ควันหลง Miss Universe 2021 "แอนชิลี" เคลื่อนไหวหลังเจอดราม่ารูปร่าง ชุดราตรี

ควันหลง Miss Universe 2021 "แอนชิลี" เคลื่อนไหวหลังเจอดราม่ารูปร่าง ชุดราตรี

ควันหลง Miss Universe 2021 "แอนชิลี" เคลื่อนไหวหลังเจอดราม่ารูปร่าง ชุดราตรี ลั่น ภูมิใจที่ได้เป็นตัวแทน #RealSizeBeauty และจะไม่โทษร่างกายของตัวฉันเอง

แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส สาวลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลีย เคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวลั่นภูมิใจที่ได้เป็นตัวแทนสาวพลัสไซส์ บนเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2021 (Miss Universe 2021) ครั้งที่ 70 ที่เมืองเอลลาธ ประเทศอิสราเอล ซึ่งเมื่อคืนที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบ พรีลิมมินารี (Preliminary Competition) และ รอบชุดประจำชาติ (The National Costume Show) รวมถึงมีการประชันความงานกันในว่ายน้ำและชุดราตรีด้วย

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- "ประวัติแอนชิลี" สาวพลัสไซส์ฝ่าดราม่าคว้ามงฯ พิสูจน์ข้อสงสัยอ้วนจริงหรือ

- Miss Universe 2021 รวมช่องทางโหวตส่ง "แอนชิลี" เข้ารอบเวทีนางงามจักรวาล

- ประมวลภาพ "แอนชิลี" บนเวที Miss Universe 2021 สวยปังเกินต้าน ลุ้นมงฯกลับบ้าน

 

แฮชแท็ก #แอนชิลี #MissUniverse2021 #MissUniverseThailand2021 #RealsizeBeauty ขึ้นมาติดบนเทรนด์ทวิตเตอร์ ซึ่งแฟนนางงามต่างส่งกำลังใจกลางดึกให้ "แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส" ตัวแทนประเทศไทยในเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2021 (Miss Universe 2021) ซึ่ง แอน ได้เดินอวดโฉมด้วยความสง่า สวยปังเกินต้าน ยิ้มสะกดทุกสายตาคนดูและคณะกรรมการ 

 

อย่างไรก็ตาม ท่ามกลางเสียงชื่นชมจากแฟนๆชาวไทย แต่ก็มีกลิ่นดราม่าเล็กๆจากแฟนๆนางงามบางส่วนที่วิพากษ์วิจารณ์เรื่องชุดราตรีสีทอง รวมไปถึงลามไปเรื่องหุ่นของ "แอนชิลี"

 

ก่อนหน้านี้ "แอนชิลี" เคยตอบคำถามประเด็นเรื่องหุ่นของเธอก่อนที่จะเดินทางไปประกวด ซึ่งแอนบอกว่า การที่เรามีมุมมองที่เรามี เพราะเราไม่เคยเห็นคนที่แตกต่างบนเวที คนที่เชื่อในสิ่งที่คนอาจจะยังไม่ได้คิดถึง ณ เวลานั้น แอนว่าเวลาเราได้เห็นแล้วในเวทีใหญ่ เวทีโลก คนจะเห็นอีกเยอะ มันจะเป็นจุดเริ่มต้นในวงการบันเทิง ในวงการนางงาม โดยเฉพาะเรายังไม่เคยเห็นนางงามที่ไม่เป๊ะเหมือนที่เราเคยเห็นมาก่อน

 

 

การเป็นตัวเองเป็นสิ่งที่ดีที่สุด มาตรฐานความสวยงามของแอน คือ การเป็นแอนที่ดีที่สุด แข็งแรงที่สุด ไม่อยากตีกรอบว่ามาตรฐานความสวยควรเป็นอย่างไร อยากให้เป็นในแบบของคุณเอง

 

ขณะที่อินสตาแกรมของ แอนชิลี หลังการประกวดรอบพรีลิมมินารี (Preliminary Competition) และ รอบชุดประจำชาติ (The National Costume Show) ก็ได้โพสต์ภาพและข้อความระบุแปลเป็นไทยได้ว่า "ฉันภูมิใจที่ได้เป็นตัวแทน #RealSizeBeauty ฉันวางทุกอย่างบนเวทีเมื่อคืนนี้ ทุกอย่างที่ได้ฝึกฝน ทุกอุปสรรคที่เคยเจอถูกทิ้งไว้บนเวที ฉันจะไม่ขอโทษร่างกายของตัวเอง สิ่งที่ฉันยืนหยัดและสิ่งที่ฉันเป็นเสียงดังและฉันจะภูมิใจตลอดไป"

 

ควันหลง Miss Universe 2021 \"แอนชิลี\" เคลื่อนไหวหลังเจอดราม่ารูปร่าง ชุดราตรี

 

ควันหลง Miss Universe 2021 \"แอนชิลี\" เคลื่อนไหวหลังเจอดราม่ารูปร่าง ชุดราตรี

 

ควันหลง Miss Universe 2021 \"แอนชิลี\" เคลื่อนไหวหลังเจอดราม่ารูปร่าง ชุดราตรี

 

ภาพจาก IG : annscottkemmis