SUSHI’RO GARDEN อาหารญี่ปุ่น คุณภาพดี ราคาเป็นมิตร

SUSHI’RO GARDEN  อาหารญี่ปุ่น  คุณภาพดี ราคาเป็นมิตร

แฟนปลาดิบ “Sashimi” และ “Sushi” ฟังทางนี้ “หมูหวานชวนชิม” ไปเยือนเมืองพัทยา แวะชิม “อาหารญี่ปุ่น” ที่ร้าน SUSHI’RO GARDEN ประทับใจในคุณภาพและราคา จึงนำมาบอกต่อ

SUSHI’RO GARDEN  อาหารญี่ปุ่น  คุณภาพดี ราคาเป็นมิตร ร้าน SUSHI’RO GARDEN สาขาพัทยา เปิดตัวเมื่อปลายปี 2561 เรียกได้ว่าเปิดมาก็เจอ “โควิด-19” พบกับภาวะปิดร้านเปิดร้านไม่ต่างจากร้านอาหารทั่วไป ทว่าวันนี้เปิดบริการอีกครั้งพร้อมกับโปรโมชั่นน่าสนใจ อาหารหลายรายการลด 50 เปอร์เซ็นต์ ก่อนเข้าถึงเรื่อง “อาหารญี่ปุ่น”  “หมูหวานชวนชิม” ขอชื่นชมบรรยากาศของร้านที่ตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่น เน้นมุมถ่ายรูปสวยๆ มีชุดยูกาตะ รองเท้าเกี๊ยะแบบญี่ปุ่นให้เช่า พร้อมกับหน้ากากแฟนซีน่ารักๆ

SUSHI’RO GARDEN  อาหารญี่ปุ่น  คุณภาพดี ราคาเป็นมิตร ภายในร้านมีห้องทานอาหาร นั่งกับพื้นแบบญี่ปุ่น และโต๊ะนั่งแบบธรรมดาให้เลือกตามสบาย วันนี้หมูหวานได้ลองลิ้มชิมรสเมนู “Sashimi” Set A มีปลาดิบรวม 9 ชนิด เนื้อปลาแซลมอน,ท้องปลาแซลมอน,ทูน่า,ฮามาจิ,หอยเชลล์,หนวดปลาหมึกยักษ์ (หมึกทาโกะ), ปูอัด,ซาบะดอง และหอยปีกนก จุดเด่นของที่นี่ก็คือ ความสดของวัตถุดิบนำเข้าจากญี่ปุ่น ราคาปกติเซ็ทนี้ 1,798 บาท ถ้าเราสมัครเป็นสมาชิกราคา 200 บาท จะได้รับส่วนลดทันที เหลือแค่ 899 บาท โอ้โห แบบนี้นี่เองที่เรียกว่า อาหาร “คุณภาพดี ราคาเป็นมิตร” จริงๆ 

SUSHI’RO GARDEN  อาหารญี่ปุ่น  คุณภาพดี ราคาเป็นมิตร สลัดแซลมอน

SUSHI’RO GARDEN  อาหารญี่ปุ่น  คุณภาพดี ราคาเป็นมิตร ซูชิปลาไหลทะเลอานาโงะ

SUSHI’RO GARDEN  อาหารญี่ปุ่น  คุณภาพดี ราคาเป็นมิตร ปลาชิมาฮกเกะย่างเกลือ

SUSHI’RO GARDEN  อาหารญี่ปุ่น  คุณภาพดี ราคาเป็นมิตร บัตรสมาชิกร้าน SUSHI’RO GARDEN ใช้ได้ 1 ปี หากมาใช้บริการทุกครั้งนำบัตรมาด้วย ก็จะได้รับทันที ซูชิแซลมอนสด 2 คำฟรี อีกต่างหาก “แฟนปลา

ดิบ” อย่างเราแสนมีความสุข เพราะวันหนึ่งถ้ามาใช้บริการหลายๆรอบ ก็จะได้หม่ำซูชิฟรีรอบละ 2 คำ (ฮา) แถมสมาชิกยังได้รับส่วนลด 50 เปอร์เซ็นต์ในเมนูที่ร่วมรายการ มีทั้ง “SUSHI” และ “SASHIMI” รวมทั้งเมนู “YAKI” (อาหารย่าง)

SUSHI’RO GARDEN  อาหารญี่ปุ่น  คุณภาพดี ราคาเป็นมิตร  อาหารประเภทย่างยอดนิยมก็คือ “มันปู” ส่วนหมูหวานชอบ “ชิมาฮกเกะย่างเกลือ” ใครชอบ “SUSHI” บอกเลยว่ามีให้เลือกหลากหลาย เมนูยอดนิยมก็คือ “วากิวซูชิ” เป็นเนื้อวากิวนำเข้าจากญี่ปุ่น ลดราคาจาก 360 บาทเหลือคำละ 180 บาท “โซบะเย็น” หรือ “SARU SOBA” ราคา 139 บาท เป็นอีกเมนูที่หมูหวานชอบมาก เพราะเส้นโซบะเหนียวนุ่มหอมกรุ่นกลิ่นน้ำมันงา

SUSHI’RO GARDEN  อาหารญี่ปุ่น  คุณภาพดี ราคาเป็นมิตร

SUSHI’RO GARDEN  อาหารญี่ปุ่น  คุณภาพดี ราคาเป็นมิตร นอกจาก SARU SOBA แล้วร้าน SUSHI’RO GARDEN  ยังนำ“เส้นโซบะ” ไปรังสรรค์เมนูอื่นๆเช่น “ยากิโซบะ” สำหรับ “หมูหวานชวนชิม” ชอบ “โซบะผัดซอสกุ้ง” เป็นอาหารญี่ปุ่นสไตล์ฟิวชั่น นั่นก็คือ “อิตาเลียน-ญี่ปุ่น” โดยเชฟนำเส้นโซบะที่มีคุณสมบัติเหนียวนุ่มไปผัดกับซอสกุ้ง และเนื้อกุ้งเนื้อเด้งๆ โรยหน้าด้วยไข่กุ้ง เวลาเคี้ยวมีความกรุบของไข่กุ้ง เพิ่มเสน่ห์ของการรับประทานเป็นยิ่งนัก จานนี้แรกเห็นอาจจะดูหน้าตาธรรมดา ทว่าพอได้ชิมเข้าไปแล้วจะรู้สึกได้ถึงรสชาติที่ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

SUSHI’RO GARDEN  อาหารญี่ปุ่น  คุณภาพดี ราคาเป็นมิตร นอกจากนั้นยังมี NABE SEAFOOD เป็นหม้อร้อนสไตล์ญี่ปุ่นที่มีน้ำซุปและผัก และอาหารทะเลให้เราได้รับประทานร้อนๆ ซดน้ำซุปคล่องคอ ใครชอบอาหารแนวอิซากายะ สั่ง “ท้องปลาแซลมอนย่างเกลือ” มาแกล้มกับเครื่องดื่มที่ถูกใจก็ได้นะคะ อีกเมนูที่ชอบมากก็คือ SALMON IKURA เป็นเนื้อปลาแซลมอนเกรดซาชิมิ ม้วนมาในรูปแบบของซูชิแต่ไม่มีข้าว ตรงกลางเป็นไข่ปลาแซลมอน ราคาคำละ 100 บาท (จากราคา 200 บาท) หรือ IKURAราคาคำละ 100 บาท (จากราคา 200 บาท)

SUSHI’RO GARDEN  อาหารญี่ปุ่น  คุณภาพดี ราคาเป็นมิตร  หรือใครชอบ ENGAWA IKURA  ก็คือคลีบปลาตาเดียว (ENGAWA) ม้วนเป็นคำ ตรงกลาง มีไข่ปลาแซลมอน ราคาคำละ 110 บาท (จากราคา 220บาท)  ใครชอบ “ปลาไหล” มีซูชิปลาไหลทะเลอานาโงะ ตัวใหญ่ ยาวเป็นพิเศษเต็มจานเลยล่ะ จากราคา 580 บาท เหลือเพียง 290 บาท เรียกว่าราคาเชิญชวนสุดๆ และยังมีเมนูอื่นๆอีกมากมาย เสียดายวันที่ไป ฝนตกเลยอดแต่งชุดยูกาตะออกไปเดินถ่ายรูปเล่นที่สวนญี่ปุ่น ไว้คราวหน้าหมดฝนรับรองต้องไปอีกซักรอบ

SUSHI’RO GARDEN  อาหารญี่ปุ่น  คุณภาพดี ราคาเป็นมิตร SUSHI’RO GARDEN  พัทยา จัดว่าเป็นร้าน“อาหารญี่ปุ่น” ที่ “คุณภาพดี ราคาเป็นมิตร” อยู่ที่พัทยากลาง สาย 3 เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00-20.00 น. โทร. 091-746-5525

SUSHI’RO GARDEN  อาหารญี่ปุ่น  คุณภาพดี ราคาเป็นมิตร