ดิ แอทธินี ‘หรูหรา’ พักสบาย ตอบโจทย์ชีวิตช่วง ‘โควิด-19’

ดิ แอทธินี ‘หรูหรา’ พักสบาย ตอบโจทย์ชีวิตช่วง ‘โควิด-19’

ย้ายจากที่นอนเดิมๆไปพักผ่อนแบบ “หรูหรา” พักสบายที่ ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก มี ห้องรับประทานอาหารส่วนตัว สั่งอาหารจากเดอะ เฮาส์ ออฟ สมูท เคอร์รี่,เดอะ ซิลค์โร้ด,คินสุกิ แบงค็อก บาย เจฟ แรมซีย์ และ ดิ อัลเลียม แบงค็อก ตอบโจทย์ชีวิตช่วง “โควิด-19”

หลายท่าน WFH มานานจนชีวิตเริ่มเบื่อ ต้องการเปลี่ยนอิริยาบถ ด้วยการเข้าพักโรงแรม “หรูหรา” ในช่วง “โควิด-19” ล็อกดาวน์ กรุงเทพฯ  โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล  (The Athenee Hotel Bangkok, A Luxury Collection Hotel , Bangkok)พลิกสถานการณ์ เสนอทางเลือกใหม่ ใน แพคเกจห้องพักที่น่าสนใจ

162910435452

ห้องรัตนโกสินทร์ ธีมสวีท (Ratanakosin Theme Suite)

แพคเกจห้องพักธีมสวีท ที่ประกอบด้วย ห้องสวีทธีมเรือนไทย, ห้องสวีทธีมวิมานสยาม และ ห้องสวีทธีมรอยัล พิมาย

ในราคาคืนละ  35,000++  สำหรับ 4 ท่าน เช็คอินแบบส่วนตัวภายในห้องสวีท หรือเชคอินที่ รอยัลคลับเลาจ์ ชั้น 26  และยังได้รับรอยัลเครดิตเท่ากับเรทห้องสวีท (35,000 บาท) เพื่อใช้บริการอาหารและเครื่องดื่มหรือสปา ของโรงแรม  สามารถเข้าใช้บริการ ชุดชายามบ่าย ค็อกเทลยามเย็น และคานาเป้ เสิร์ฟที่ รอยัล คลับ เลานจ์ หรือในห้องพักก็ได้  ความพิเศษยังไม่หมดแค่นั้น

162910435535

เตียงนอนนุ่มสบายที่ "ห้องสวีทธีมวิมานสยาม" 

ยังสามารถใช้บริการ restaurant style dining, Executive office suite ได้อีกด้วย  ผู้ใช้บริการ “แพคเกจห้องพักธีมสวีท” ใช้บริการที่รอยัล คลับ เลานจ์ เสิร์ฟ ชา กาแฟ ตลอดทั้งวัน มีบริการ Royal Root ทัวร์ในโรงแรม และบริการบัตเลอร์ส่วนตัวตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย เห็นไหมว่า “หรูหรา” ขนาดไหน

162910435150

ล็อบบี้ชั้นล่างของโรงแรม โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล

การผันกลยุทธ์ขาย แพคเกจห้องพักที่น่าสนใจ ครั้งนี้ โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล (The Athenee Hotel Bangkok, A Luxury Collection Hotel , Bangkok) มุ่งเน้นไปที่กลุ่มผู้เข้าพักนักธุรกิจ ซึ่งนอกจากจะได้พักผ่อนอย่างสบายใจในห้องพักหรูของโรงแรมฯ แล้ว ยังสามารถใช้พื้นที่ ๆ ซึ่งมีการจัดการทำความสะอาด และฆ่าเชื้อโรค ให้ใช้ประโยชน์แบบเป็นส่วนตัวได้อย่างเต็มที่ รวมถึงการเข้าใช้ห้องพักที่ถูกแปลงให้เป็นออฟฟิศทำงานสำหรับผู้บริหาร (Executive Office Suite), การใช้ครัวภายในโรงแรม “ดิ แอทธินี” เพื่อปรุงอาหารรับประทานเอง และการเปลี่ยนบรรยากาศมารับประทานแบบเป็นส่วนตัว ในห้องพักที่ถูกแปลงโฉมให้มีบรรยากาศเสมือนในห้องอาหาร (Restaurant Style Dining)

  162910435162

แปลงโฉมห้องพักมาเป็นห้องรับประทานอาหารส่วนตัวเฉพาะผู้เข้าพักโรงแรมเท่านั้น 

Restaurant Style Dining เป็นห้องรับประทานอาหารส่วนตัวซึ่งถูกเนรมิตจากห้องพักของโรงแรมฯ เพื่อมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารสุดพิเศษพร้อมวิวสวยงามของกรุงเทพฯ สำหรับผู้เข้าพักโดยเฉพาะ นับเป็นการต่อยอดการบริการอาหารภายในห้องพัก นำเสนอเมนูเลิศรสและเครื่องดื่มอย่างเต็มรูปแบบจาก 4 ห้องอาหารของโรงแรมฯ โดยให้บริการทุกวันเวลา 11.30 น. - 20.00 น. ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินทั้งมื้อกลางวัน, น้ำชายามบ่าย หรือมื้อเย็น พร้อมบริการจากบัตเลอร์ส่วนตัว และขณะนี้ทางโรงแรมฯ ได้เพิ่มห้อง Restaurant Style Dining เนื่องจากแขกผู้เข้าพัก โรงแรม “ดิ แอทธินี” ไม่สามารถออกไปรับประทานอาหารตามร้านอาหารทั่วไปได้ ทำให้เกิดแพ็กเกจ ไดน์เคชั่นขึ้นและได้รับความนิยมอย่างสูง

  162910435198

ห้องพักถูกนำเตียงออกไป แล้วแปลงโฉม ให้เป็นห้องทำงาน หรือออฟฟิศผู้บริหาร และ ห้องรับประทานอาหารส่วนตัว 

ในส่วนของออฟฟิศผู้บริหาร (Executive Office Suite) ที่โรงแรม “ดิ แอทธินี” จัดขึ้น ผู้เข้าพักสามารถใช้บริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยมีสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องครบครันอาทิห้องน้ำ, มินิบาร์ และเครื่องชงกาแฟ รวมทั้งเทคโนโลยีที่พร้อมอำนวยความสะดวกเมื่อคุณต้องการ หรือสั่งอาหารกับรูม เซอร์วิสก็ได้เช่นกัน สามารถใช้บริการได้สูงสุด 4 คน (สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนการเข้าพักกับโรงแรมฯ เท่านั้น) โดยต้องสำรองการใช้งานล่วงหน้า ซึ่งขึ้นอยู่กับห้องว่างในขณะนั้น แขกจะได้รับคีย์การ์ดสำหรับการเข้าใช้แบบส่วนตัว โดยห้องทำงานจะถูกทำความสะอาดและฆ่าเชื้อโรคหลังจากใช้งานแล้วทุกครั้ง เพื่อให้พร้อมต่อการใช้บริการครั้งต่อไป สิทธิพิเศษนี้สำหรับผู้เข้าพักทุกคนที่เข้าพักระยะยาว 7 วันขึ้นไป โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

โรงแรม “ดิ แอทธินี”  ยังมอบสิทธิพิเศษที่ไม่เหมือนใครให้กับแขกที่พักระยะยาวกับโรงแรมฯ คือการให้แขกสามารถใช้ครัว ที่โรงแรมจัดให้ (Residents Kitchen) เป็นทางเลือกให้สามารถทำอาหารรับประทานเองได้ เพื่อเปลี่ยนการเข้าพักในโรงแรมให้เสมือนอยู่ที่บ้าน นอกจากนั้นเรายังมีแผนเพิ่มสิทธิพิเศษอื่น ๆ เพื่อยกระดับไลฟ์สไตล์ของผู้เข้าพักที่จะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้อีกด้วย

162910435462

อีกหนึ่งห้องนอนของ "ห้องสวีทธีมวิมานสยาม"  

"ในช่วงเวลาที่กำลังเผชิญความยากลำบากนี้ เราได้ปรับตัวให้ตรงกับความต้องการของผู้เข้าพักมากที่สุด ซึ่งต้องเปลี่ยนแปลงจากรูปแบบเดิมมาก แต่เราก็ยังคงดำเนินการตามข้อจำกัดและมาตรการด้านความปลอดภัยอย่าเคร่งครัด" Ross Park ผู้อำนวยการฝ่ายการขายและการตลาด กล่าว

162910435282

Ratanakosin Theme Suite

“นี่ถือเป็นการเปลี่ยนวิกฤตให้เป็นโอกาสอย่างแท้จริง! เรามุ่งมั่นที่จะนำเสนอและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นการเข้าพักเพื่อธุรกิจหรือพักผ่อน, การบริการเต็มรูปแบบสำหรับการรับประทานอาหาร, การทำงาน, การออกกำลังกาย, การทำอาหาร และสัมผัสประสบการณ์ด้านวัฒนธรรม แม้จะยังอยู่ในช่วงเวลานี้ก็ตาม"  Brendon Partridge ผู้จัดการโรงแรมฯ กล่าวเสริม

162910435666

ห้องน้ำ ของ "ห้องสวีทธีมเรือนไทย"

ห้องพักที่ โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก ออกแบบโดยได้แรงบันดาลใจจาก พระตำหนักฤดูร้อนของเจ้าฟ้าหญิง วไลยอลงกรณ์ ตั้งใจมอบความหรูหราเหนือระดับให้แก่ผู้เข้าพัก โดยเน้นความเป็นส่วนตัว และการตกแต่งที่มีกลิ่นอายของวัฒนธรรมพื้นเมือง และศิลปะในราชสำนัก ดังจะเห็นได้จากเฟอร์นิเจอร์สไตล์คลาสสิก โทนสีห้องพักอันอบอุ่น ที่ประกอบไปด้วย สีขาว สีเทา และสีแดงเข้ม ลวดลายไทยที่งดงามบนผืนผ้าม่าน และวัสดุที่บุเฟอร์นิเจอร์ นอกจากนี้ เตียงนอนขนาดใหญ่และหนาเป็นพิเศษถึง 12.6 นิ้ว ที่จะเติมเต็มความสบายในการพักผ่อน และยังมีโทรทัศน์จอแบน ขนาด 48 นิ้ว เทคโนโลยีแบบไร้สายต่าง ๆ โต๊ะทำงานที่ถูกต้องตามหลักสรีระศาสตร์ ระบบเครื่องเสียงแบบบลูทูธ ระบบเปิดปิดไฟฟ้าด้วยการกดปุ่มเพียงครั้งเดียว เครื่องชงกาแฟ และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ อีกมากมาย

ส่วน ห้องรอยัล ธีม สวีท ที่ได้กล่าวมาเบื้องต้นถึง แพคเกจห้องพักธีมสวีท ในช่วง “โควิด-19” ล็อกดาวน์กรุงเทพมหานคร เป็นห้องพักสุดพิเศษ หรูหรา ตั้งใจให้ผู้เข้าพักสัมผัสความงามเหนือกาลเวลาของวัฒนธรรมไทยในรูปแบบที่แตกต่าง ในห้องสวีทแบบ 2 ห้องนอน ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงช่วงเวลาแห่งประวัติศาสตร์อันน่าทึ่ง พร้อมสิทธิพิเศษสำหรับการใช้บริการที่ รอยัล คลับ เล้าจน์

162910435631

ห้องรับแขกรอยัลพิมาย

ห้องรอยัลพิมาย ธีม สวีท มีพื้นที่ขนาด 178 ตารางเมตร ตั้งอยู่บนชั้นที่ 27 ห้องสวีทแบบ 2 ห้องนอนที่ “หรูหรา” นี้ เน้นการตกแต่งโดยใช้หินและหินอ่อน ทำให้ห้องพักโปร่ง สว่าง มีความเป็นธรรมชาติ  บรรยากาศสบาย ๆ เสมือนอยู่บ้าน การตกแต่งนี้ได้รับอิทธิพลมาจากศิลปะแบบเขมรและปราสาทหินพิมาย ที่ถูกสร้างขึ้นในภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทยในศตวรรษที่ 10

162910435473

Ruen Thai Theme Suite

ห้องเรือนไทย ธีม สวีท มีพื้นที่ขนาด 190 ตารางเมตร ตั้งอยู่บนชั้นที่ 27 เป็นห้องสวีทแบบ 2 ห้องนอน ที่ได้รับการตกแต่งในรูปแบบของบ้านไทยแท้ในยุคสมัยที่รุ่งเรืองของอยุธยา โดยเน้นการใช้ผนังไม้และผ้าไหมทอมือที่ประณีตงดงาม

162910435584

ห้องรับแขก "วิมานสยาม ธีม สวีท"

ห้องวิมานสยาม ธีม สวีท มีพื้นที่ ขนาด 190 ตารางเมตร ตั้งอยู่บนชั้นที่ 28 การออกแบบตกแต่งได้รับแรงบันดาลใจจากพระที่นั่งวิมานเมฆ พระตำหนักฤดูร้อนของพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัวฯ รัชกาลที่ 5 ในศตวรรษที่ 19 จึงทำให้ห้องสวีท 2 ห้องนอนนี้ ได้รับการตกแต่งอย่าง “หรูหรา” ในสไตล์ยุโรป

162910435558

ห้องรัตนโกสินทร์ ธีม สวีท มีพื้นที่ขนาด 350 ตารางเมตร ตั้งอยู่บนชั้นที่ 28 ห้องสวีทแบบ 2 ห้องนอนที่งดงามตระการตานี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนอันรื่นรมย์ ตกแต่งด้วยผ้าไหมและศิลปะพื้นเมืองที่สวยงาม ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความยิ่งใหญ่ของสมัยรัตนโกสินทร์ ซึ่งก่อตั้งโดยพระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลก รัชกาลที่ 1 ในปี พ.ศ. 2325 นับเป็นการเริ่มต้นของราชวงศ์จักรี

162910435472

Royal Club Suite Room

162910435125

Restaurant Style Dining เป็นห้องรับประทานอาหารส่วนตัว สั่งจานโปรดจาก 4 ห้องอาหาร อร่อยได้ทั้งไทย จีน ญี่ปุ่น และฝรั่งเศส 

ต้องการหลีกลี้หนีความจำเจแบบ WFH ที่บ้าน มาใช้ชีวิต “หรูหรา” พักผ่อนสบายๆ มีห้องทำงาน มีห้องรับประทานอาหารส่วนตัวพร้อมบริการดีๆจากบัตเลอร์ส่วนตัวเชิญได้ ที่ โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล  (The Athenee Hotel Bangkok, A Luxury Collection Hotel , Bangkok) สอบถามข้อมูล แพคเกจห้องพักที่น่าสนใจ หรือสำรองห้องพักได้ที่แผนก Guest Engagement Center (ตลอด 24 ชั่วโมง) โทร. +66 2 650 8800, ทาง LINE OA: @theatheneehotel

หรืออีเมล:[email protected]

162910435197

ทิวทัศน์รอบๆโรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล (The Athenee Hotel Bangkok, A Luxury Collection Hotel , Bangkok) ถนนวิทยุ