‘มิกิโมโต้’ มอบ ‘ไข่มุก’ เพื่อเป็น ‘ของขวัญวันแม่’

‘มิกิโมโต้’ มอบ ‘ไข่มุก’ เพื่อเป็น ‘ของขวัญวันแม่’

แบรนด์เครื่องประดับ “มิกิโมโต้” ชวนมอบ “ไข่มุก” แทนคำว่ารักนิรันดร์เพื่อเป็น “ของขวัญวันแม่”

ไข่มุก มิกิโมโต้ (Mikimoto) จากประเทศญี่ปุ่น แนะนำคอลเลคชั่นพิเศษต้อนรับ เทศกาลวันแม่ ในคอลเลคชั่นพิเศษ Mother’s Day เป็นของขวัญอันล้ำค่าแทนความรักที่ลูก ๆ มอบให้กับผู้หญิงที่รักสุดหัวใจ ประกอบด้วย Circle Collection ความสง่างามเหนือกาลเวลาสำหรับสุภาพสตรีผู้ชื่นชอบเสน่ห์ของ วงกลม ประกอบด้วย จี้ไข่มุกอะโกย่าประดับเพชร และต่างหูไข่มุกอะโกย่าประดับเพชร  ที่ออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์ โดดเด่นกลางวงกลม ผสานความหรูหราด้วยเพชรล้อมรอบ

162680266524

162680270163

มิกิโมโต้ เชื่อว่า ไข่มุก เป็น ราชินีแห่งอัญมณีที่ธรรมชาติสร้างสรรค์ไว้ อย่างน่ามหัศจรรย์ เป็นสัญลักษณ์ของความบริสุทธิ์ที่ให้ความรู้สึกอ่อนโยน นุ่มนวล และสง่างามเหนือกาลเวลา เชื่อกันว่าไข่มุก จะนำมาซึ่งความรัก ความสุข และความสำเร็จ แก่ผู้สวมใส่ เครื่องประดับไข่มุกจึงถือเป็นเครื่องประดับล้ำค่าของผู้หญิงทุกยุคทุกสมัย

162680272060

จากคอลเลคชั่น วงกลม มิกิโมโต้ นำเสนอ Feather Collection ที่สะท้อนถึงอุดมคติแห่งความงามสง่าเหนือกาลเวลา ด้วย “ปีกแห่งศรัทธาและความปีติ” ที่พร้อมจะทะยานขึ้นเหนือท้องฟ้าอันกว้างใหญ่ เครื่องประดับชุดนี้เป็นการผสมผสานที่กลมกลืนกันของจินตนาการอันไร้ขีดจำกัด และอัญมณีล้ำค่าที่คัดสรรมาอย่างดีจากทั่วทุกมุมโลก อันประกอบด้วย ต่างหูไข่มุกอะโกย่าประดับเพชร, จี้ไข่มุกอะโกย่าประดับเพชร และแหวนไข่มุกอะโกย่าประดับเพชร

162680274717

ยังมีคอลเลคชั่น Kofuku no ki (โคฟุกุ โนะ กิ) หมายถึง “ต้นไม้แห่งความสุข” ในภาษาญี่ปุ่น ได้แก่ เข็มกลัดรูปต้นไม้ ที่ออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์ สะท้อนจิตวิญญาณของงานศิลป์ชั้นสูง ตามความเชื่อว่าต้นไม้จะนำพาความสุขความโชคดีมาให้ผู้สวมใส่ โดยไข่มุกอะโกย่ากลมเกลี้ยง จัดเรียงอย่างลงตัวและสวยงามบนตัวเรือนไวท์โกลด์

162680277579

มิกิโมโต้ ก่อตั้งเมื่อปี ค.ศ.1893 โดย มร.โคคิชิ มิกิโมโต้ ที่ประสบความสำเร็จในการสร้างสรรค์ไข่มุกเพาะเลี้ยงเป็นครั้งแรกของโลก และนับตั้งแต่นั้นมา เป็นเวลากว่าหนึ่งศตวรรษแล้วที่บริษัทยังคงเดินหน้ารังสรรค์เครื่องประดับคุณภาพเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง มีระบบครบวงจรตั้งแต่การผลิตไปจนถึงการขาย พร้อมออกแบบผลงานด้วยความประณีตทางหัตถศิลป์ มีดีไซน์โก้หรูและทันสมัย ปัจจุบัน มิกิโมโต้ มีสำนักงานใหญ่อยู่ในกรุงโตเกียว และมีสาขาทั่วโลก เช่น ปารีส นิวยอร์ก ลอนดอน ปักกิ่ง ฮ่องกง สิงคโปร์ และกรุงเทพฯ

162680283215

อยากมองหา ไข่มุก ให้เป็น ของขวัญวันแม่ สอบถามที่ บูติก มิกิโมโต้ ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน โทร.0 2129 4444