ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2561

พยากรณ์วันอังคารที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2561 ขึ้น 14 ค่ำ เดือน 11

วันนี้จันทร์เสวยสมโณฤกษ์ตั้งแต่เวลา 07.54น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติตด่อพระ นักบวช เกจิอาจารย์ ครุบาอาจารย์ จัดการงานทางศาสนา วันนี้เป็นวันปิยมหาราช และเป็นวันที่ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่ ห้ามตั้งศาลพระภูมิ ห้ามบวช มหาฤกษ์เวลา 09.01-10.15 น.ทิศตะวันออกเป็นกาลกิณี ระวังเรื่องเดือดร้อนจะมาจากทางนั้น เงินทรัพย์หาได้คล่องจากทางตะวันตกเฉียงเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกเฉียงเหนือช่วยเหลือสนับสนุน คนเกิดวันพุธกลางวันห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางวัน

เกิดวันอาทิตย์

ดวงขึ้นในเรื่องการงานโดดเด่นเต็มไปด้วยพลังที่จะฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆพร้อมสำหรับการคิดโปรเจ็คใหม่ๆเรื่องใหม่ๆมาช่วยปรับปรุงการงานให้คล่องตัวขึ้น มีประสิทธิภาพมากขึ้นงานทางวิชาการการเผยแพร่ความรู้ต่างๆถูกโฉลกจะก้าวหน้าอย่างรวดเร็วเรื่องของการเงินยังยิ้มแย้มแจ่มใส คนทำมาหากินด้านสุขภาพเงินเข้าดี ส่วนเรื่องรักไปได้ดี คนรักให้โชค ช่วยเหลือ และทำให้เรื่องยุ่งกลายเป็นเรื่องง่าย สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันจันทร์

ร่างกายจะแข็งแรงขึ้น ป่วยไข้จะทุเลาเบาปัญหา การประสานงานต่างๆยังไปได้ดีถึงดีมาก ขอให้ทำแบบสบายๆ อย่าออกหน้ามาก อย่าใจร้อนจะดีเอง ส่วนความรักดีตลอด เจ้าเสน่ห์ขึ้นมาฉับพลันมีคนดีๆเข้ามาสนใจ เข้ามาอยากรู้จักคนโสดสามารถเลือกได้อย่างสบายใจได้คบหาสร้างความสัมพันธ์ที่จะเกื้อกูลต่อไปยาวนานคนมีคู่แล้วจะมีความสุขมาก

เกิดวันอังคาร

การเงินยังพอสบายใจได้งานที่ทำให้ผลตอบแทนก้อนใหญ่สมกับเรี่ยวแรงกำลังกายใจที่ทุ่มเทลงไป การเสี่ยงในที่อโคจรสถานต่างๆยังพอจะมีลู่ทางแจ่มใสอยู่บ้าง แต่เงินร้อนจะเอาหรือ ได้เร็วก็จากไปเร็วอย่างโลดโผนพอกัน ความรัก มีเรื่องให้แช่มชื่น เจอเจ้าบุญทุ่มนะจ๊ะ คนรักนำโชคลาภมาให้ต้องระวังการเข้าไปยุ่งกับคนมีเจ้าของแล้วอยู่ด้วย สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้ได้แนวทางดูแลร่างกายที่ดี

เกิดวันพุธกลางวัน

ความหงุดหงิดจะมาเยือนง่ายมาก ดังนั้นเป็นจังหวะเวลาที่ต้องใช้ความหนักแน่นเข้ารับมือกับสิ่งที่ไม่เป็นไปตามคาดหวังครองสติอารมณ์ให้สงบและใช้ความคิดให้มากๆก่อนพูดจาอะไรออกไป จะได้ไม่กระทบหรือทะเลาะวิวาทกับคนรอบข้าง เรื่องรักนั้นอย่าไปคาดหวังจากกันมาก ไม่เป็นอย่างที่ต้องการหรอก เผลอๆต้องรับใช้คนชอบคนรักหนักมือหน่อย อยู่คนเดียวหรืออยู่เฉยๆจะเบาใจกว่าเยอะ สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพุธกลางคืน

เรื่องการเงินจะคล่องมือ และจัดการได้ดี มีเงินเข้าแน่ ประสานงานทางการเงินไปได้แจ๋ว มีโอกาสจะได้พบคนมีความรู้ มีสติปัญญาสูงเข้ามาช่วยแก้ปัญหาชีวิตจะมีโชคจากมิตรสหาย ที่เป็นผู้อาวุโสซึ่งจะให้ความเกื้อหนุนหลายด้าน ความรักเริ่มดีและแจ่มใสขึ้น หากเคยขัดแย้งจะค่อยๆคุยกันได้คนรักเก่าเริ่มกลับมาพัวพันให้ถ่านเก่าคุ“ไฟใหม่”ขึ้นมาให้อบอุ่นหัวใจ สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพฤหัสบดี

ได้ลงแรงลุยงานหนักและจัดการได้เรียบร้อย ทำเองจะไม่เหนื่อยใจ แต่ใช้ลูกหลานบริวารจะมีเหตุให้เซ็งเปล่าๆ การเสี่ยงโชคพอมีให้ลุ้น และจะมีไอเดียเก๋ๆที่จะนำลาภผลมาให้หลายอย่างสมองแล่นปรูดปราดดีมากในเรื่องของผลประโยชน์ต่าง ๆ มีโชคทางการเงินในทุกเรื่อง ธุรกิจจะมั่นคงขึ้น ส่วนเรื่องรักมีจังหวะดีที่จะได้ทั้งความชื่นบานและความก้าวหน้าทางการเงิน สุขภาพยังแข็งแรงแจ่มใส ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันศุกร์

การงานจะก้าวหน้ามีแรงอึดมากที่จะพยายามต่อสู้ความเหนื่อยหน่ายและลุยงานต่อไปได้ทำงานหนักได้แก้ปัญหาหลายเรื่องให้คนรอบข้างดีขึ้นแต่ตนเองกลับหม่นหมองร้อนรุ่มให้ระวังโทสะจะทำให้เลือดลมผิดปกติไปหมดขอให้ใจเย็นมากๆจะค่อยพบทางออกเองแหละ ส่วนเรื่องการเงินยังพอคล่องตัวไปได้ ส่วนเรื่องรักลูกน้องจ้องจะเป็นไก่ไล่จิกสมภารแล้ว สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้ได้ยาดีหมอดี มีคนที่ดีดูแลกันอบอุ่นใจ

เกิดวันเสาร์

ต้องเข้าไปแบกรับภาระความรับผิดชอบเต็มมือการงานต่างๆมักจะมีคนจัดการให้ไม่ถูกใจต้องลงมือทำด้วยตัวเองสั่งใครจะมีแต่เรื่องหงุดหงิดให้ตามไปแก้ปัญหางานทางด้านเอกสารต่างๆรุมเข้ามาชนิดมะรุมมะตุ้มให้ตรวจสอบสะสางผู้ใหญ่ไว้วางใจให้โชว์ผลงานอย่างเต็มที่ ส่วนเรื่องรักโชคมากับการประสานงานติดต่อช่วยเหลือกัน สุขภาพยังต้องระวัง ยังป่วยง่าย หมดแรงง่ายอยู่บ้าง