"ดูดวง" ตุลาคม 2564 ตามหลักโหราศาสตร์จีน

"ดูดวง" ตุลาคม 2564 ตามหลักโหราศาสตร์จีน

ดวงชะตาของคุณในเดือนนี้ จะเป็นอย่างไรในเรื่องการเงิน การงาน และการลงทุน พบกับดวงจีน 12 นักษัตร ประจำเดือน ตุลาคม 2564 กับซินแสนัตโตะ หมอดูเที่ยงคืน

หนีห่าว สวัสดีครับ พบ "ดวงจีน" 12นักษัตรประจำเดือนตุลาคม 2564 โดยซินแสนัตโตะ เพจหมอดูเที่ยงคืน

เดือนนี้เทศกาลสำคัญของชาวไทยเชื้อสายจีน ขึ้น 1 ค่ำ ถึง 9 ค่ำ เดือน 9 ตามปฎิทินจีน เทศกาลถือศีลกินเจ ปีนี้จะตรงกับวันที่ 6 -14 ตุลาคม โดยในวันที่ 5 จะเริ่มเป็นการล้างท้องก่อนกินเจ 1 วัน เพื่อให้ร่างกายได้มีการปรับสมดุล และให้กินเจในมื้อเช้าวันที่ 15 อีกหนึ่งมื้อ เป็นอันเสร็จสมบูรณ์สำหรับการถือศีลกินเจ

ใน 9 วันนี้ตามวัดจีน จะมีการจัดพิธีกรรม สักการะบูชา กิ่วอ๊วงฮุกโจ้ว คือ พระพุทธเจ้า 7 พระองค์ และพระโพธิสัตว์อีก 2 พระองค์ รวมเป็น 9 พระองค์ หรือ เราจะเรียกว่า ดาวนพพระเคราะห์ทั้ง 9  คนไทยจะรู้จักกันในนาม พระอาทิตย์ พระจันทร์ ดาวอังคาร ดาวพุธ ดาวพฤหัส ดาวศุกร์ ดาวเสาร์ พระราหู พระเกตุ  ซึ่งจะเป็นผู้ควบคุมธาตุทั้ง 5 ให้มีความอุดมสมบูรณ์ตามหลักโหราศาสตร์จีน ได้แก่ ธาตุน้ำ ธาตุไม้ ธาตุไฟ ธาตุดิน ธาตุทอง ดังนั้น การ ถือศีล "กินเจ" เปรียบเสมือนได้บูชา ดาวนพเคราะห์ทั้ง 9 เป็นการเสริมสิริมงคลให้กับดวงชะตาของคุณอีกด้วย  ดังนั้นห้ามพลาดกับเทศกาลถือศีลกินเจ

เคล็ดลับพิเศษ คือ หลัง "กินเจ" ครบวัน ให้คุณกรวดน้ำด้วยขวดลิตร อุทิศส่วนบุญส่วนกุศลออกไป ดวงชะตาของคุณจะเฮงแน่นอน

มาถึงช่วงที่ทุกคนรอคอย ดวงชะตาของคุณในเดือนนี้ จะเป็นอย่างไร ในเรื่องการเงิน การงาน และการลงทุน พบกับดวงจีน 12 นักษัตร ประจำเดือนตุลาคม 2564 กันได้เลยครับ

ปีชวด

“ลงทุนเน้นปันผล การงานต้องพัฒนา การเงินดูบัญชี”

การเงิน เดือนนี้ต้องดูบัญชีรายรับรายจ่ายให้ดี มีเกณฑ์รายจ่ายที่เยอะกว่าปกติ มีค่าใช้จ่ายที่ไม่คาดฝันเข้ามา เป็นเดือนที่มีความอึดอัดกดดันในเรื่องการเงินของคุณ

การงาน ต้องพยายามทำงานด้วยความขยัน อดทน ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน อีกทั้งคุณยังต้องศึกษาค้นคว้า พัฒนาตัวคุณเองอยู่เสมอ จะทำให้งานของคุณจะผ่านไปได้ ง่ายขึ้น

 

การลงทุน ไม่ควรไปลงทุนในสิ่งตัวคุณเองไม่ถนัด เตือนแล้วนะ เดือนนี้เหมาะกับการลงทุนที่มีปันผล เช่น การลงทุนในหุ้นปันผลดี กองทุนตราสารหนี้ พันธบัตร หุ้นกู้

ระวัง สุขภาพ การผ่าตัด และของมีคมบาด

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปเติมน้ำมันตะเกียง จำนวน 3 ขวด ตามวัด ศาลเจ้า หรือ ศาลหลักเมืองจังหวัดที่คุณอยู่ และการถือศีลกินเจในเทศกาลกินเจ จะช่วยเสริมดวงให้กับคุณได้
 

 

ปีฉลู

“ลงทุนเน้นกลยุทธ์ การงานต้องฝ่าฟัน การเงินต้องมีเป้าหมาย”

การเงิน ค่อนข้างๆทรงๆ ยังไปได้เรื่อยๆแคบๆ ไม่มีอะไรแปลกใหม่ในเดือนนี้ ดังนั้น คุณต้องมีเป้าหมายทางการเงิน เช่น การออมเงิน หรือการเก็บเงินก่อนนำไปใช้จ่าย

การงาน คนรอบข้าง เพื่อนร่วมงาน ยังคอยช่วยเหลือคุณในทุกเรื่อง เดือนนี้ คุณต้องต่อสู้ ฝ่าฟันปัญหา อุปสรรค และคู่แข่งของคุณให้ได้ โดยคุณต้องทำงานให้มากขึ้นเป็นสองเท่า ส่วนคนที่ทำงานขาย งานการตลาด งานออนไลน์ จะดีเป็นพิเศษ

การลงทุน เดือนนี้ ให้ปรึกษาผู้ชี่ยวชาญในเรื่องที่คุณจะไปลงทุน หรือปรึกษานักวิเคราะห์ การอ่านบทวิเคราะห์ให้มาก เพื่อกำหนดกลยุทธ์ในการลงทุนของคุณ จะทำให้ได้รับผลตอบแทนที่ต้องการ   

ระวัง ต้องคิดก่อนพูด ในการพูดคุยกับคนมีอำนาจ มีตำแหน่ง ผู้ใหญ่ ต้องระวังคำพูด หรือการพูดคุยกับคนที่มีอายุมากกว่า

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปทำบุญทำทาน การให้อาหารปลาตามเขตอภัยทาน และการถือศีลกินเจในเทศกาลกินเจ จะช่วยเสริมดวงให้กับคุณได้
 

 

ปีขาล

“การเงินดวงเปิดแล้ว การงานดูโดดเด่น การลงทุนเน้นพื้นฐาน”

การเงิน เดือนนี้มีโชคลาภเปิด ทั้งจากรางวัล การเสี่ยงโชค หรืออยู่ๆก็มีคนให้เงิน ให้สิ่งของ แต่ได้มาแล้ว คุณต้องรู้จักเก็บออม อย่าใช้เงินเกินตัว เตือนแล้วนะ

การงาน เดือนนี้วุ่นมาก มีงานเข้ามาให้ทำเยอะ มีโอกาสดีๆเข้ามา คุณสามารถลุยงานได้อย่างเต็มที่ ผลงานจะเด่นเป็นพิเศษ ให้ขยัน อดทน แล้วคุณจะได้สิ่งที่คุณต้องการ

การลงทุน เน้นการวิเคราะห์ทางปัจจัยพื้นฐาน (Fundamental) ดูงบการเงิน อัตราส่วนทางการเงินต่างๆ เพื่อใช้ประกอบการตัดสินใจ ในลงทุนให้มากกว่าปกติ เช่น PE DE EPS ROE ต้องรู้ จะทำให้การลงทุนของคุณได้ปลตอบแทนที่ดีขึ้น   

ระวัง ความเหนื่อยล้า เบลอ จิตตก และซึมเศร้า

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปทำบุญแจกทาน อาหาร น้ำดื่ม พร้อมด้วยแผ่นพับสวดมนต์ และการถือศีลกินเจในเทศกาลกินเจ จะช่วยเสริมดวงให้กับคุณได้
 

ปีเถาะ

“การเงินเน้นรับทรัพย์ โอกาสที่ดีในการงาน การลงทุนต้องพลิกแพลง ”

การเงิน เด่นในเรื่อง มีรายได้จากหลายช่องทางเข้ามา สามารถเก็บออมเงินได้มากขึ้น  ส่วนคนที่กำลังริเริ่ม หาช่องทางทำรายได้เสริม จะเป็นโอกาสที่ดี ทำให้มีรายได้เพิ่ม

การงาน เดือนนี้การทำงานของคุณ มีผลงานดี มีการทำสิ่งต่างๆที่ดี ได้รับการชื่นชม มีความก้าวหน้า หรือคนที่ยังไม่ได้เริ่ม ยังไม่ได้ขยับ จะมีช่องทางหรือโอกาสที่ดีเข้ามาให้ลองทำ ดังนั้น จึงเป็นเดือนที่มีเกณฑ์ได้รับตำแหน่ง ความรับผิดชอบที่สูงขึ้น

การลงทุน การพลิกแพลงกลยุทธ์เป็นสิ่งสำคัญในเดือนนี้ คุณต้องปรับกลยุทธ์ ในการจัดพอร์ตการลงทุนของคุณให้ทันท่วงที ให้เข้ากับสถานการณ์ และการ Cut Loss เป็นสิ่งสำคัญ เมื่อการลงทุนผิดทาง คุณต้องมีวินัยให้มาก มีสติ ก่อนสตาร์ท   

ระวัง คนมายืมเงิน ปัญหาเรื่องสุขภาพ เช่น ภูมิแพ้ ปวดหัว และไมเกรน

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปทำบุญเกี่ยวกับยารักษาโรค และการถือศีลกินเจในเทศกาลกินเจ จะช่วยเสริมดวงให้กับคุณได้
 

ปีมะโรง

“การลงทุนเน้นปลอดภัย การทำงานต้องใส่ใจ การเงินลดรายจ่าย”

การเงิน เดือนนี้จะรู้สึกหนักๆ มีแต่รายจ่าย มากกว่ารายรับ ต้องเบาลงในเรื่องการใช้จ่าย เกี่ยวกับการซ่อมแซม ตกแต่ง รีโนเวทบ้านที่มีเกณฑ์บานปลาย ทั้งเสียเงินเกี่ยวกับสินค้าไอทีที่เยอะด้วย

การงาน ผู้ใหญ่ คนมีอำนาจ มีตำแหน่ง ยังคงช่วยเหลือคุณอยู่ การงานยังไปเรื่อยๆ มีแนวโน้มที่ดี พยายามปรับตัว พัฒนาตัว ให้เชี่ยวชาญในงานที่ทำ ให้มากขึ้นอีก และควรใส่ใจคนรอบข้างบ้าง เพื่อกระชับความสัมพันธ์ให้การทำงาน มีความราบรื่น

การลงทุน เดือนนี้เน้นการลงทุนที่ปลอดภัย ไม่เสี่ยง จำพวก เงินฝากดิจิตอล กองทุนตลาดเงิน กองทุนตราสารหนี้ ลงทุนหุ้นปันผล การออมหุ้น ออมทอง พันธบัตรรัฐบาล ฉลากออมสิน ธกส.

ระวัง อุบัติเหตุ เจ็บป่วย ปัญหาสุขภาพ เปลี่ยนแปลงที่อยู่ คดีความ และปัญหามรดก

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปทำบุญใหญ่ๆ เช่น การถวายผ้าไตรจีวร สังฆทาน ทำบุญสร้างพระ ทำบุญโลงศพ ไถ่ชีวิตโคกระบือ และการถือศีลกินเจในเทศกาลกินเจ จะช่วยเสริมดวงให้กับคุณได้
 

ปีมะเส็ง

“การงานไฟลุกโชน การลงทุนเสี่ยงๆได้ เรื่องการเงินต้องประหยัด ”

การเงิน เดือนนี้มีแต่เรื่องใช้เงิน อะไรที่มีแล้ว ไม่จำเป็น ไม่ควรซื้อ พยายามประหยัด ทำบัญชีรายรับรายจ่าย ควบคุมให้ดี และเดือนนี้งดให้คนยืมเงิน มีเกณฑ์เป็นหนี้สูญได้  

การงาน ไฟในการทำงานลุกโชน เดือนนี้ งาน คือ เงิน ลุยได้ยิ่งมาก ยิ่งได้เงินเยอะ หรือมีโอกาสดีๆที่เข้ามา โอกาสมาถึงแล้ว ต้องรีบคว้า ผู้ใหญ่พร้อมช่วยเหลือ สนับสนุน ผลักดันคุณ เดือนนี้จึงต้องขยันมากขึ้นเป็นสองเท่า งานก็เยอะเช่นกัน แต่จะดี

การลงทุน เดือนนี้สามารถลงทุนเสี่ยงๆได้ แต่ให้มี Stop loss จุดหยุดขาดทุน เมื่อผิดทาง โดยใช้ระบบ Conditional Oder คำสั่งแบบมีเงื่อนไขมาช่วย การบริหารพอร์ตการลงทุนของคุณจะมีประสิทธิภาพมากขึ้น และจะทำให้คุณได้ผลตอบแทนที่ดีเกินคาด

ระวัง อุบัติเหตุ ต้องมีสติในการเดินทางให้มากกว่าปกติ อย่าเล่นโทรศัพท์เพลินเกิน

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปทำบุญปล่อยชีวิตสัตว์ จำนวน 4 ตัว เช่น ปล่อยปลา นก ฯลฯและการถือศีลกินเจในเทศกาลกินเจ จะช่วยเสริมดวงให้กับคุณได้
 

ปีมะเมีย

“ลงทุนต้องวางแผน การทำงานต้องอดทน ส่วนการเงินยังเรื่อยๆ ”

การเงิน ยังไปได้เรื่อยๆ ไม่ได้มีเข้ามามาก แต่ก็ไม่ถึงกับอด คนรอบข้างพร้อมอยู่เคียงข้าง เป็นกำลังใจให้คุณ พยายามหาไอเดียใหม่ๆในการออมเงิน เช่น เวบไซด์ของตลาดหลักทรัพย์ , กูรูนักวางแผนการเงินของช่องกรุงเทพธุรกิจ และต้องงดการซื้อของใหญ่ๆที่มีราคาแพงอีกด้วย

การงาน งานยังคงหนัก งานเยอะ คุณยังคงต้องทำทุกอย่าง สากเบือยันเรือรบ เหนื่อยหน่อย แต่สุดท้าย กาลเวลาจะพิสูจน์คน ทุกสิ่งจะดีเอง ทำดีต่อไป ไม่ต้องหวังผลตอบแทน รอวันที่ฟ้าเปิด อดทนให้มาก 

การลงทุน ยังคงต้องพัฒนาตัวคุณเองอย่างต่อเนื่อง เหมือนเดือนที่แล้ว จะทำให้คุณวางแผนการลงทุนได้ชัดเจนมากขึ้น โดยคุณต้องมีการกระจายการลงทุน (Asset Allocation) เพื่อวางแผนการลงทุนระยะยาว ดังนั้น เดือนนี้จึงเหมาะกับการลงทุนระยะกลางและระยะยาว

ระวัง คนมีคู่ ระวังปัญหาเรื่องความรัก / คนโสด ระวังทะเลาะเบาะแว้งกับเพศตรงข้าม

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปถวายภัตตาหาร หรือ การใส่บาตรพระสงฆ์ 3 รูป และการถือศีลกินเจในเทศกาลกินเจ จะช่วยเสริมดวงให้กับคุณได้

 

ปีมะแม

“การเงินโชคเปิดแล้ว การลงทุนต้องโฟกัส ส่วนการงานยังวุ่นวาย ”

การเงิน เดือนนี้มีโชคเข้ามาให้ชื่นใจ มีเรื่องดีๆเข้ามา อยู่ๆก็ได้เงินเยอะขึ้น หรือมีเกณฑ์ ผู้ใหญ่ให้เงิน สิ่งของ หรือ มรดก ยังไงความกตัญญูเป็นสิ่งสำคัญ ห้ามลืม

การงาน ยังมีเกณฑ์ต้องเจอเรื่องยุ่งยากในงาน มีปัญหาเข้ามาให้แก้ไข เอกสาร งานผิด แต่ยังดี จะมีคนคอยช่วยเหลือให้คุณผ่านไปได้ ฉะนั้น ตั้งใจทำงานของคุณไป ไม่ต้องกังวลอะไรมาก ทำดี ย่อมได้ดี

การลงทุน เดือนนี้ยังเป็นเรื่องปวดหัวในการลงทุนของคุณ ตั้งสติ ค่อยๆเรียบเรียงลำดับความสำคัญ สิ่งที่คุณต้องการลงทุนอันดับแรก ให้ไปโฟกัสให้ดีก่อน แล้วจากนั้น ค่อยมองการบริหารพอร์ตโดยรวมในการลงทุนที่หลากหลายมากขึ้น เรื่องเล็กน้อยอย่าเก็บเอามาใส่ใจ จะทำให้การลงทุนของคุณหยุดนิ่งอยู่กับที่ ให้เรียนรู้มากขึ้น

ระวัง หงุดหงิด ใจร้อน และปัญหาเรื่องทะเลาะเบาะแว้ง

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปทำบุญเกี่ยวกับการบริจาค ให้กับผู้คนที่เดือดร้อน ผ่านช่องทางที่น่าเชื่อถือ อานิสงส์จะเร็ว และการถือศีลกินเจในเทศกาลกินเจ จะช่วยเสริมดวงให้กับคุณได้
 

ปีวอก

“การลงทุนเน้นกลางยาว การทำงานต้องขยัน เรื่องการเงินยังอึดอัด ”

การเงิน มีความอึดอัดในเรื่องการเงินของคุณ ต่อเนื่องมากจากเดือนที่แล้ว พยายามปรับการใช้เงิน ทำบัญชีรายรับรายจ่ายให้ละเอียดมากขึ้น เพื่อวิเคราะห์การเงินของคุณ ให้มีเงินใช้ได้แบบสบายๆสักที คุณจะได้มีเงินเก็บออมที่มากขึ้น

การงาน ยังคงห้ามเกลียดคร้าน คุณต้องมีความขยันอย่างต่อเนื่อง จะทำให้การทำงานของคุณมีความก้าวหน้า เดือนนี้มีเกณฑ์ถูกผลักดันให้ไปทำงานที่ไม่ชอบ ไม่ถนัด หรือ การประชุมออนไลน์ ทำงานสื่อสารทางไกล อีกทั้งการเดินทางไปที่ไกลบ้านเพื่อดูงาน

การลงทุน การลงทุนระยะกลาง ระยะยาวในเดือนนี้ ยังคงเหมาะสำหรับคุณ โดยการเน้นการลงทุนแบบ VI การลงทุนแบบเน้นคุณค่า เลือกหุ้นที่มีผลดำเนินงานที่ดี มีงบการเงินดี และมีปันผล ส่วนหุ้นเก็งกำไร หุ้นเสี่ยงๆ ต้องลดลงเหลือ 30% ของพอร์ต

ระวัง การทำผิดกฎจราจร ค่าปรับ ใบสั่ง และเจอด่านตรวจ

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปทำบุญบริจาคน้ำดื่ม ทำบุญค่าน้ำ ค่าไฟ ตามวัด ศาลเจ้า มูลนิธิและการถือศีลกินเจในเทศกาลกินเจ จะช่วยเสริมดวงให้กับคุณได้
 

 

ปีระกา

“ลงทุนเสี่ยงๆดี การทำงานยังต้องสู้ เรื่องการเงินลดรายจ่าย”

การเงิน มีเกณฑ์การใช้เงินจ่ายเงินที่เยอะ การซื้อของที่ชอบ ของที่ทำให้มีความสุข ความบันเทิง สนุกสนาน ให้พยายามลดลงบ้าง คุณจะได้มีเงินเก็บออมที่มากขึ้น

การงาน การถูกให้ทำงานหนัก โยนงาน มีความรับผิดชอบให้ทำที่มากขึ้น คุณต้องมีความเชื่อมั่นในตัวเอง แล้วคนรอบข้างจะยอมรับคุณ เดือนนี้เหมาะกับการเริ่มต้น เปิดโอกาสในงานใหม่ๆ การทำงานเสริม ไม่ว่าจะทางออนไลน์ มีเกณฑ์ที่ดีทุกช่องทาง

การลงทุน ดวงการลงทุนยังมีโอกาสดีๆเข้ามา สามารถลงทุนเสี่ยงๆได้ในเดือนนี้ ให้อ่านบทวิเคราะห์ การวิเคราะห์ต่างๆ ทั้งทางเทคนิคเข้ามาช่วยให้มากขึ้นกว่าปกติ อีกทั้งคุณต้องมีจุดหยุดขาดทุน Stop Loss ไม่ไหวจงอย่าฝืน แล้วการลงทุนของคุณจะได้รับผลตอบแทนที่ดี  

ระวัง เรื่องสุขภาพ เจ็บป่วย ภูมิแพ้ และโรคตาหูคอจมูก

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปทำบุญ ยารักษาโรค การบริจาคยาต่างๆ และการถือศีลกินเจในเทศกาลกินเจ จะช่วยเสริมดวงให้กับคุณได้
 

ปีจอ

“ลงทุนเน้นข้อมูล การทำงานยังต้องลุย เรื่องการเงินลดรายจ่าย ”

การเงิน ยังมีความอึดอัดในเรื่องการเงิน รู้สึกเหนื่อย มีแต่เรื่องต้องใช้เงิน คุณต้องลดการใช้จ่าย ซื้อสินค้าที่มีราคาแพงลงบ้าง และงานสังสรรค์ที่มีค่าใช้จ่ายเยอะ   

การงาน เดือนนี้หมั่นศึกษา เรียนรู้ พัฒนาตัวเองเพิ่มเติม ผู้ใหญ่ยังคอยให้ความช่วยเหลือคุณดี แต่ยังเจองานหนักอย่างต่อเนื่องมาจากเดือนที่แล้ว คุณต้องพยายามขยันให้มาก แล้วจะงานของคุณจะมีความก้าวหน้า สำเร็จได้โดยง่าย

การลงทุน การลงุทนในเดือนนี้ ออกแนวไซด์เวย์ การวิเคราะห์ปัจจัยพื้นฐาน (Fundamental) ยังเป็นสิ่งที่สำคัญในการเลือกหุ้นลงทุน และ การวิเคราะห์ทางเทคนิค (Technical) เพื่อใช้ในการจับจังหวะซื้อขาย รวมถึงการอ่านบทวิเคราะห์ให้มาก จะทำให้คุณมีมุมมองในการลงทุนที่กว้างขึ้น

ระวัง ไม่สบาย เจ็บป่วย และ อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปร่วมทำบุญ เกี่ยวกับบ้านพักคนชรา โรงพยาบาลสงฆ์และการถือศีลกินเจในเทศกาลกินเจ จะช่วยเสริมดวงให้กับคุณได้
 

ปีกุน

“การลงทุนต้องไม่เสี่ยง การทำงานต้องไม่ถอย เรื่องการเงินห้ามเกินตัว ”

การเงิน เดือนนี้ต้องดูบัญชีรายรับ รายจ่ายให้ดี มีเกณฑ์ใช้เงินเกินตัว ใช้จ่ายไม่พอ อยู่ๆมีเรื่องให้เสียเงิน ต้องนำเงินเก็บมาใช้ หรืออาจเป็นหนี้ได้ ดังนั้น ต้องมีสติรับมือให้มากกว่าปกติ

การงาน ต้องลุยงานให้เต็มที่ อาจมีอุปสรรค ปัญหาเข้ามาให้แก้ไข คิดว่าเป็นบททดสอบสำหรับคุณ พยายามมีสติ คิด อ่าน ให้รอบคอบ แล้วคุณจะผ่านไปได้ และให้ระวังคนมีตำแหน่ง มีอำนาจ หรือผู้ใหญ่ ที่คอยจับตาดูคุณอยู่

การลงทุน เดือนนี้เหมาะกับการลงทุนที่ไม่เสี่ยง เน้นความปลอดภัย และมีปันผลให้สม่ำเสมอ เช่น การลงทุนที่มีปันผลดี หุ้นพื้นฐานดีใน SET100 SET50  

ระวัง ของหาย และห้ามให้คนยืมเงิน จะเป็นหนี้สูญได้

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปทำบุญเกี่ยวกับผ้าดิบพร้อมโลงศพ มูลนิธิร่วมกตัญญู หรือ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และการถือศีลกินเจในเทศกาลกินเจ จะช่วยเสริมดวงให้กับคุณได้
 

เป็นอย่างไรกันบ้าง กับดวงชะตาของคุณในเดือนนี้

อย่าลืม 1 ปี มีครั้งเดียว เทศกาลถือศีลกินเจนั้น ได้ทั้งบุญ ทั้งสุขภาพ การกินเจ ถือว่าการลดเนื้อสัตว์จะสามารถช่วยชีวิตสัตว์และช่วยลดการฆ่าสัตว์ได้ส่วนหนึ่ง ดังคำกล่าวที่ว่า “ หนึ่งมื้อกินเจหมื่นชีวิตรอดตาย ”

ฝากติดตามกดไลค์ กดแชร์ทุกช่องทาง ทั้งทาง FACEBOOK , LINE TV , TIKTOK เป็นประจำกันได้ทุกเดือน ที่นี่……

กรุงเทพธุรกิจ

By  หมอดูเที่ยงคืน@ซินแสนัตโตะ

FB , IG , Youtube : Mormidnight