Diane von Fürstenberg X JASPAL แฟชั่น สตรี พลังธรรมชาติ

Diane von Fürstenberg X JASPAL แฟชั่น สตรี พลังธรรมชาติ

ลงบูติคแล้ว Diane von Fürstenberg X JASPAL พลังสตรีในงาน "แฟชั่น" ที่แสดงผ่านความงามของธรรมชาติ คอลเลกชั่นพิเศษ จำนวน 80SKU เท่านั้น

เผยโฉมแล้ว Diane von Fürstenberg X JASPAL แฟชั่นคอลเลกชั่นพิเศษในฐานะ ‘ฟอลล์/วินเทอร์ 2021 คอลเลกชั่น’ ของ Jaspal ปลายปีนี้ ที่เกิดจากการทำงานร่วมกันระหว่าง ไดแอน วอน เฟอร์สเทนเบิร์ก (Diane von Fürstenberg) ผู้ก่อตั้งแบรนด์ DVF ดีไซเนอร์หญิงแห่งวงการแฟชั่นอเมริกา และ ยัสปาล (Jaspal) แบรนด์เสื้อผ้าสัญชาติไทย

Diane von Fürstenberg X JASPAL เป็นการดึง จุดเด่นด้านการออกแบบของ ไดแอน วอน เฟอร์สเทนเบิร์ก ดีไซเนอร์ผู้ได้รับการยกย่องให้เป็นไอคอนในการออกแบบแฟชั่นสไตล์ wrap dress กับ floral print ลายพิมพ์ดอกไม้และลายพิมพ์กราฟิกที่มีความโดดเด่นสะดุดตา 

บวกกับการใส่ DNA ของไดแอน ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้สร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงทั่วโลกให้มีความเป็นตัวของตัวเอง และลุกขึ้นตามความฝันและสร้างสิ่งดีๆ ให้กับสังคม 

ผสานกับตัวตนของ ผู้หญิงแบบฉบับ Jaspal ที่หลงใหลในลายดอกไม้ แฝงความหวานน่าทะนุถนอม ขณะเดียวกันก็ดูสมาร์ท มีความเป็นผู้นำ กล้าคิด กล้าทำสิ่งใหม่ๆ และมุ่งมั่นไปสู่ความสำเร็จ

Diane von Fürstenberg X JASPAL

ลวดลายในคอลเลกชั่น Diane von Fürstenberg X JASPAL

คอลเลกชั่นพิเศษ Diane von Fürstenberg X JASPAL จึงปรากฏตัวในนาม ความสวยงามจากธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น ดอกไม้ ต้นไม้ ก้อนหินและสายน้ำ ได้รับการนำมารังสรรค์เป็นแพทเทิร์นลายดอกไม้และใบไม้ที่ดูทันสมัย
 

Diane von Fürstenberg X JASPAL แฟชั่น สตรี พลังธรรมชาติ

โทนสีของ Diane von Fürstenberg X JASPAL

ขณะที่ โทนสี ที่เลือกใช้ เน้นตอบโจทย์ประเทศไทยที่เป็นเมืองร้อน โดยไดแอนและยัสปาลได้เลือกสีที่ดูสดใส เช่น ชมพู ฟ้า และ แดง 

สำหรับ เนื้อผ้า ที่เลือกมาตัดเย็บ ทีมยัสปาลและ DVF ให้ความสำคัญในการเลือกเนื้อผ้าที่เหมาะกับสภาพอากาศเมืองไทย แต่ยังคงความพรีเมี่ยมได้เป็นอย่างดี

Diane von Fürstenberg X JASPAL แฟชั่น สตรี พลังธรรมชาติ

SKU กลุ่มสินค้าไลฟ์สไตล์ใน Diane von Fürstenberg X JASPAL

คอลเลกชั่นสุดพิเศษ Diane von Fürstenberg X JASPAL มีทั้งสิ้น 80 SKU แบ่งเป็น

  • เสื้อผ้า จำนวน 53 SKU ที่ยังคงคาแรคเตอร์สาวสวย เก่ง ทันสมัย และมีความสดใส อ่อนโยนถ่ายทอดผ่านทาง Dress, Jumpsuit, Co-ord, Blouse, Knitwear, Jacket, T-shirt, Skirt ,Pants 
  • เครื่องประดับกับสินค้าไลฟ์สไตล์ จำนวน 27 SKU เช่น กระเป๋า, หมวก, เคสโทรศัพท์มือถือ, ผ้าพันคอ, กระบอกน้ำ, กระเป๋าเครื่องสำอาง, ร่ม ฯลฯ
     

Diane von Fürstenberg X JASPAL แฟชั่น สตรี พลังธรรมชาติ

Diane von Fürstenberg X JASPAL

ชิ้นเด็ดที่เหล่าสาวกแฟชั่นห้ามพลาดคือ Iconic wrap dress ที่สามารถสวมใส่ได้ในทุกโอกาส เหมาะกับสาวทุกสไตล์ ที่สำคัญใส่สบายและดูดี 

Diane von Fürstenberg X JASPAL  คือความสดใสและความอ่อนหวานที่ซ่อนไปด้วยความสมาร์ท บ่งบอกความมุ่งมั่นในการเป็นผู้นำและกล้าทำสิ่งใหม่ๆ มุ่งไปสู่ความสำเร็จแบบผู้หญิง Jaspal 

คอลเลกชั่นฟอลล์/วินเทอร์ 2021 กับการคอลลาบอเรชั่นร่วมกับดีไซเนอร์ระดับโลกแห่งนิวยอร์ก วางจำหน่ายแล้วที่ร้าน Jaspal 45 สาขาทั่วประเทศ ยกเว้น outlet 

ไดแอน วอน เฟอร์สเทนเบิร์ก เธอคือดีไซเนอร์หญิงผู้ได้รับการขนานนามว่าเป็นผู้สร้างความมุ่งมั่นและเพิ่มขีดความสามารถให้กับผู้หญิงทุกคน รวมทั้งสนับสนุนให้เอาชนะเป้าหมายของตนเอง และสร้างสรรค์โครงการเพื่อสตรีไว้มากมาย 

Diane von Fürstenberg X JASPAL คือพลังของผู้หญิงที่แสดงผ่านความงามของธรรมชาติ

*  *  *  *  *  *