บ้านในฝัน...นวัตกรรมบ้านแห่งอนาคต ที่ใคร ๆ อยากเป็นเจ้าของ

บ้านในฝัน...นวัตกรรมบ้านแห่งอนาคต ที่ใคร ๆ อยากเป็นเจ้าของ

บ้านจะเป็นวิมานในฝันยุค “นิว นอร์มอล” ต้องพึ่ง "นวัตกรรม" และเทคโนโลยี ที่จะทำให้เจ้าของบ้านอยู่แล้วมีความสุข สะอาด ปลอดภัย ในขณะเดียวกันก็มีส่วนช่วยในการ "อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม" ด้วย

ใคร ๆ ก็อยากมีบ้านเป็นของตัวเอง เล็กหรือใหญ่อาจไม่สำคัญเท่าแบบบ้านที่เราพอใจ ฟังก์ชั่นการใช้แล้ว และยุคที่โลกร้อนขึ้นทุกวัน เจ้าของบ้านยิ่งต้องการบ้านที่อยู่แล้วเย็นกายสบายใจ ในขณะเดียวกันก็ช่วย อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ไปด้วย แล้ว บ้านในฝัน แบบไหนที่อยู่แล้วถูกใจ เย็นสบาย ปลอดภัย รักษ์สิ่งแวดล้อม...

บ้านในฝัน...นวัตกรรมบ้านแห่งอนาคต ที่ใคร ๆ อยากเป็นเจ้าของ

   นวัตกรรมบ้านเย็น

Seacon ID บริษัทให้บริการออกแบบและสร้างบ้านฟรีสไตล์สำหรับลูกค้าที่อยากได้บ้านตามสไตล์ของตัวเอง โดย คุณมนู ตระกูลวัฒนะกิจ กรรมการผู้จัดการ บจก.ซีคอน ให้ข้อมูลว่า

“ปัจจุบันมีลูกค้ากว่า 20% ที่ต้องการแบบบ้านของตัวเอง Seacon ID จึงเกิดขึ้นเพื่อรองรับการขยายตัวของลูกค้า ตั้งแต่ออกแบบให้อย่างเดียวหรือสร้างบ้านจากแบบที่ลูกค้ามีอยู่ หรือจะให้เราทำให้ครบวงจร คือทั้งออกแบบและก่อสร้าง ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านโครงการ โฮมออฟฟิศ อพาร์ทเมนต์ ฯลฯ สำหรับพื้นที่ใช้สอย 350 ตารางเมตรขึ้นไป”

บ้านในฝัน...นวัตกรรมบ้านแห่งอนาคต ที่ใคร ๆ อยากเป็นเจ้าของ    นวัตกรรมเพื่อบ้านเย็นด้วย Solar

เนื่องจากโลกยุค นิว นอร์มอล คนต้องปรับตัวเข้ากับสภาพสังคมและสิ่งแวดล้อม แบบบ้านที่ทุกคนฝันถึงจึงควรเป็นบ้านที่อยู่แล้วสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย Seacon ID ได้รวบรวมฟังก์ชั่น บ้านในฝัน ที่ใคร ๆ ต้องการในยุคชีวิตหลังโควิด ได้แก่

บ้านในฝัน...นวัตกรรมบ้านแห่งอนาคต ที่ใคร ๆ อยากเป็นเจ้าของ   Solar

 

บ้านเย็นอยู่สบาย ปลอดภัยจากมลพิษและเชื้อโรค ผู้บริหาร Seacon ID บอกว่า สภาพแวดล้อมเปลี่ยน โลกร้อนขึ้น จึงต้องเพิ่ง นวัตกรรมบ้านเย็น (Product Development) โดยใช้เทคโนโลยีจากญี่ปุ่น เรียกว่า Cool สร้างความเย็น, Comfort เติมอากาศบริสุทธิ์ และ Clean กำจัดมลพิษ เป็นระบบระบายความร้อนและลดความชื้นด้วยพลังงานแสงอาทิตย์ และสามารถ กรองฝุ่น PM2.5 และเชื้อโรคต่าง ๆ รวมถึงมลพิษจากสารเคมี ลดคาร์บอนไดออกไซด์และสารพิษจากภายในออกไป และช่วยเพิ่มออกซิเจนเพื่อการนอนหลับพักผ่อนที่ดียิ่งขึ้น

บ้านในฝัน...นวัตกรรมบ้านแห่งอนาคต ที่ใคร ๆ อยากเป็นเจ้าของ

   เติมออกซิเจนภายในบ้าน

สีทาบ้าน ต้องเป็นสีที่ทนต่อสภาวะอากาศแบบเมืองไทย ที่มีทั้งแดดแรงและฝนตกหนัก รวมถึงเป็นสีนวัตกรรมล่าสุดป้องกันเชื้อราและแบคทีเรีย เรียกว่า Environment Protctor มีความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและผู้อยู่อาศัย ปราศจากสารเคมีอันตราย ในบางรุ่นเป็นสี Anti-Virus ด้วย

บ้านในฝัน...นวัตกรรมบ้านแห่งอนาคต ที่ใคร ๆ อยากเป็นเจ้าของ

     สีนวัตกรรมล่าสุดป้องกันเชื้อราและแบคทีเรีย

ระบบป้องกันหนู โดยขับไล่ไม่ให้หนูมาสร้างรังภายในบ้าน ลดความกังวลและสุขอนามัยของคนในบ้าน ไม่ใช้การกำจัดโดยการฆ่า ด้วยระบบ Ultrasonic Transmitter Modules

บ้านในฝัน...นวัตกรรมบ้านแห่งอนาคต ที่ใคร ๆ อยากเป็นเจ้าของ     Air Filter ระบบเติมอากาศบริสุทธิ์ ระบายมลพิษออกนอกบ้าน

เตรียมจุดติดตั้งสำหรับชาร์จรถไฟฟ้า เป็นหนึ่งในโครงการ Product Development เมื่อรถยนต์พลังงานไฟฟ้ากำลังเป็นรถแห่งอนาคต เพราะเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ไม่ปล่อยก๊าซเรือนกระจก และมีแนวโน้มว่าคนนิยมใช้มากขึ้น โดยรถยนต์ไฟฟ้าจะใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ที่อัดประจุไฟฟ้าจากภายนอก เมื่อแบตเตอรี่หมดไฟลงจะต้องเสียบปลั๊กเพื่อชาร์จไฟเพิ่ม บ้านนวัตกรรมใหม่ จึงออกแบบติดตั้งเครื่องชาร์จไฟบริเวณโรงรถหรือใกล้ที่จอดรถ

บ้านในฝัน...นวัตกรรมบ้านแห่งอนาคต ที่ใคร ๆ อยากเป็นเจ้าของ    เตรียมจุดชาร์จรถพลังงานไฟฟ้า

บ้านในฝัน...นวัตกรรมบ้านแห่งอนาคต ที่ใคร ๆ อยากเป็นเจ้าของ     แบบบ้าน Life Box (ภาพ: Seacon ID)

ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.seacon.co.th, FB: /Seacon.Co.Ltd หรือ Line@ Seacon โทร.1391