‘Devasom Experience’ 4 กิจกรรมสุดมัน ในแดนสวรรค์ ‘เทวาศรม เขาหลัก’

‘Devasom Experience’ 4 กิจกรรมสุดมัน ในแดนสวรรค์ ‘เทวาศรม เขาหลัก’

หรูก็ได้ ผจญภัยก็ดี ที่ “เทวาศรม เขาหลัก” คือจุดลงตัวของความเป็นที่พักดีกรี Best Luxury Boutique Resort in Thailand 2021 ที่มีสารพัดกิจกรรมสุดมันให้นักเดินทางได้ท้าทาย

การออกแบบให้สถาปัตยกรรมสะท้อนศิลปะของภาคใต้โดยเน้นในยุคอาณาจักรศรีวิชัย โดยปรับให้สมดุลระหว่างความเก่ากับใหม่ เป็นนีโอวินเทจที่ลงตัวมากของรีสอร์ทสุดหรูอย่าง เทวาศรม เขาหลัก บีช รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า (Devasom Khao Lak Beach Resort & Villas) ที่ล่าสุดเพิ่งได้รับรางวัล Best Luxury Boutique Resort in Thailand 2021

อิศร์ อติรักษ์ Co-Managing Director & General Manager บอกว่าคนที่เข้ามาใน เทวาศรม เขาหลัก จังหวัดพังงา จะได้สัมผัสถึงอารมณ์ของสถาปัตยกรรมที่แวดล้อม รวมถึงเฟอร์นิเจอร์ที่เขาเสาะหาจากทั่วโลก แต่ไม่ได้หมายความว่าจะต้องดูขึงขังจริงจังจนเกินไป ถึงอย่างไรหัวใจของ “เทวาศรม เขาหลัก” ก็ยังเป็นเรื่องความผ่อนคลาย ทุกอย่างจึงยังตอบโจทย์การพักผ่อนได้เต็มร้อย

‘Devasom Experience’ 4 กิจกรรมสุดมัน ในแดนสวรรค์ ‘เทวาศรม เขาหลัก’

ท่ามกลางความเป็น Best Luxury Boutique Resort “เทวาศรม เขาหลัก” ยังมีทางเลือกของการพักผ่อนที่หลากหลาย ด้วยความที่มีชายหาดส่วนตัว และมีถนนทางเข้ารีสอร์ทที่สวยงาม บวกกับความสนใจด้านกิจกรรม Outdoor ของเจ้าของรีสอร์ทเอง ทำให้ที่นี่นอกจากจะหรูหราเปรียบว่าเป็นดินแดนของทวยเทพแล้ว ยังเป็นสวรรค์ของคนรักกิจกรรมแอดเวนเจอร์ด้วย

1. SUP Board

‘Devasom Experience’ 4 กิจกรรมสุดมัน ในแดนสวรรค์ ‘เทวาศรม เขาหลัก’

เช้าตรู่ในวันที่ฟ้าใส มีแสงแดดอ่อนๆ พอให้อบอุ่น การลุกขึ้นจากเตียงเพื่อมาสูดอากาศยามเช้าเป็นการเริ่มต้นวันใหม่ที่ดีมากๆ แต่ถ้าอยากสร้างสีสันให้เช้าของคุณพิเศษกว่าเก่า ลองเอาตัวเองไปยืนบน กระดานยืนพาย หรือ Stand Up Paddle Board (SUP Board) ดีไหม

กีฬา SUP Board หรือเรียกสั้นๆ ว่า SUP เป็นกิจกรรมที่ “เทวาศรม เขาหลัก” เตรียมไว้รองรับลูกค้าอยู่แล้ว เพราะเป็นหนึ่งในกิจกรรมที่ทำไม่ยาก แต่ความสนุกสนานเพลิดเพลินคือ 10 คะแนนเต็ม สำหรับมือใหม่ ในลำคลองที่ทอดยาวอยู่ข้างรีสอร์ทเป็นเส้นทางชั้นดีให้ทุกคนได้ลองออกไปท่องสายน้ำด้วย "SUP Board"

เบื้องต้นจะมีคนสอนการยืนและพายพื้นฐานที่บอกได้เลยว่าไม่ยาก แล้วหลังจากนั้น "SUP" จะพาคุณไปพบกับอีกมุมมองหนึ่งที่หาไม่ได้จากบนพื้นดิน แต่ยังปลอดภัยเพราะน้ำในลำคลองนี้ใสสะอาด ไม่ลึก มองเห็นพื้นใต้น้ำได้เลย และที่สำคัญ ไม่มีกระแสน้ำที่จะเป็นปัญหากับนักพายมือใหม่ เพียงแค่ยืนทรงตัวแล้วออกแรงพายไปชิลๆ ช้าๆ ธรรมชาติรอบตัวจะกล่อมเกลาจนอาจลืมไปว่าไปไกลแค่ไหนแล้ว

‘Devasom Experience’ 4 กิจกรรมสุดมัน ในแดนสวรรค์ ‘เทวาศรม เขาหลัก’

สำหรับมือเก๋าที่อยากท้าทายคลื่นลมของทะเลเขาหลัก อาจลองพาย SUP ในทะเลน้ำใสๆ มองออกไปคือฟ้าคราม แต่คลื่นลมของเขาหลักก็ไม่ธรรมดาโดยเฉพาะในช่วงฤดูกาลเล่น Surf อย่างไรก็แนะนำว่าคำนึงถึงความปลอดภัยเอาไว้เป็นลำดับแรก

2. Surfskate

‘Devasom Experience’ 4 กิจกรรมสุดมัน ในแดนสวรรค์ ‘เทวาศรม เขาหลัก’

วิวสวนมะพร้าวกับถนนที่เรียบและทอดยาวเข้าสู่ “เทวาศรม เขาหลัก” มองทีไรก็อยากเอา Surfskate แผ่นโปรดไปไถเสียจริงๆ

แน่นอนว่าหลังจากเทรนด์ "Surfskate" เข้ามาในประเทศไทย โลเคชั่นต่างๆ ที่สวยและเหมาะกับการเล่น เซิร์ฟสเก็ต ก็กลายเป็นที่หมายปองของบรรดา Surf Skater หนึ่งในนั้นคือที่เทวาศรม เขาหลัก ไม่ว่าจะความเงียบสงบ รถผ่านไปผ่านมาน้อย ถนนที่ค่อนข้างดี เรียบ และคดโค้งไปตามแนวสวนมะพร้าว ไม่ว่าจะสาย Craving พริ้วๆ หรือสายแฟชั่นที่ต้องการมีรูปเก๋ๆ ลงโซเชียลพร้อมกับเซิร์ฟสเก็ตเท่ๆ ที่นี่ตอบโจทย์มาก

หนึ่งในเหตุผลที่ทำให้ “เทวาศรม เขาหลัก” เป็นจุดหมายของชาวเซิร์ฟสเก็ต ก็เพราะเจ้าของเองก็เล่น และคิดว่าทำไมจะไม่เปิดพื้นที่ถนนทางเข้าให้คนที่หลงใหลในสิ่งเดียวกันเข้ามาสนุกกัน โดยที่เขาสั่งทำป้ายเตือนให้รถระวังคนเล่นสเก็ตบอร์ดด้วยเพื่อความปลอดภัยทั้งคนและรถ

‘Devasom Experience’ 4 กิจกรรมสุดมัน ในแดนสวรรค์ ‘เทวาศรม เขาหลัก’

ความเอาใจใส่นี้ทำให้รถที่ผ่านเข้ามาคอยระวังคนที่เล่นสเก็ต ที่มักจะมาเล่นกันช่วงเย็นๆ ที่แดดร่มลมตก ความยาวของถนนหลายร้อยเมตร มีเนินบ้างเล็กน้อยพอให้ได้ใช้ทักษะการคราฟและเบรค สายลมที่ปะทะหน้ามาพร้อมกับแสงแดดรำไร ถึงจะไม่มีอุปกรณ์อย่างปั๊มแทรค, เวฟแรมป์ หรือโบล์ว ก็ฟินอย่างบอกไม่ถูก

3. Surf

ภาพจากเทวาศรม

เซิร์ฟบกไปแล้วมาถึงเซิร์ฟจริง ถ้าให้จัดอันดับแหล่งเล่น กระดานโต้คลื่น (Surf) ที่ดีที่สุดของไทย ที่เขาหลัก ต้องติดอันดับต้นๆ แน่นอน แม้ที่ทะเลหน้า “เทวาศรม เขาหลัก” จะยังไม่ใช่จุดเล่นเซิร์ฟ แต่ถัดไปไม่ไกลคือ Surf Destination แห่งอันดามันเลยทีเดียว นั่นคือหาด Memories

ทาง “เทวาศรม เขาหลัก” กำลังมีแพคเกจ SURF & SEA สำหรับคนรักเซิร์ฟหรืออยากสัมผัสประสบการณ์ที่ทั้งหรูหราและท้าทาย มาพร้อมแพคเกจที่พัก รวมประสบการณ์ที่เทวาศรมคัดสรรมาให้ ราคาเริ่มต้น 7,500 บาทต่อคืน (พัก 2 คืนขึ้นไป) ราคาเริ่มต้น สำหรับ อา. – พฤ. สิทธิมีจำนวนจำกัด โดยจะได้รับสิทธิพิเศษหลายต่อ คือ

ต่อที่ 1 รับ Beach Life Signature Set สำหรับ 2 ท่าน 1 ครั้ง

ต่อที่ 2 เลือกรับ 1 ประสบการณ์ (สำหรับ 2 ท่าน ต่อการเข้าพัก2 คืน)

คอร์สเรียน Surf Session ที่ หาด Memories หนึ่งในหาดเซิร์ฟที่ดีที่สุดในเมืองไทย 1 ครั้ง

สปาทรีทเม้นท์ 60 นาที ที่เทวาศรม สปา เวลเนส 1 ครั้ง

Seapiens Surf Camp กิจกรรมดีๆ สำหรับเด็ก 1 ครั้ง

ยิ่งพักนานก็ได้รับสิทธิเพิ่ม (เลือกรับเพิ่ม ประสบการณ์สำหรับ 1 ท่าน 1 ครั้ง ต่อห้องต่อทุกคืนที่เข้าพักเพิ่ม) นอกจากนี้ยังได้รับสิทธิจองคอร์สเรียน Surf Session เพิ่มครั้งต่อไปได้ที่ครั้งละ 1,500 บาท ต่อท่าน (จองล่วงหน้าอย่างน้อย 7 วัน พักได้ตั้งแต่วันนี้ – 15 พ.ย. 2564)

‘Devasom Experience’ 4 กิจกรรมสุดมัน ในแดนสวรรค์ ‘เทวาศรม เขาหลัก’

เรื่องความปลอดภัยและสุขอนามัย Surf Schools เขาหลัก จำกัดจำนวนผู้เรียนเพื่อคุณภาพและความปลอดภัย จึงต้องจองใช้สิทธิล่วงหน้าอย่างน้อย 3 วัน และหากร่วม Surf Session เพียง 1 ท่าน (1 สิทธิ) อีก 1 ท่าน (1 สิทธิ) เลือกรับสปาทรีทเม้นท์ 60 นาที ที่เทวาศรม สปา เวลเนส ได้

สำรองห้องพัก พร้อมกับสิทธิพิเศษแพคเกจ SURF & SEA นี้ได้ทาง bit.ly/DEVASOM-SS21 หรือ devasom.com/khaolak ใส่ Promo. Code SS21 หรือใช้สิทธิเราเที่ยวด้วยกัน ใส่ Promo Code SSTT

4. Luxury Beach Camp

‘Devasom Experience’ 4 กิจกรรมสุดมัน ในแดนสวรรค์ ‘เทวาศรม เขาหลัก’

แคมป์ชายทะเลท่ามกลางธรรมชาติ เป็นความชอบส่วนตัวของ อิศร์ อติรักษ์ เขาหลงใหลกิจกรรมแนว Outdoor Camping และเป็นนักสะสมสะสมอุปกรณ์แคมป์ต่างๆ เช่น ตะเกียงวินเทจ, Camping Gear ระดับท็อปๆ ต่อมาจึงนำอุปกรณ์ที่เขาสะสมไว้มาจัด Private Camping รับรองเพื่อนๆ และแขกวีไอพี จนมีความรู้สึกว่าอยากแบ่งปันประสบการณ์นี้ให้กับแขกทุกคน       

กระทั่งเกิดเป็นกิจกรรม Beach Camp Devasom Private Party บีชแคมป์สุดหรูริมทะเล ที่มอบประสบการณ์ไม่เหมือนใครกับแคมป์ริมชายหาด ที่โอบล้อมด้วยธรรมชาติ ด้านหน้าคือวิวทะเลเขาหลัก มีพระอาทิตย์ตกที่เส้นขอบฟ้า พร้อมมื้ออาหาร 7-course private dining ที่เชฟส่วนตัวจาก “เทวาศรม บีชกริลล์” ที่ได้รางวัลมิชลินเพลท จะมาก่อเตาไฟปรุงอาหารให้ถึงริมหาด แล้วยังมี bartender ส่วนตัวบริการเครื่องดื่มในแบบที่เราชอบอีกด้วย

‘Devasom Experience’ 4 กิจกรรมสุดมัน ในแดนสวรรค์ ‘เทวาศรม เขาหลัก’ ‘Devasom Experience’ 4 กิจกรรมสุดมัน ในแดนสวรรค์ ‘เทวาศรม เขาหลัก’

นอกจากทั้ง 4 กิจกรรมเอาใจสาย Outdoor แล้ว ยังมีกิจกรรมอีกมากมาย ทั้ง Body Board, ปั่นจักรยาน, พายคายัค และฟิตเนส ที่จะทำให้การเข้าพักรีสอร์ทหรูเต็มไปด้วยความสนุกสนานท้าทาย

สนใจจองห้องพักและอยากสัมผัสประสบการณ์ดีๆ แบบนี้ โทร. 0 7659 2277 หรืออีเมล [email protected] และเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.devasom.com/khaolak