง่าย ปรับระดับให้กระชับใบหน้าได้ นำกลับมาใช้ใหม่ได้ ผ้าชั้นนอกผลิตด้วยโพลีเอสเตอร์ 100% ป้องกันเชื้อแบคทีเรีย ละอองน้ำ, ผ้าชั้นกลางเป็นผ้ายืดคอตตอน 100% ทำให้หายใจสะดวก, ผ้าชั้นในเป็นผ้าฝ้ายมัสลิน ผลิตจากใยฝ้ายที่กรมการแพทย์ศึกษาแล้วพบว่ามีคุณสมบัติเหมาะสมที่จะนำมาผลิตหน้ากากอนามัยเพื่อป้องกันโควิด-19 (ซักทำความสะอาดก่อนใช้งาน ซักด้วยน้ำอุณหภูมิปกติ ห้ามทำความสะอาดด้วยยาฆ่าเชื้อหรือสารฟอกขาว ไม่ควรอบแห้ง)  ใช้ 2,255 แต้ม หรือ 255 แต้มบวกเงิน 200 บาท
  • กระเป๋าเพาช์อเนกประสงค์ (หนัง PU) ใช้ 2,255 แต้ม หรือ 255 แต้มบวกเงิน 200 บาท
  • กระเป๋าโท้ทใบใหญ่ (หนัง PU) ใช้ 3,155 แต้ม หรือ 255 แต้มบวกเงิน 290 บาท
  • แลกรับเซ็ต 3 ชิ้น โดยใช้ 5,855 แต้ม หรือ 355 แต้มบวกเงิน 550 บาท
  • สามารถแลกรับคอลเลกชั่นนี้ได้ผ่าน LINE Official Accounts พิมพ์คำว่า PT Station  หรือ Mobile Application พิมพ์คำว่า Max Rewards ตั้งแต่วันที่ 3 ธันวาคม 2564 จนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2565 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด

PT x POEM เมื่อธุรกิจพลังงานจับมือไทยแฟชั่นแบรนด์เนมระดับประเทศ หน้ากากอนามัยชนิดผ้า

PT x POEM เมื่อธุรกิจพลังงานจับมือไทยแฟชั่นแบรนด์เนมระดับประเทศ กระเป๋าเพาช์อเนกประสงค์

PT x POEM เมื่อธุรกิจพลังงานจับมือไทยแฟชั่นแบรนด์เนมระดับประเทศ

พร้อมศักดิ์ กล่าวทิ้งท้ายว่า “พีทีมีความตั้งใจจริงที่จะมอบไอเท็มส์พิเศษนี้แก่สมาชิก PT Max Card เพื่อเปรียบเสมือนพลังบวกช่วยนำพาเราก้าวข้ามผ่านช่วงเวลานี้ไปด้วยกัน และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคนไทยทุกคนจะอยู่ดีมีสุขในช่วงส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้”