ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก รับบทพรีเซนเตอร์แป้งผสมรองพื้นแบรนด์ ‘ศรีจันทร์’

ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก รับบทพรีเซนเตอร์แป้งผสมรองพื้นแบรนด์ ‘ศรีจันทร์’

“SRICHAND (ศรีจันทร์)” แบรนด์เครื่องสำอางที่ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 1948 ส่ง “ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก” รับหน้าที่พรีเซนเตอร์ “แป้งผสมรองพื้น” รุ่นปกปิดดีที่สุดแบบไม่ต้องพึ่งฟิลเตอร์

หลังจากแนะนำ แป้งฝุ่นโปร่งแสง Translucent Powder ในปี 2014 ก็ได้เสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภคทั้งในเรื่องของคุณภาพ เนื้อแป้งเนียนละเอียด สีโทนเหมาะกับสาวไทย พร้อมราคาที่จับต้องได้ ทำให้ SRICHAND ได้รับการยอมรับในฐานะผู้เชี่ยวชาญเรื่อง “แป้งฝุ่น” เป็นอย่างดีตลอด 7 ปีที่ผ่านมา

ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก รับบทพรีเซนเตอร์แป้งผสมรองพื้นแบรนด์ ‘ศรีจันทร์’     แป้งผสมรองพื้น "ศรีจันทร์"

ปีนี้ ผู้บริหาร ศรีจันทร์ - รวิศ หาญอุตสาหะ ชวน ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ดาราสาวชื่อดังมาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับ แป้งผสมรองพื้นและรองพื้น รุ่นใหม่ ที่ “ศรีจันทร์” มุ่งคิดค้นและพัฒนาเทคโนโลยี เพื่อให้ได้สินค้าที่มีคุณภาพพร้อมราคาที่เอื้อมถึงในสภาวะเศรษฐกิจเช่นนี้ โดยให้ความสำคัญกับการสร้างความเชื่อมั่นให้สาวไทย จึงออกแบบผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ เน้นการปกปิดระดับกลางถึงสูง ตอบโจทย์สาว ๆ ที่กังวลเรื่องผิวโทรมและริ้วรอยต่าง ๆ ให้ดูดีได้โดยไม่ต้องโป๊ะ หรือลำบากใช้แอพฯ หรือฟิลเตอร์ตกแต่งรูปนาน จนจำหน้าจริงตัวจริงกันแทบไม่ได้...

ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก รับบทพรีเซนเตอร์แป้งผสมรองพื้นแบรนด์ ‘ศรีจันทร์’

ผลิตภัณฑ์ใหม่ SRICHAND Super Coverage Series ไอเท็มออกใหม่เป็นตัวช่วยงานกลบผิวเก่า ด้วยแป้ง Super Coverage Foundation Powder SPF35 PA++++ แป้งผสมรองพื้นมอบผิวแมทต์เนียนกริบด้วย Power Sealing System ให้การปกปิดระดับกลางถึงสูง  ช่วยคุมมันนาน 12 ชั่วโมง พร้อมปกป้องผิวจาก UV Ray และ Blue Light ด้วยค่ากันแดด SPF 35 PA++++ ได้ผิวเนียน ติดทน คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ ช่วยสร้างผิวใหม่ให้สวยเนียนกริบได้อย่างไว ดึงความมั่นใจของสาว ๆ ให้กลับขึ้นมา ส่วนสาว ๆ ที่กังวลเรื่องรอยหนักบนหน้าสามารถใช้รองพื้น Super Coverage Foundation SPF50 PA++++  ปิดทับรอยต่าง ๆ ตามด้วยแป้งสร้างผิว

  ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก รับบทพรีเซนเตอร์แป้งผสมรองพื้นแบรนด์ ‘ศรีจันทร์’

    แป้งผสมรองพื้นมี 3 เฉดสี

คุณสมบัติ : แป้งพัฟผสมรองพื้นผสานเทคโนโลยี Power Sealing system ให้การปกปิดระดับปานกลางถึงสูง ช่วยคุมมันนาน 12 ชั่วโมง ดูดซับน้ำมันส่วนเกินบนใบหน้าช่วยให้เครื่องสำอางติดทน ช่วยปกป้องผิวจากการทำร้ายด้วย UV ray ด้วยค่ากันแดด SPF35 PA++++ และ Blue Light แสงจากหน้าจอคอมพิวเตอร์ มือถือ ผสานคุณค่าจากดอกไม้นานาชนิด ช่วยให้ผิวดูไบรท์ แลดูกระจ่างใส และปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง (พาราเบน น้ำหอม แอลกอฮอล์) ผิวแพ้ง่ายใช้ได้

ขนาดและราคา : ขนาด 9 g ราคา 350 บาท (มี 3 เฉดสี) / ขนาด 4.5 g ราคา 79 บาท (มี 2 เฉดสี)

ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก รับบทพรีเซนเตอร์แป้งผสมรองพื้นแบรนด์ ‘ศรีจันทร์’    แป้งผสมรองพื้น ขนาด 9 กรัม

ทริคการแต่งหน้า : How to สร้างผิวใหม่ กลบรอยให้สวยเป๊ะได้ในตลับและหลอดเดียว สำหรับผู้ที่กังวลเรื่องรอยบนผิวมาก ควรใช้รองพื้นและตามด้วยแป้ง หรือใครที่เน้นงานผิวแต่ยังต้องการการปกปิดแค่แป้ง Super Coverage ตลับเดียวก็สวยครบจบในตลับเดียว

วิธีใช้ : หลังจากทำความสะอาดผิวหน้าพร้อมลงสกินแคร์บำรุงผิวและทากันแดดเรียบร้อย ให้ลงรองพื้นโดยใช้นิ้วมือเกลี่ย ซึ่งหลายคนคงใช้ทำเป็นประจำ เพราะเป็นวิธีที่ง่าย ประหยัดและสะดวกที่สุด โดยการหยดรองพื้นที่หลังฝ่ามือ แล้วใช้นิ้วมืออีกข้างวอร์มเนื้อรองพื้น ก่อนลงที่ผิวหน้าจะช่วยเซตตัวรองพื้นได้ดี ใช้ในปริมาณน้อย ๆ แล้วค่อยเพิ่มได้หากต้องการปกปิดมากขึ้น

สามารถใช้พัฟชุ่มน้ำปาดรองพื้นเพื่อให้เกลี่ยง่ายมากขึ้น เข้าได้ทุกซอกทุกมุม หรือใช้แปรงลงรองพื้น หัวกลม หัวตัด ช่วยเกลี่ยรองพื้นได้ดี ไม่เป็นคราบ ดูเป็นธรรมชาติ และไม่เลอะมือด้วย

ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก รับบทพรีเซนเตอร์แป้งผสมรองพื้นแบรนด์ ‘ศรีจันทร์’     เฉดสีของรองพื้น

กรณีไม่มีคอนซีลเลอร์ สามารถใช้รองพื้นที่มีการปกปิดสูง มาประยุกต์ใช้อำพรางในจุดบกพร่องต่างๆ เช่น ร่องมุมปาก, ข้างจมูกหรือใต้ตาแทนได้

วิธีใช้ : รอให้รองพื้นเซตตัว ใช้พัฟกดแป้งแล้วแตะที่หลังมือเพื่อให้แป้งไม่เยอะเกินไป ค่อย ๆ ใช้พัฟกดลงที่บริเวณหน้า โดยให้เริ่มจากที่ใต้ตาก่อน จากนั้นค่อยเติมที่หน้าทีละข้างจนเสร็จ อย่าลืมทาบริเวณคอด้วย จากนั้นเติมสีสันบนใบหน้า เช่น ตา คิ้ว แก้ม ปาก

ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก รับบทพรีเซนเตอร์แป้งผสมรองพื้นแบรนด์ ‘ศรีจันทร์’    รองพื้นเนื้อครีม

SRICHAND Super Coverage Foundation SPF50 PA++++ รองพื้นเนื้อครีมเข้มข้น ช่วยปกปิดระดับปานกลางถึงสูง ควบคุมความมัน กันน้ำ กันเหงื่อ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการกลบทุกรอย มอบงานผิวเนียนกริบเสมือนสร้างผิวใหม่

คุณสมบัติ : เป็นรองพื้นผสมสารป้องกันแสงแดด มี SPF50 PA++++ ให้การปกปิดระดับปานกลางถึงสูง ช่วยกลบทุกรอยได้อย่างแนบเนียน อำพรางรูขุมขนขั้นสุดด้วย Airy Ball Burring Technology และมี Whitening peptide ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยคุมมันยาวนาน กันน้ำ กันเหงื่อ เมคอัพติดทนนานตลอดวัน  ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง (พาราเบน น้ำหอม)

ขนาดและราคา : ขนาด 30 ml ราคา 350 บาท (มี 4 เฉดสี) / ขนาด 6 ml ราคา 49 บาท (มี 2 เฉดสี)

ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก รับบทพรีเซนเตอร์แป้งผสมรองพื้นแบรนด์ ‘ศรีจันทร์’ โปรโมชั่นพิเศษ : แป้งผสมรองพื้นและรองพื้น ราคาปกติ 350 บาท เหลือ 295 บาท ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หาซื้อได้ที่ 7-Eleven (เฉพาะแป้งขนาด 4.5 g. #120 ราคา 79 บาท และรองพื้นซองขนาด 6 ml #120 ราคา 49 บาท เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ) Watsons, Boots, Eveandboy, Beautrium, Konvy และร้านเครื่องสำอางชั้นนำทั่วประเทศไทย สั่งซื้อออนไลน์ที่ 1948beauty.com และช่องทาง Lazada และ Shopee Official ข้อมูลเพิ่มเติมที่ https://www.1948beauty.com/th/shop/products