‘โหรฟองสนาน’ เผยคำทำนายสองโหร-ลีลาเริ่มได้ยารักษาโควิด

‘โหรฟองสนาน’ เผยคำทำนายสองโหร-ลีลาเริ่มได้ยารักษาโควิด

"โหรฟองสนาน" เผยคำทำนายสองโหร-ลีลาเริ่มได้ยารักษาโควิด ตั้งแต่ประมาณ 26 พฤษภาคม 2564 เป็นต้นไป โลกจะเข้าสู่ลีลาของการได้ยารักษาโควิด 19 โดยคาดว่าจะชัดเจนมากในช่วงประมาณ 22 สิงหาคม 2564

"โหรฟองสนาน" เปิดเผยคำทำนายผ่านบทความ แม่หมอสมัครเล่นตอนที่376 โดยฟองสนาน จามรจันทร์ คำทำนายสองโหร-ลีลาเริ่มได้ยารักษาโควิด

---โปรดใช้วิจารณญาณเพราะเป็นเพียงคำทำนาย-
162115913975
ภาพลัคนาดวงโลก-ดวงเมืองสถิตราศีเมษ-และลีลาดาวจรที่คาดว่าจะได้ยารักษาโควิด 19
ขณะนี้ยังไม่มียารักษาโควิด 19 โดยตรง แต่ใช้ยาอื่นมาประยุกต์รับมือ แต่ก็ได้ทราบว่ามีหลายบริษัทในโลกเร่งวิจัยยาออกมารักษาโรคร้ายนี้ นอกเหนือจากการเร่งฉีดวัคซีนเพื่อสร้าง-เสริมภูมิคุ้มกันที่กำลังระดมทำกันอยู่ทั่วโลก
สำคัญคือเชื่อเถอะว่านักวิทยาศาสตร์-นักวิจัย-บริษัทยาไม่มีทางยอมจำนนต่อโรคร้ายอย่างแน่นอน
จึงหลังจากโหรภิญโญ พงศ์เจริญ นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติกับผู้เขียนได้ร่วมกันทำนายการได้วัคซีนโควิด 19 ได้แม่นยำว่าจะได้เป็นประมาณกันยายน 2563 ผิดจากมาตรฐานในอดีตที่กว่าจะได้วัคซีนแต่ละตัวจะประมาณสิบปีนั้น มาคราวนี้โหรสมัครเล่นอย่างผู้เขียนก็ได้ปรึกษาโหรภิญโญ พงศ์เจริญและขอทำนายร่วมอีกรอบถึงจังหวะดาวจรที่จะส่งสัญญาณการได้ยารักษาโควิด 19 คร่าวๆ ดังนี้…โปรดดูรูปประกอบ
จุดก.เริ่มตั้งแต่ 29 มีนาคม 2564 เป็นต้นมาแล้ว ระบบ-บุคลากรการการแพทย์-วิทยาศาสตร์การแพทย์ตัวยืนหลักสู้โรคโควิด 19 เพื่อพาโลก-เมืองรัตนโกสินทร์รอดรอบนี้ (พฤหัสบดีจร5เดินอยู่ในภพสิบเอ็ด-ลาภะของทั้งดวงชะตาโลกและเมืองรัตนโกสินทร์)
จุดข.เริ่มต้นตั้งแต่ประมาณ 26 พฤษภาคม 2564 เป็นต้นไป ตัวโทษทุกข์จากการเจ็บไข้ป่วยยืดเยื้อทางเดินหายใจที่ทนทุกข์ทรมาณที่ไล่ตามล่าบุคลากรทางการแพทย์-วิทยาศาสตร์การแพทย์-ระบบสาธารณสุขของโลกให้ต้องแก้ไขปัญหาโรคระบาดใหญ่(มฤตยูจร0ทับลัคนาโลกและเมืองรัตนโกสินทร์)จะเริ่มผ่อนแรง-กำลังลง(พระเสาร์จร7ตัวโทษ-ทุกข์ เทพเจ้าแห่งความระทมเริ่มเดินถอยหลังในราศีมังกร)
จุดค. เริ่มตั้งแต่ 2 มิถุนายน 2564 เป็นต้นไปเกณฑ์โรคติดเชื้อด้านทางลมหายหายใจ-เชื้อลงปอดเริ่มอ่อนกำลังลง (พระอังคารจร3ย้ายจากมิถุนเข้าไปเดินในราศีกรกฎได้มาตรฐานนิจ-ต่ำ)ช่วยลดความรุนแรงจากการทนทุกข์ทรมานตามข้อข.ลง(พระอังคารจร 3 ที่เดินอยู่ในราศีกรกฎอับแสงยังเล็งกับพระเสาร์จร 7 ที่ราศีมังกรที่เดินถอยหลังเป็นคู่เจ็บไข้ทรมานต่อไปแต่ต่างฝ่ายต่างอ่อนกำลังลงกว่าเดิม)
จุดง.เริ่มตั้งแต่ 2 มิถุนายน 2564 เป็นต้นไป งานวิจัยด้านยารักษาโรคเริ่มมีพลัง ก้าวหน้าด้วยวิยาศาสตร์การแพทย์(พระอังคารจร3ที่เดินในราศีกรกฎทำมุมพิเศษถึงพฤหัสบดีจร5ตัวแทนวิทยาศาตร์การแพทย์-รวมเป็นคู่วิจัยทางการแพทย์ที่เดินอยู่ในราศีกุมภ์)
จุดจ.เริ่มตั้งแต่ประมาณ 17 มิถุนายน 2564 เป็นต้นไปหลังจากผ่านแก้ไขปัญหารักษาโรคด้วยยาอื่นแล้ว จุดนี้น่าจะเริ่มต้นเรื่องของการมียารักษาโรคโควิดไล่ล่าโรครอบนี้(พฤหัสบดีจรที่เดินอยู่ในราศีกุมภ์พลิกเดินถอยหลังไล่ล่าพระเสาร์จรที่เดินถอยหนีอยู่ในราศีมังกร)
ฉ.ช่วงได้ยารักษาโรคคือประมาณ 22 สิงหาคม 2564 (ก่อน-หลังประมาณ7วัน) โหรภิญโญ พงศ์เจริญชี้ว่าระยะนี้เป็นระยะที่ฝ่ายหัวหน้าดาวดีคุ้มครองโลกเมืองคือระบบสาธารณสุข-บุคลากรทางการแพทย์-วิทยาศาสตร์การแพทย์จะเข้มแข็งมาก จึงควรเป็นเวลาที่จะได้ยาหรือเริ่มรับรองหรือใช้กัน(พฤหัสบดีจรอยู่ตรงข้ามกับพระอาทิตย์จร1ที่กำลังเดินอยู่ในราศีสิงห์-เพ็ญ-หรืออยู่ใกล้โลกจึงมีพลังมาก)
กล่าวโดยสรุป เริ่มตั้งแต่ประมาณ 26 พฤษภาคม 2564 เป็นต้นไป โลกจะเข้าสู่ลีลาของการได้ยารักษาโควิด 19 โดยคาดว่าจะชัดเจนมากในช่วงประมาณ 22 สิงหาคม 2564 (ก่อน-หลังเจ็ดวัน) ประกอบกับขณะนี้วัคซีนเพื่อสร้างภูมิคุ้มกันกำลังเร่งระดมฉีดกันทั่วโลก คาดได้ว่าแม้โรคนี้จะยังอ้อยอิ่งอยู่ต่อไป และอาจกลับมาอีกครั้งระหว่าง 10 กันยายน-สิ้นปี 2564 (มฤตยูจรเดินถอยหลังในราศีเมษ)แต่เพราะมีเครื่องมือทั้งวัคซีนและยาไว้สู้สถานการณ์จึงจะไม่ร้ายแรงกว่าที่ผ่านมา
ครั้นตั้งแต่ 8 กรกฎาคม 2565 เป็นต้นไปโควิด 19 ก็จะเป็นโรคสามัญประจำโลก (มฤตยูจรย้ายจากเมษเข้าพฤษภ) มนุษย์ก็เจอความท้าท้ายรูปแบบใหม่-โรคใหม่ต่อไป
ปล.มีความเห็นเพิ่มอีก 1 โหร--Chang Pakasit-คุณค่ะขอบ
ฟองสนาน จามรจันทร์
14 พฤษภาคม 2564