โหรฟองสนาน เผย ลัคนาราศีพฤษภ กับเกณฑ์ชะตาสำคัญปี2565

โหรฟองสนาน เผย ลัคนาราศีพฤษภ กับเกณฑ์ชะตาสำคัญปี2565

"โหรฟองสนาน" เผย "ลัคนาราศีพฤษภ" ดาวใหญ่ทั้งหัวหน้าดาวดีและหัวหน้าดาวร้ายให้คุณตลอดปี แม้จะเป็นทุกลาภบ้างเพื่อฟันฝ่าความไม่แน่นอนในสถานภาพตัวเองตามด้วยเรื่องงาน และเริ่มปรากฎลางของการปฎิวัติใหม่ชีวิตและสิ่งแวดล้อมครั้งใหญ่ครั้งเดียวในชีวิตเป็นระยะเวลา 7 ปี

โหรฟองสนาน จามรจันทร์  โพสต์ข้อความระบุว่า แม่หมอสมัครเล่นตอนที่402 โดยฟองสนาน จามรจันทร์  "ลัคนาราศีพฤษภ" ชะตาสำคัญปี2565

โหรฟองสนาน เผย ลัคนาราศีพฤษภ กับเกณฑ์ชะตาสำคัญปี2565

ภาพลัคนาสถิตราศีพฤษภ-เรื่องราวต่างๆ ของชีวิตและดาวจรสำคัญปี 2565

โดยสรุป ดาวใหญ่ทั้งหัวหน้าดาวดีและหัวหน้าดาวร้ายให้คุณตลอดปี แม้จะเป็นลาภทุกข์-ทุกลาภบ้างเพื่อฟันฝ่าความไม่แน่นอนในสถานภาพตัวเองตามด้วยเรื่องงาน และเริ่มปรากฎลางของการปฎิวัติใหม่ชีวิตและสิ่งแวดล้อมครั้งใหญ่ครั้งเดียวในชีวิตเป็นระยะเวลาเจ็ดปี

ในปีใหม่ 2565 นี้ตลอดทั้งปีแนวโน้มเหตุการณ์ใหญ่ในชีวิตทั้งดี-ร้ายที่สำคัญที่จะเกิดกับท่านที่ลัคนาสถิตราศีพฤษภได้ตลอดเวลาดังนี้

แนวโน้มทั้งดี-ร้ายเริ่มตั้งแต่ต้นปี (เริ่มตั้งแต่ 10 กันยายน 2563)- 29 มีนาคม 2565 มีการเปลี่ยนแปลงสถานะของพวกท่านเองอันเนื่องจากงานเป็นหลัก (ราหูทับลัคน์) บางท่านได้เลื่อนตำแหน่ง บางท่านตกจากตำแหน่งเดิม แต่ไม่ว่าจะอย่างไรงานก็เข้ามาหาพวกท่านมาก และอีกหนึ่งอาการคือถูกหลอกใช้

เช่น ต้องรับงานทั้งภูมิภาค-เปลี่ยนจากงานประจำเป็นลูกจ้าง-เปลี่ยนสถานะจากสมรสเป็นหย่าแล้วรวย-หย่าเพื่อผลทางธุรกิจ-ลูกน้องโกงเปลี่ยนสถานะจากนายเป็นเจ้าหนี้ฯลฯโดยปรากฎการณ์นี้จะหยุดลงประมาณ 29 มีนาคม 2565 เป็นต้นไป

ปรากฎการณ์ดีมากกว่าร้าย-แรงส่งจากงาน-นายยังแรงตั้งแต่ต้นปี(เริ่มมาตั้งแต่ 9 พฤศจิกายน 2564)- 8 เมษายน 2565

เป็นปรากฎการณ์ที่บางท่านอาจจะได้งาน-ได้งานที่เสียไปหรือเสียหายแล้วมาทำ-เจ้านายเก่ากลับมา ได้เลื่อนวิทยะ ฐานะ ผู้ใหญ่เมตตา หรือได้งานหรือรายได้พิเศษจากวงสังคมหรือเพื่อนฝูง-หากท่านหรือพ่อแม่ป่วยช่วงนี้จะหาย ตามโฉลก…ไข้หายเอง คนยำเกรงจะรุ่งเรือง…

ตัวอย่างปรากฎมาแล้วตั้งแต่ประมาณกันยายน 2563 เช่นพนักงานบริษัทการบินไทย ได้งานกลับมา-นายเก่ากลับมา ยกเว้นบางท่านที่อยู่ในช่วงร้ายแทรกเข้ามา (พฤหัสบดีเป็นกาลกิณีจร) อาจเจอความยุ่งยากจากผู้มีอำนาจหรือนาย หรือเจอประเด็นทางกฎหมายหรือระเบียบกีดกั้น

แนวโน้มร้ายมากกว่าดีผันแปรมากเรื่องงานหลักของพวกท่านเริ่มตั้งแต่ 29 มีนาคม 2565 -สิ้นปี จากดาวการงานของพวกท่านเข้าสู่มุมอับของชีวิต(พระราหูจร8 เป็นวินาสน์กับลัคนา)

เชื่อได้ว่าพวกท่านส่วนใหญ่จะหงุดหงิด ไม่สมใจเรื่องงานประจำ-นายหรือผู้มีอำนาจ หรือคนกวนโมโหกวนใจ หรือคล้ายๆ ร้อนที่ทำงาน หรือบางท่านนายย้ายไปเอง-บางท่านอาจถูกย้ายงานไปที่ไกลกว่าเดิม หรือได้ทำงานลึกลับ หรือทำงานมุมอับไม่ออกหน้า หรืองานที่พินาศเสียหายแล้วเข้าไปแก้ไขให้ดีขึ้น

จะมีบางท่านส่วนน้อยโชคดีบางช่วงที่จะปรากฎสองอาการคือได้งาน-นายสมใจ (ช่วงที่ราหูเป็นกาลกิณีจร) หรือบางท่านเสียงานหรือนายไปแล้วได้กลับมา (ช่วงที่พระราหูเป็นศรีจร)

ปรากฎการณ์ดีมากกว่าร้ายจะมีโชคลาภหากเลือกทางชีวิตใหม่ตลอดทั้งปี 2565 (เป็นมาตั้งแต่ประมาณธันวาคม 2563)

โดยพื้นฐานพวกท่านส่วนใหญ่เหนียวแน่น-มั่นคง-ทำซ้ำ-เปลี่ยนแปลงตัวเองยาก แต่ตั้งแต่ประมาณธันวาคม 2563-สิ้นปี 2565 พวกท่านอาจตัดสินใจเปลี่ยนทางชีวิต เพราะมีแนวโน้มรักษาของเก่าไว้ไม่ได้ กล้าหาลาภจากกิจการงานใหม่ หรือสังคมใหม่ หรือเพื่อนใหม่ แล้วก็ต้องรักษาไว้ให้ได้อีกเหมือนกันตามโฉลก…หาลาภได้แต่เก็บไว้ไม่ยืนยง..เช่น

นักการเมืองอยู่พรรคเก่าไม่ได้ต้องหาพรรคใหม่อยู่ หรือที่ทำงานย้ายต้องเปลี่ยนวิถีชีวิตการเดินทาง หรือหมุนเวียนมารับงานที่ใหญ่ขึ้นกว่าเดิมหรือขายบ้านเก่าซื้อบ้านใหม่ใหญ่ขึ้นกว่าเดิมหรือญาติเข้ามาอยู่ในบ้านป่วนไปหมดอยู่ด้วยกันไม่ได้ต้องหาทางให้ย้ายออกเป็นต้น

ส่วนบางท่านที่ออกแนวร้ายแทรกจริงๆ คือมักมีคดีความกับญาติของเจ้าชะตาเอง หรือของคู่ครอง

ดีมากกว่าร้าย-รอดมีคนช่วยเหลือ-รุ่งในวงสังคม-เพื่อน-รายได้พิเศษหนุนนำดวงชะตาเป็นเกณฑ์ที่สองเริ่มตั้งแต่ 8 เมษา-สิ้นปี 2565

สิบสองปีมีครั้งเดียวที่พวกท่านจะได้เกณฑ์สำคัญทางโหรที่เรียกว่า-สิงหเกณฑ์-(พฤหัสบดีจร 5 เป็นสิบเอ็ดกับลัคนา) ผลคือไม่ว่าดาวอื่นกำลังจะให้ผลด้านร้ายกับดวงชะตาขนาดไหน ถึงอย่างไรพวกท่านก็รอด ที่ร้ายก็จะกลายเป็นร้ายน้อย ร้ายน้อยปัดเป่าให้หายไป ตามหลักการคานอำนาจของดวงดาว..ผิว์สรรพเคราะห์มาดหมาย ให้โทษแก่ลัคนาหลาย พฤหัสบดีให้คุณก็อาจคุ้มภัย..

นอกจากจะคุ้มครองดวงชะตารอดแล้วสิงหเกณฑ์นี้ยังจะให้คุณงามความดีด้วยตัวเองคือ…จะฟุ่งเฟืองคนลือเลื่องลาภเหลือหลาย..จะสุขทางใจขึ้น การสังคมจะส่งผลดี มิตรสหายเก่าๆประเภทนักปราชญ์-ผู้รู้-หมอ-นักกฎหมาย-นักบวชมามาสู่ ผลดีนี้จะสาดไปถึงญาติๆ -ลูก-หรือแฟน-คู่ครองหรือหุ้นส่วนชีวิตด้วย

อีกทั้งเป็นช่วงเวลาของการน่าจะมีรายได้พิเศษ ประเภทนายหน้า -ติดต่อสื่อสาร หรือการร่วมทุน หรือลงหุ้นยกเว้นสำหรับท่านใดที่อยู่ในระยะพฤหัสบดีเป็นกาลกิณีจร ระวังเพื่อน หรือความโลภ หรือเรื่องกฎหมายอย่างหนัก

โดยเกณฑ์นี้น่าจะเป็นแรงส่งอย่างดีสำหรับพวกท่านที่ส่วนใหญ่อยู่ในระยะที่งานหลักกำลังเข้าสู่มุมอับ จะได้หาทางรอดจากงานพิเศษ รายได้พิเศษ เพื่อน หรือสังคมและยังจะเป็นฐานที่ดีนำไปสู่การรับมือการปฏิวัติใหญ่ตัวพวกท่านและสิ่งแวดล้อมคือ

เตรียมรับมือมฤตยูผู้อาเพศ คือปฎิวัติตัวท่านเองหรือสิ่งแวดล้อมทั้งหลายครั้งเดียวในชีวิต(คิดที่อายุคนไม่เกิน84ปี) ที่จะเริ่มส่อลางตั้งแต่ 8 กรกฎาคม 2565 เป็นระยะยาวนานเจ็ดปีคือถึงประมาณกรกฎาคม 2572 (มฤตยูจร0ทับลัคนา)

เจ็ดปีนี้พวกท่านจะพบกับการเปลี่ยนแปลงขนาดใหญ่ในตัวท่านเองและสิ่งแวดล้อมกระทันหันชนิดไม่คาดคิดมาก่อน ทำให้ยุ่งยาก เหมือนไม่ก้าวหน้า คิดแผลงๆ ระวังอุบัติเหตุหรือสิ่งไม่คาดคิดจากงาน หรือไม่อาจจะเจ็บไข้กระทันหันด้วยโรคแปลกๆเช่นเกี่ยวข้องกับประสาท ถูกโฉลกกับการศึกษาศาสตร์ทัน-ล้ำสมัย หรือศาสตร์ลี้ลับหรือเครื่องยนต์กลไก โดยปัจจัยหลักของการปฏิวัติจะเป็นเรื่องงานที่จะมาเปลี่ยนชีวิตของพวกท่าน

คาดหมายผลคือ ประมาณกรกฎาคม 2572 พวกท่านยืนอยู่หน้าบ้านแล้วจะถามตัวเองว่า-ชีวิตมาถึงจุดนี้ได้อย่างไร-

โดยขอให้เปรียบเทียบกับเมืองรัตนโกสินทร์ที่ลัคนาสถิตราศีเมษที่การปฏิวัติใหญ่ในเมืองเกิดขึ้นแล้วที่เห็นได้ชัดที่สุดคือ-ยังไม่ถึงกรกฎาคม 2565 เรายืนอยู่ข้างกำแพงพระนครเลขรัชกาลยังเปลี่ยน-และเรื่องอื่นๆที่ผุดขึ้นในเมืองเต็มไปหมดเช่นมีขบวนการปฏิรูปสถาบัน

ลีลาของการปฏิวัติใหญ่คือจะมีการสะสมพลังของการเปลี่ยนแปลงก่อน เมื่อได้ที่แล้วก็จะเบิดออกมาชนิดไม่คาดฝันเช่นวันที่เมืองเสียในหลวงรัชกาลที่เก้าหลังจากทรงประชวรมานานแต่คนไทยส่วนใหญ่ก็ไม่คาดคิด

ฉะนั้นหากพวกท่านรู้สึกว่าอึดอัด-หรือไม่ใช่แล้วทั้งตัวท่านและสิ่งแวดล้อม ให้รีบชิงปฎิวัติ หากไม่พวกท่านจะถูกปฏิวัติ หรือหากฝืนได้ก็จะถูกทิ้งไว้ข้างหลังอย่างเจ็บปวด อย่างน้อยชิงปฏิวัติยังมีทางรอด หากพวกท่านทำได้ดีคาดว่าจะประสบความสำเร็จอย่างล้ำเลิศ หากทำได้ไม่ดีก็จะทำให้ล้มลุกคลุกคลาน

วาระของพวกท่านส่วนใหญ่ในปี 2565 (ดูจากดาวประจำชีพ)

  • ตั้งแต่ต้นปี- 22 กุมภาพันธ์ 2565-ชีวิตเหมือนไม่ก้าวหน้า เดินๆ-ถอยๆอาจมีป่วยบางจังหวะ
  • 22 กุมภาพันธ์- 1 เมษายน-ระยะแสวงหาโชคและการสนับสนุน
  • 1 เมษายน-30 เมษายน-ระยะหางาน ทุ่มเทเรื่องงาน
  • 30 เมษายน-25 พฤษภาคม-ระยะหาโชคลาภ-ความสำเร็จ-งานหรือรายได้พิเศษ โดดเด่นสุดๆในรอบปี
  • 19 มิถุนายน-14 กรกฎาคม-เข้มแข็งมั่นคงที่สุดรอบปี
  • 9 สิงหาคม-2 กันยายน-ขยันหาเงินที่สุดในรอบปีและมีโชคก้อนใหญ่ตามวาสนา
  • 2 กันยายน-27 กันยายน-ชื่อเสียงหอมฟุ้งเด่นเรื่องติดต่อสื่อสาร-นายหน้า
  • 14 พฤศจิกายน-8 ธันวาคม-เข้มแข็งเพราะความเสียเสียสละเพื่อผู้อื่น-เหมาะสำหรับหาคู่หรือหุ้นส่วน

 

ฟองสนาน จามรจันทร์

12 พฤศจิกายน 2564