‘COCA Pop Up’  โคคาโฉมใหม่...โฮมคุกและเข้าถึงง่าย

‘COCA Pop Up’  โคคาโฉมใหม่...โฮมคุกและเข้าถึงง่าย

“โคคา” ปรับโฉมสู่ “COCA Pop Up” ร้านอาหารขนาดเล็กตกแต่งร่วมสมัย พร้อมเสิร์ฟอาหารสไตล์โฮมเมด ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

เทรเวอร์ แมคเคนซี กรรมการผู้จัดการ แม็งโก้ทรี และ โคคา เวิลด์ไวด์ ให้ข้อมูลว่า ปัจจุบัน ร้านอาหารมักเป็นที่รวมตัวของครอบครัวและเพื่อนฝูงเพื่อสังสรรค์และอิ่มอร่อยกับอาหารเลิศรส และมองหาอาหารที่มีคุณภาพ รวมถึงการบริการที่มีความจริงใจ ใกล้ชิด และเป็นกันเอง ซึ่งเป็นปัจจัยที่สามารถดึงดูดลูกค้าได้เป็นอย่างมาก จากพฤติกรรมของผู้บริโภคเหล่านี้ บวกรวมกับความเชี่ยวชาญในธุรกิจอาหาร จึงได้เปิดตัวร้านอาหารแบรนด์ใหม่ภายใต้ชื่อ COCA Pop Up

  162145778654

เรากำลังมุ่งหน้ากลับไปที่รากเหง้าของเรา ด้วยร้านอาหารเล็ก ๆ และการทำอาหารง่าย ๆ แบบ home-cooking  รวมถึงอาหารจานพิเศษที่นักทานทั่วเอเชียชื่นชอบมาหลายชั่วอายุคน ซึ่งเป็นเป้าหมายเดิมของ คุณพิทยา พันธุ์เพ็ญโสภณ ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของโคคา ที่ให้คำมั่นสัญญาในคุณภาพ นวัตกรรม และคุณค่าของครอบครัว ตอนนี้เรากำลังปรับโฉม โคคา สู่รูปลักษณ์ใหม่ที่อ่อนเยาว์ขึ้น ซึ่งจะดึงดูดผู้คนรุ่นใหม่ให้ได้ย้อนเวลาไปสัมผัสเสน่ห์วันดี ๆ ในอดีต ที่มีทั้งอาหารคุณภาพสูง และการบริการที่ยอดเยี่ยม

  162145781333

COCA Pop Up แห่งแรกเปิดให้บริการแล้วในประเทศไทย ที่ หัวหินและ กรุงเทพกรีฑาซึ่งเป็นหนึ่งในย่านที่อยู่อาศัยชั้นนำของกรุงเทพฯ โดยมีแผนจะเปิดตัวแฟรนไชส์ทั่วทั้งเอเชีย จำนวน 20 แห่ง ภายใน 2 ปีข้างหน้า โดยร่วมกับพันธมิตรแฟรนไชส์ที่มีอยู่เดิม และพันธมิตรใหม่

162145794258

ผู้บริหาร COCA Pop Up เสริมว่า ร้านอาหารแนวป๊อปอัพ เป็นตัวเลือกที่เข้าถึงได้ง่ายสำหรับลูกค้าทุกคนในทุกเวลา รวมทั้งตอบโจทย์คนเมืองที่เร่งรีบระหว่างเดินทางไปหรือกลับจากที่ทำงาน หรือในช่วงเร่งด่วนอย่างมื้อกลางวันของนักเรียน นักศึกษา หรือเพื่อนร่วมงาน และยังเป็นสถานที่สำหรับสังสรรค์มื้อเย็นของครอบครัวและคนรักที่บรรยากาศดีแต่ราคาไม่แพง

162145783699

สิ่งเหล่านี้เป็นแนวคิดของ COCA Pop Up ร้านอาหารขนาดเล็กและง่าย ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งกับย่านที่อยู่อาศัย และการรับประทานอาหารในชุมชน ไม่ว่าจะรับประทานที่ร้าน หรือสั่งให้จัดส่งถึงบ้านผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัลของเรา เพียงเท่านี้ก็จะได้อร่อยกับอาหารดี ๆ เพื่อสุขภาพที่ดีได้อย่างสะดวกสบายเทรเวอร์กล่าว

  162145785174

162145790863

เมนูแนะนำ มีอาทิ บะหมี่ม่วง, โจ๊กโฮมเมด และ ปาท่องโก๋ยักษ์ อาหารกลางวันแนะนำ ซุปเกี๊ยว, บะหมี่ ที่มีให้เลือกหลากสีสัน เช่น บะหมี่บีทรู้ทสีม่วงสดใส ยังมีติ่มซำและซาลาเปา ที่ทำเองวันต่อวัน และเมนูยอดนิยม สุกี้หม้อไฟ เมนูซิกเนเจอร์ของ โคคา ที่เลือกน้ำซุปได้ เช่น ไก่ ผัก หม่าล่า ต้มยำ ซุปเห็ดทรัฟเฟิล และเลือกเนื้อระดับพรีเมี่ยมได้ เช่น เนื้อวากิว ริบอาย เนื้อสันนอก รวมถึงอาหารทะเล ได้แก่ กุ้งลายเสือ ปลาหมึก ลูกชิ้นหมู ลูกชิ้นปลา เกี๊ยวหลากสี ของ COCA Boutique Farm เสิร์ฟพร้อมผักกรอบและเส้นบะหมี่สด

162145786951

อาหารกวางตุ้งก็มี เช่น เต้าหู้ทรงเครื่อง และเมนูเด็ด เป็ดพะโล้ยัดไส้ ปรุงอย่างพิถีพิถันกว่า 4 ชั่วโมง ปิดท้ายด้วยเมนูของหวานและเครื่องดื่มหลากหลาย ข้อมูลเพิ่มเติมดูที่ https://cocapopup.com/