"หมอช้าง" เผย 2 ราศี ดวงดีแบบจัดหนักจัดเต็มส่งท้ายปี 2564

"หมอช้าง" เผย 2 ราศี ดวงดีแบบจัดหนักจัดเต็มส่งท้ายปี 2564

"หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" เปิดดวงชะตาเดือนพฤศจิกายน 2564 ชี้ 2 ราศี ดวงกำลังจะดีขึ้นแบบจัดหนัก จัดเต็ม ส่งท้ายปี 2564 ปังมาก!

"หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" หมอดูชื่อดัง เปิดเผยคำพยากรณ์ดวงชะตาเดือนพฤศจิกายน 2564 ถึง 2 ราศี ดวงกำลังจะดีขึ้นแบบจัดหนัก จัดเต็ม ส่งท้ายปี 2564 ได้แก่ ราศีสิงห์ และราศีกุมภ์ ระบุว่า

"หมอช้าง" เผย 2 ราศี ดวงดีแบบจัดหนักจัดเต็มส่งท้ายปี 2564

  • ราศีสิงห์ 

เดือนนี้ดวงดาวเปลี่ยนแปลงแบบพลิกผัน แต่เป็นการพลิกไปในทางที่ดีขึ้น ชีวิตเหมือนเริ่มต้นใหม่ เรื่องงานการขยับขยาย ดวงดีต่อเนื่องไปถึงเดือนธันวาคมด้วย

ใครอยากลงทุน ทำธุรกิจใหม่ ค้าขาย หรือทำหลายอย่างพร้อมในเวลาเดียวกัน จังหวะดวงดาว ส่งผลดีมีโอกาสได้เริ่มต้นอย่างแน่นอน ใครอยากคุยกับผู้ใหญ่ ก็ส่งผลดีมีคนสนับสนุน ทำให้เกิดความก้าวหน้า รวมถึงการเงินด้วย แม้อาจไม่ได้มีโชคลาภอะไรก้อนโต แต่อย่างน้อยการหมุนเงินส่งท้ายปี ยังพอมีจังหวะ มีข่าวดีเข้ามา ใครมีอุปสรรคปัญหาเรื่องการเงิน จะค่อยๆ คลี่คลาย พบทางสว่างด้านการเงินที่ดีขึ้น

 

  • ราศีกุมภ์ 

ดาวเด่นที่สุดในโค้งสุดท้ายของปี 2564 แต่เราต้องขยับตัวเองด้วย ถ้าคนและดวงมาเจอกันสองอย่าง ราศีกุมภ์จึงเป็นราศีที่ดวงดีแบบจัดหนักจัดเต็ม ทั้งเรื่องความก้าวหน้าเรื่องการทำงาน ทั้งเรื่องการเริ่มต้นธุรกิจใหม่ๆ ทั้งเรื่องการเงิน ที่เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น 

 

ส่วนคนมีงานประจำอยู่แล้วอยากเปิดร้านเพิ่มเติมมีการค้าขาย เริ่มต้นได้มีตัวช่วยที่ดี แถมการเงินจะแข็งแรงขึ้น หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง รวมถึงการเริ่มต้นความรักก็ดีขึ้น จะสมหวังทั้งความรัก การงาน การเงิน เลย

 

ที่มา : MorchangTv