"หมอช้าง" เผย 4 ราศี ดวงการเงินปักษ์หลังเดือนพฤศจิกายน การเงินปัง-พัง

"หมอช้าง" เผย 4 ราศี ดวงการเงินปักษ์หลังเดือนพฤศจิกายน การเงินปัง-พัง

โค้งสุดท้ายของปี "หมอช้าง" เผยดวงการเงิน 4 ราศี ปักษ์หลังเดือนพฤศจิกายน สุดปัง และสุดพัง จะมีราศีไหนบ้างเช็กด่วน!

"หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" หมอดูชื่อดังของประเทศไทย เผยดวงชะตา 4 ราศี ดวงการเงินปักษ์หลังเดือนพฤศจิกายน ผ่านเพจ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ระบุว่า 

2 ราศี เฮเงินไหลเข้า!!

  • ราศีตุลย์ ข่าวดีดวงดาวต่างๆ เริ่มคลี่คลายในทางที่ดี ประมาณกลางเดือนไปแล้วจังหวะดวงดาวจะเริ่มส่งผลดี และข่าวดีเข้ามา จะเป็นราศีที่การเงินอู้ฟู่ มีโชคลาภที่โดดเด่นมาก การงาน อาชีพหลัก อาชีพรอง รายได้เสริม ถ้าขยันจะได้สิ่งตอบแทนเรื่องการเงินที่ดีเข้ามามากขึ้น รวมถึงโชคลาภ มีดวงดาวการลงทุน ขยับขยาย ลงทุนที่มีความเสี่ยงจะเกิดผลรายได้ดี

  • ราศีมังกร สิ่งที่เหนื่อยจะเป็นรูปเป็นร่างให้หายเหนื่อย เรื่องผลตอบแทน รายได้เข้ามาเป็นกอบเป็นกำมากขึ้น เห็นช่องทางเห็นเงินเข้ามา การขยับขยาย เพื่อนร่วมงานเมตตา ความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ งานยังหนักแต่ไม่ค่อยยุ่ง เป็นความหนักที่ดีเรื่องการเงิน

2 ราศี เงินเทไหลออก!!

  • ราศีมีน เตือนเรื่องมีรายจ่ายเกิดขึ้น รายจ่ายจุกจิกแทบทั้งเดือนต้องระมัดระวัง ใครคิดลงทุนต้องวางแผนให้ดี ถ้ายังไม่พร้อมควรชะลอไว้ก่อน เพราะจะมีปัญหาในเรื่องความช่วยเหลือ ส่วนคนที่ทำงานประจำมีแนวโน้มความก้าวหน้าที่ดีขึ้น งานเดินทางไกลจะดี ช่วงกลางเดือน พ.ย.ไปแล้วเรื่องเจรจาเซ็นสัญญาติดต่ออะไรยังมีข่าวดีเรื่องงานเข้ามา

  • ราศีธนู เตือนเรื่องการเงินรายจ่ายค่อนข้างหนักมาก รายจ่ายจุกจิกทั้งเดือน เตือนเรื่องทรัพย์สินของมีค่าสูญหาย ถูกขโมย ต้องตรวจสอบให้ดี กลางเดือนไปแล้วดวงดาวจะแรงมากเป็นพิเศษ แต่จะผ่านพ้นปัญหาการเงินไปได้ จะมีข่าวดีเรื่องความรัก มีรีเทิร์นหรือกลับมาคืนดีในเดือนนี้ ราศีมีเสน่ห์สละโสดปลายปีนี้

"หมอช้าง" เผย 4 ราศี ดวงการเงินปักษ์หลังเดือนพฤศจิกายน การเงินปัง-พัง

 

ที่มา : หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา