ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2560

พยากรณ์วันอังคารที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2560 แรม 11 ค่ำ เดือน 7

วันนี้จันทร์เสวยทลิทโทฤกษ์จนถึงเวลา 11.06 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การสู่ขอทวงหนี้ขอความช่วยเหลือ ขอบริจาค จากนั้นจันทร์ยกเข้าเสวยมหัทธโนฤกษ์ เป็นฤกษ์เหมาะในการทำการค้า การติดต่อธุรกิจ เพชรฤกษ์เวลา 06.01-11.06 น. มหาฤกษ์เวลา 20.24-21.00 น.และเป็นวันที่ห้ามตั้งศาลพระภูมิ ห้ามเริ่มเพาะปลูกทางการเกษตรสามารถนำยานพาหนะเก่าใหม่ออกจากอู่ได้ทิศตะวันออกเป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นใส่ใจในรายละเอียดมากหน่อย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันตกเฉียงเหนือ คนเกิดวันพุธกลางวันห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางวัน

เกิดวันอาทิตย์

ยังมีเกณฑ์ต้องลงแรง เข้าไปลุยงานแก้ปัญหาเรื่องงานอย่างเต็มที่ และมักจะเจอเรื่องปวดหัวให้ลงดาบฟาดฟัน แต่จะมีผลดีตามมา มีจังหวะได้เสนอความเห็น เสนอไอเดียใหม่ๆเฉียบแหลม หุ้นส่วนคู่ครองพาโอกาสทางการเงินมาให้ เงินดีเงินคล่องจัดการได้ดังหวัง สุขภาพยังพอไปไหว ป่วยไข้เบาปัญหา เรื่องรักยังแจ่มใส มีโชคเข้ามา ระวังบ้างก็กิริยามารยาท อย่าไปกร่าง ไปข่มเหงใคร จะชนตอและเจอจัดหนักเอาง่ายๆ

เกิดวันจันทร์

วันนี้ยังต้องพบปะผู้คนจำนวนมาก เรียกว่าประสานงานกันเสียแทบบ้านแตกสาแหรกขาด และคุณจะมีอำนาจสูงในการตัดสินใจเรื่องสำคัญ ยังมีโชคจากการติดต่อประสานงานต่างๆ เรื่องที่ต่อสู้ ไม่ยอมแพ้ จะได้ดังปรารถนา แต่ต้องลงแรงเต็มที่ ส่วนเรื่องรักมักได้สัมพันธ์กับคนไกล รอข่าวได้ข่าว ได้เดินทางกับคนรักกันชอบกันดีมากๆ ในเรื่องสุขภาพ ได้แนวทางดูแลตัวเอง ฟื้นกำลังได้ดีรักแจ่มใสใกล้ชิด ได้ร่มรื่นใจ ถ้าไม่ขยับเรื่องรักก็ไม่ได้มีอะไรเงียบเหงา ยังสำราญอารมณ์ดี

เกิดวันอังคาร

เรื่องทางการสื่อสารทุกชนิดพาเงินมาให้เยอะ เรื่องใดนำเงินมาให้จะนำชื่อเสียงความสำเร็จมาให้คุณด้วย แต่คุณเองกลับใจค่อนข้างสงบ ไปสนใจในเรื่องศาสนา เรื่องวิชาการความรู้ต่างๆ ได้อยู่ใกล้เกจิอาจารย์ที่น่านับถือยกย่อง ความรักถือว่าสดใส คนมีคู่คู่คุณขยันขันแข็งในการหาเงินหาทอง ที่รักกันอยู่จะมีมิตรภาพมากสุขภาพยังแข็งแรงดี วันนี้อ่อนน้อมถ่อมตน เอาความสุภาพนำหน้าแล้วจะไม่เจอปัญหาหนัก ไปแข็งไปกร่างจะซวยง่าย

เกิดวันพุธกลางวัน

ขอให้ระวังให้มากในเรื่องความสัมพันธ์กับผู้คน ระวังอย่าไปวางอำนาจใดๆ มันจะเจอจัดหนัก หรือมีแต่เหนื่อย เรื่องเงินทรัพย์ยังมีช่องทางมาจากการติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการ แต่ต้องเคลียร์ให้เข้าใจกัน อย่าอมพะนำไว้เพราะจะกินใจว่าอีกฝ่ายเอาเปรียบคุณได้ ส่วนความรักนั้น กำลังไปได้ดี ความสัมพันธ์จะคืบหน้ารวดเร็วการติดต่อประสานงาน เจรจาต่อรองยังพอไปได้ สุขภาพแข็งแรงดี มีเรี่ยวแรง ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันพุธกลางคืน

เรื่องเด่นคือการเงิน จะตัดสินใจได้ถูก ทำไปเถอะ ทำเองดีกว่าอาศัยมือคนอื่น งานด้านสุขภาพจะไปได้คล่อง ป่วยไข้เบาปัญหา สุขภาพยังแข็งแรงดี แต่วันนี้อย่าไปลงแรงหนักๆไม่ถูกทางของคุณ การติดต่อ ข้าราชการ หน่วยงานราชการ และผู้ใหญ่จะให้โชค ได้ใกล้ชิดสัมพันธ์กับคนมีเกียรติ มีฐานะการงานโดดเด่นในสังคม และจะได้โอกาส ได้ประสบการณ์ดีๆจากความสัมพันธ์ครั้งนี้ความรักยังสำราญใจ รอข่าวได้ข่าว คนไกลยังใกล้ชิด เดินทางพบรักหรือได้เที่ยวท่องกับคนรักอย่างเพลินเลยนะ

เกิดวันพฤหัสบดี

เรื่องการเงินยังควักออกมากกว่าได้เข้ามา มีคนมาพึ่งคุณ หรือที่รออยู่จะยังช้า ถ้าได้ก็เป็นพวกเงินในอนาคต ไอ้จะได้จับได้กำเป็นฟ่อนๆ ยังไม่หนำใจหรอกน่ะ ที่ดีคือเจ้านายผู้มีอำนาจในองค์กรพร้อมจะรับฟังความคิดเห็นได้ช่องทางดีๆจากการติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการ สุขภาพยังแข็งแรงดี มีแรงลุยเรื่องค้างๆให้สำเร็จส่วนเรื่องรักมักได้ควายของเขา ม้าของเราจะต้องพรากจากสถาน ผิดฝาผิดตัว หรือมีเหตุให้ไกลกัน กระทบกันง่าย ใจเย็นๆไว้ด้วย คนโสดรักจะเงียบๆจืดๆ อย่าไปดิ้นรนหาเหามาสุมหัว

เกิดวันศุกร์

ด้านการเงินมีเหตุให้ต้องเจรจาต่อรองพอจะเรียบร้อยไปได้ คนติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการจะมีทรัพย์เข้ามา และมีความก้าวหน้าแน่นอน ลูกหลานบริวารคนอายุน้อยจะพาทรัพย์มาให้ และตัวคุณจะเต็มไปด้วยกำลังใจที่จะรับปัญหาหนักๆได้ วิธีประนีประนอมไว้ด้วย แต่ต้องมีหลักการในเรื่องความสัตย์ซื่อไว้ให้มั่นคงด้วย ถึงจะเอาตัวรอดได้ ไปกร่างจะเจอเจ็บ ความรักสำหรับคนมีคู่แล้วร่วมมือร่วมใจเป็นคู่คิดที่ดี รักๆใคร่ๆ รักเก่าคนเก่า รักไกลคนไกลมาทำให้ใจหวั่นไหว รอข่าวได้ข่าว สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันเสาร์

การตัดสินใจใดๆทางการเงินในวันนี้จะนำผลดีมาให้ โชคลาภเรื่องเงินพาให้สบายใจ สบายอารมณ์ แต่ลูกหลานบริวารจะมาพึ่งคุณซะมาก ต้องดูแลกันเต็มที่ไปเลยสุขภาพไม่ค่อยดีนัก ป่วยง่าย หายช้าหมดแรงง่าย อย่าไปโหมทำอะไรเกินกำลัง หากทรุดแล้วจะคืนสภาพมาได้ช้าความรักยังเรื่อยๆ อาจต้องช่วยเหลือเอื้อเฟื้อคนรักมากหน่อย หรือมีเหตุให้ไกลกัน อย่าไปดิ้นรนอะไรมาก คุณเปลี่ยนแปลงอะไรไม่ได้นักหรอก