‘Surfskate’ เย็นฉ่ำกลางกรุงที่ MBK

‘Surfskate’ เย็นฉ่ำกลางกรุงที่ MBK

MBK เนรมิตลาน ‘Surfskate’ ติดแอร์ในศูนย์การค้า SURF SKATE INDOOR COOL COOL ใจกลางเมือง เปิดให้เล่นฟรีเอาใจสายเอ็กซ์ตรีม

กระแส Surfskate มาแรงติดเทรนด์กีฬายอดนิยมเป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ จนเกิดคอมมูนิตี้ใหม่ของผู้ที่ชื่นชอบในสิ่งเดียวกันได้มารวมตัว สร้างประสบการณ์อินเทรนด์ให้แก่ลูกค้า

ลาน SURF SKATE INDOOR COOL COOL ใจกลางเมือง ตั้งอยู่ที่ชั้น 6 โซน B และ C ถือเป็นลานเซิร์ฟสเก็ตติดแอร์ตั้งอยู่ใจกลางกรุงติดรถไฟฟ้า อำนวยความสะดวกให้กับเหล่านักเซิร์ฟสเก็ตเดินทางมาเล่นกันได้ง่ายๆ และนอกจากจะเป็นคอมมูนิตี้ให้ได้มาโชว์สกิลการไถบอร์ดแล้ว เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ยังเป็น one stop shopping เหล่านักเซิร์ฟสเก็ตสามารถใช้เวลาในการจับจ่ายสินค้ารองเท้ากีฬา และ แฟชั่นสตรีท รวมถึงร้านอาหารและเครื่องดื่มไว้รองรับทุกความต้องการในจุดเดียว โดยเปิดให้ไถบอร์ดกันฟรีๆ แบ่งเป็น 2 ช่วงเวลา ได้แก่ ช่วงแรกตั้งแต่วันที่ 5 -11 มีนาคม 2564 ช่วงที่ 2 ตั้งแต่วันที่ 13 - 22 เมษายน 2564 ในเวลา 10.00 น. – 21.00 น.

161518846067

161518845653

วิศาล สิปิยารักษ์ รองกรรมการผู้อำนวยการสายการตลาด บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ (MBK) มุ่งมั่นส่งมอบประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับลูกค้า และให้ความสำคัญกับการสร้างสรรค์กิจกรรมทางการตลาดที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าและเทรนด์ที่กำลังเป็นที่นิยม ทำให้ลูกค้าที่มีความชื่นชอบในสิ่งเดียวกันได้มารวมตัวกันเป็นคอมมูนิตี้ อาทิ กิจกรรม Idol Exchange การรวมตัวของศิลปินไอดอลไว้มากที่สุดเป็นจุดนัดพบแฟนคลับและเวทีเปิดตัวผลงานและศิลปินน้องใหม่ กิจกรรม MBK Cover Dance คอมมูนิตี้ของคนที่ชื่นชอบการเต้นโคฟเวอร์ ล่าสุดเนรมิตลาน SURF SKATE INDOOR COOL COOL ใจกลางเมือง เอาใจสายเอ็กซ์ตรีมกับกีฬาที่กำลังฮิตในทุกเพศทุกวัย

ด้าน เต๋า - ปริญญา กิจพูลลาภ Professional Skateboarder ผู้คร่ำหวอดในวงการมา 26 ปี และเจ้าของร้าน 9ine5ive ขวัญใจคนรุ่นใหม่ พร้อมเพื่อนๆ เป็นกลุ่มแรกที่มาเล่นเปิดสนาม MBK Center SURF SKATE INDOOR โชว์สกิลขั้นเทพวาดลวดลายลีลาบน Ramp ราวกับกำลังโต้คลื่น กล่าวว่า “ตอนนี้ “เซิร์ฟสเก็ต” กำลังเป็นเทรนด์นิยม มีพื้นที่ให้เล่นมากขึ้น นักเซิร์ฟสเก็ตก็เพิ่มจำนวนเยอะขึ้น ถือเป็นกีฬาที่เข้าถึงทุกเพศทุกวัย ทำให้ได้พบปะเพื่อนใหม่ๆ หลากหลายวัยตั้งแต่เด็กๆ จนถึงอายุ 60 ปี การมีลานเซิร์ฟสเก็ตในร่มหรือติดแอร์ในศูนย์การค้าทำให้เล่นได้เพลินๆ เล่นกันได้นานๆ ไม่ร้อน พื้นผิวลานเล่นที่แตกต่างตามแต่ละโลเคชันก็ช่วยสร้างอารมณ์ความรู้สึกในการเล่นที่แปลกใหม่อยู่ตลอดเวลา ก็เชิญชวนทุกคนมาเล่น “เซิร์ฟสเก็ต” กันครับเป็นกีฬาที่มีประโยชน์ต่อร่างกายและได้พบปะเพื่อนใหม่ๆ”

161518845566

161518845824

ขณะที่สาวๆ วงวิชดอม (WISDOM) ไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปดาวรุ่งที่มาซ้อมเต้นกันที่ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ และ ได้มาทดลองเล่น MBK Center SURF SKATE INDOOR กล่าวว่า “เซิร์ฟสเก็ตเป็นกิจกรรมที่ส่งเสริมให้เยาวชนและคนทั่วไปได้ออกกำลังกายในรูปแบบการเล่นใหม่ๆ และการมีลานเซิร์ฟสเก็ตติดแอร์ในศูนย์การค้าก็ดีมากๆ เลยค่ะ ถือเป็นการเปิดพื้นที่ให้เยาวชนและคนทั่วไปได้มีพื้นที่มาเล่นเซิร์ฟสเก็ตกันอย่างสนุกสนานในพื้นที่ที่มีการดูแลเรื่องการรักษาความปลอดภัย”