“บุฟเฟต์มื้อสาย" ริมชายหาด ที่ “มีเลีย เกาะสมุย”

“บุฟเฟต์มื้อสาย" ริมชายหาด ที่ “มีเลีย เกาะสมุย”

แฟนคลับ “บุฟเฟต์” ต้องไม่พลาดชิมความ “อร่อย” ที่ ห้องอาหาร เดอะ บรีซ่า บีช เรสเตอรอง แอนด์ บาร์ (The Breeza Beach Restaurant & Bar) "ห้องอาหารริมชายหาด" เชิงมน โรงแรม “มีเลีย เกาะสมุย”

บุฟเฟต์มื้อสาย ที่ไหนก็ไม่ อร่อย พิเศษเท่า ริมชายหาด เพราะบรรยากาศดี โดยเฉพาะที่ ห้องอาหาร เดอะ บรีซ่า บีช เรสเตอรอง แอนด์ บาร์

(The Breeza Beach Restaurant & Bar)โรงแรม มีเลีย เกาะสมุย (Meliá Koh Samui)

รีสอร์ทริมหาดเชิงมน ที่ผู้อ่านนิตยสาร “คอนเดนาสต์ ทราเวลเลอร์” ต่างลงความเห็นให้เป็น 1 ใน 20 รีสอร์ทที่ดีที่สุดในประเทศไทย

วันนี้ขอแนะนำ บุฟเฟต์ ที่ ห้องอาหารริมชายหาด  ประจำเดือนธันวาคม 2564 

บุฟเฟต์มื้อสาย มื้ออาหารยอดนิยมสำหรับครอบครัว มีอาหารนานาชาติหลากหลายเมนูให้ได้เลือกรับประทานอย่างไม่จำกัด  ให้บริการที่

ห้องอาหาร เดอะ บรีซ่า บีช เรสเตอรอง แอนด์ บาร์ (The Breeza Beach Restaurant & Bar) ห้องอาหารริมชายหาด เชิงมน

บรรยากาศสบาย ๆ เคล้าเสียงคลื่น เริ่มวันเสาร์ที่ 4 ธันวาคม 2564 เชฟ อาซิซส์ กานดาร์ อะวัง (Azizskandar Awang) หัวหน้าพ่อครัวใหญ่

เจ้าของรางวัลอันทรงเกียรติ Chef Hotelier of the Year จาก The Hotelier Awards Asia และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมายได้คัดสรรอาหารทะเลสด ๆ

ที่ทุกคนชื่นชอบมาให้บริการ ได้แก่ หอยนางรมสด นำเข้าจากฝรั่งเศส อาหารทะเลท้องถิ่นสด ๆ อาทิ กุ้งลายเสือ ปู และหอยแมลงภู่

จากทะเลเกาะสมุย เมนูอาหารที่พลาดไม่ได้ อาทิ เนื้อออสเตรเลียชั้นดีส่วนสะโพกย่าง

“บุฟเฟต์มื้อสาย\" ริมชายหาด ที่ “มีเลีย เกาะสมุย”

“บุฟเฟต์มื้อสาย\" ริมชายหาด ที่ “มีเลีย เกาะสมุย”

บุฟเฟต์มื้อสาย  ห้องอาหารริมชายหาด ที่ มีเลีย เกาะสมุย ยังมีความ อร่อย จาก ทาโก้เนื้อสไตล์เม็กซิกันตุ๋นเสิร์ฟกับซุปเนื้อ คอหมูย่าง

ปลาอบเครื่องเทศสไตล์โมร็อกโก ข้าวโพดย่างแบบแมกซิกัน  และอาหารนานาชาติอื่น ๆ อีกหลายชนิดที่จะสับเปลี่ยนหมุนเวียนมาให้บริการตามฤดูกาล

“บุฟเฟต์มื้อสาย\" ริมชายหาด ที่ “มีเลีย เกาะสมุย” พลาดไม่ได้กับราวิโอลีเห็ดทรัฟเฟิลดำจากมุมอาหารอิตาเลี่ยน  สปาเกตตี้ทะเลแบบสเปนรสชาติต้นตำรับ เพนเน่ผัดกับซอสเพรสโต้ที่ทุกคนติดใจ ชีสหลายชนิดให้บริการกับเครื่องเคียงต่าง ๆ รวมไปถึง

ผลิตภัณท์จากหมูนำเข้า นอกจากนั้นยังมีมุมอาหารเพื่อสุขภาพ ได้แก่ สลัดคีนัวกับบีทรูท บล็อคโคลีกับฝักทอง

ส่วนมุมชีสเชฟได้คัดสรรชีสหลายชนิดมาให้บริการกับเครื่องเคียงต่าง ๆ รวมไปถึงผลิตภัณท์จากหมูนำเข้า

“บุฟเฟต์มื้อสาย\" ริมชายหาด ที่ “มีเลีย เกาะสมุย” ปิดท้ายมื้ออาหารด้วยขนมหวานสไตล์สเปนนมสดทอดเสิร์ฟกับซอสช็อกโกแลต และขนมหวานอีกหลายชนิดที่จะสลับสับเปลี่ยนกันมาให้บริการอย่างไม่จำกัด

บุฟเฟต์มื้อสาย แสน อร่อย ในวันเสาร์ที่ 4 ธันวาคม 2564 ให้บริการตั้งแต่เวลา 12.00 น. ถึง 16.00 น. ที่ ห้องอาหาร เดอะ บรีซ่า บีช เรสเตอรอง แอนด์ บาร์ ราคาท่านละ 1,790++ บาท หรือราคาท่านละ 3,890++ บาท

“บุฟเฟต์มื้อสาย\" ริมชายหาด ที่ “มีเลีย เกาะสมุย” เมื่อเลือกรับประทานอาหารกับเครื่องดื่มนานาชนิดให้บริการแบบไม่จำกัดได้แก่ไวน์ เบียร์ ค็อกเทล น้ำผลไม้ และน้ำอัดลม ส่วนเด็กอายุ ระหว่าง 5 ถึง 12 ปี  ราคาท่านละ 895++ บาท 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อ 077 938 899 อีเมล์ [email protected]

ราคาทั้งหมดยังไม่รวมค่าบริการ 10% และภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%

“บุฟเฟต์มื้อสาย\" ริมชายหาด ที่ “มีเลีย เกาะสมุย”