'เซียมซีออนไลน์' กับ 9 วัดดัง ทำนาย 'ดวง' ครึ่งปีหลัง 2564

'เซียมซีออนไลน์' กับ 9 วัดดัง ทำนาย 'ดวง' ครึ่งปีหลัง 2564

"ล็อกดาวน์" ไม่ล็อกดวง! เปิดช่องทาง "เซียมซีออนไลน์" กับ 9 วัดดัง ไม่ต้อง "เดินทางข้ามจังหวัด" ก็ทำนาย "ดวง" ครึ่งปีหลัง 2564 ผ่านช่องทางออนไลน์

ในช่วงความยากลำบากของการใช้ชีวิตยุคโควิด-19 ยังวิกฤติ เรื่องการ "เดินทางข้ามจังหวัด" ต้องเก็บไปก่อน เนื่องจากคำสั่ง "ล็อกดาวน์" ล่าสุดที่ห้ามการเดินทางออกจาก 13 จังหวัดสีแดงเข้ม ขณะที่จังหวัดอื่นๆ แม้ไม่ห้ามแต่ก็ขอให้งดการเดินทางที่ไม่จำเป็น เพื่อลดการแพร่ระบาดของเชื้อ

ขณะเดียวกัน หลายๆ กิจการก็ถูกสั่งปิด ส่งผลกระทบทั้งทางตรงและทางอ้อม ต่อเงินในกระเป๋าสตางค์ของประชาชนจำนวนมาก หลายคนอาจอยากหาที่พึ่งทางใจ แต่จะไปไหว้พระ เสริมบุญก็ไม่ค่อยสะดวก

ล่าสุด LINE TODAY ขออาสายก “เซียมซี” พร้อมคำทำนายของจริงจาก "วัดดัง" และ "ศาลเจ้า" ชื่อดังทั่วไทยมาไว้ให้ได้ลองเสี่ยงทายกัน โดยนำร่องเปิด เส้นทางเซียมซี 9 วัดดัง ขึ้นชื่อเรื่องความศักดิ์สิทธิ์ ให้ได้ลุ้นคำทำนาย ไม่ว่าจะความรัก การงาน การเงิน สุขภาพจะเป็นอย่างไรในครึ่งปีหลัง

  

  •  รู้จัก 9 วัด ศาลเจ้าดัง ก่อนเลือกทำนายเซียมซี 

162668833689

1. วัดโพธิ์ หรือ วัดพระเชตุพนวิมลมังคลารามราชวรมหาวิหาร เป็นพระอารามหลวงชั้นเอก และเป็น วัดประจำรัชกาลที่ 1 แห่งราชวงศ์จักรี ว่ากันว่าคนโสดมักนิยมมาขอพรเรื่องความรัก ให้เจอเนื้อคู่ ส่วนคนที่มีเจ้าของแล้วมักขอให้ได้แต่งงานเร็ว ๆ ซึ่งมีให้เลือก 3 จุดทั่ววัด

วัดโพธิ์ (เฉพาะพักตร์พระพุทธ) คลิกเสี่ยงเซียมซี 
วัดโพธิ์ (วิหารทิศปัญจวัคคีย์) คลิกเสี่ยงเซียมซี 
วัดโพธิ์ (พระวิหารคดสมอ) คลิกเสี่ยงเซียมซี

162668835252

2. วัดประยุรวงศาวาสวรวิหาร เป็นพระอารามหลวงชั้นโท ชาวบ้านนิยมเรียกว่า "วัดรั้วเหล็ก" เพราะ มีรั้วเหล็กเป็นกำแพงวัดอยู่เป็นบางตอน โดยคนไทยให้ความเคารพบูชาในความศักดิ์สิทธิ์เป็นอย่างมาก และนิยมขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ตัวเอง คลิกเสี่ยงเซียมซี

162668836520

3. วัดสุนทรธรรมทาน หรือ วัดแคนางเลิ้ง เด่นดังในเรื่อง “เมตตามหานิยมและความรุ่งเรืองใน หน้าที่การงาน” เป็นหลัก เรื่องคุ้มครองแคล้วคลาดก็ยอดเยี่ยมไม่แพ้กัน คลิกเสี่ยงเซียมซี

162668841087

4. วัดคณิกาผล วัดที่สร้างจากผลประโยชน์ของนางคณิกา เพราะเป็นวัดที่สร้างโดย ‘แม่เล้า’ หรือ เรียกอย่างเพราะ ๆ ว่า ‘เจ้าสำนักโสเภณี’ ที่ชื่อว่า ‘คุณยายแฟง’ เล่าลือกันว่าคุณยายยังวนเวียนให้โชค ให้ลาภอยู่กับผู้คนที่มาอธิษฐานทั้งหลายอยู่ โดยคนนิยมมาเสี่ยงเซียมซีกระบอกติ้วขอเลขเด็ดกันอย่างล้นหลาม คลิกเสี่ยงเซียมซี

162668842458

5. วัดกู้ (พระนางเรือล่ม) วัดชื่อดังในจังหวัดนนทบุรี ในอดีตมีชื่อว่า วัดหลังสวน หลังเหตุการณ์ เรือพระปะเทียบล่มในแม่น้ำเจ้าพระยา วัดนี้จึงถูกเปลี่ยนชื่อเป็น ‘วัดกู้’ เนื่องจากเป็นวัดที่มีการกู้เรือและพระศพของสมเด็จพระนางเจ้าสุนันทากุมารีรัตน์ พระบรมราชเทวี ขึ้นมา ผู้คนคำร่ำลือกัน เป็นเสียงเดียวว่ากราบขอพรที่วัดกู้สมหวังดังปรารถนา คลิกเสี่ยงเซียมซี 

162668843561

6. ศาลเจ้าพ่อครุฑ ศาลใจกลางเมืองย่านตรอกครุฑที่น้อยคนจะรู้จัก ตัวศาลเก่าแก่อายุมากกว่า 100 ปี พร้อมความเป็นมาที่น่าทึ่งจากปากคนรุ่นก่อนว่ามีคนพบพญาครุฑไม้แกะสลัก สันนิษฐานว่าเป็นครุฑที่ติดกับหัวเรือรบสมัยโบราณมาติดอยู่บริเวณนั้นไม่ยอมไปไหน จนมีคนมาพบแล้วเกิดศรัทธา จึงอัญเชิญมาแล้วตั้งเป็นศาลภายในซอย โดนเด่นในเรื่องปัดเป่าความทุกข์ ปัญหาติดขัด ไม่ว่าจะเรื่องงาน เงิน ความรัก เสริมความเป็นสิริมงคล คลิกเสี่ยงเซียมซี

162668845164

7. วัดมหาบุศย์ กับ ตำนานความรักอันมั่นคงของแม่นาคพระโขนง มีการนำมาถ่ายทอดในรูปแบบ ของภาพยนตร์ ละคร มาหลายรุ่น และกลายเป็นที่ ขอพรศักดิ์สิทธิ์ที่มีผู้คนมากราบไหว้ขอเรื่องความรัก โชคลาภ ขอลูก เกณฑ์ทหาร อย่างไม่ขาดสาย คลิกเสี่ยงเซียมซี

162668846692

8. วัดกัลยาณมิตรวรมหาวิหาร วัดเก่าแก่ที่สร้างขึ้นในสมัยรัชกาลที่ 3 เล่าขานกันว่ามีคติความเชื่อโด่งดังในเรื่องการขอพรให้เดินทางแคล้วคลาดปลอดภัย และมีมิตรไมตรีที่ดี คลิกเสี่ยงเซียมซี

162668847766

9. วัดหัวลำโพง กับ ตำนาน “โลงคู่” หรือโศกนาฏกรรมความรักที่เป็นตำนานของ “ประโนตย์และชีพ” ชีวิตรักของทั้งคู่ไม่ราบรื่นและเต็มไปด้วยอุปสรรคมากมาย จนประโนตย์ตัดสินใจฆ่าตัวตาย เมื่อชีพทราบข่าวจึงฆ่าตัวตายตาม โดยโลงศพของทั้งคู่ถูกตั้งไว้เคียงคู่กัน ตามความเชื่อคนนิยมขอพรปกป้องภัยจากศัตรู การงาน และการเงิน คลิกเสี่ยงเซียมซี