'ได๋ ไดอาน่า' แจ้งความเสี่ยแชทจ้างเป็น 'เมียลับ'

'ได๋ ไดอาน่า' แจ้งความเสี่ยแชทจ้างเป็น 'เมียลับ'

เอาจริง! "ได๋ ไดอาน่า" พร้อมเพื่อนดาราสาว ลุยแจ้งความ ปอท. เล่นงานเสี่ยแชทจ้างเป็น "เมียลับ" หวังรักษาชื่อเสียง

มื่อเวลา 10.00น. วันที่ 19 พฤษภาคม ที่กองบังคังกาาปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) น.ส.สุพรรณี จงจินตนาการ หรือ ได๋ ไดอาน่า นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง อายุ 35 ปี พร้อมด้วย น.ส.ไดอนา แอน คาฮิลส์ อายุ 33 ปี นักแสดง เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.อนุชิต ทวีพร้อม รองสารวัตร(สอบสวน) กก.3 บก.ปอท. โดยนำหลักฐานข้อความแชทผ่านทางเฟซบุ๊กกับชายนิรนาม มามอบให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจประกอบสำนวนด้วย

น.ส.สุพรรณี กล่าวว่า เมื่อประมาณ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา มีชายนิรนามรายหนึ่งทักแชทเฟซบุ๊กส่วนตัว เพื่อยื่นข้อเสนอให้ตนเป็นภรรยาเก็บแบบไม่ผูกมัด ด้วยเงินเดือนละ 520,000 บาท พบกัน 5 ครั้งต่อเดือน ครั้งละ 3 ชั่วโมง สัญญาจ้าง 6 เดือน แถมยังชวนคุยเชิงชู้สาวและลามก โดยก่อนหน้าที่ตนไม่ได้ติดใจเอาความเพราะชายนิรนามอาจจะทำไปด้วยความคึกคะนอง แต่เนื่องด้วยเกิดขึ้นบ่อยครั้ง รวมทั้งเกิดขึ้นกับคนรอบข้าง ทั้ง ไดอนา แอน คาฮิลส์ และ “จอย” อัจฉรียา อังคสุวรรณศิริ อดีตภรรยา อ่ำ อัมรินทร์ นิติพน เป็นเหตุการณ์ในลักษณะกรณีเดียวกันกับตน จึงตัดสินใจเดินทางมาเพื่อแจ้งความไว้ ทั้งนี้เฟซบุ๊กนิรนามดังกล่าวตนไม่สามารถระบุได้ว่าใช่รูปจริงหรือไม่ อาจจะมีการนำรูปคนอื่นมาแอบอ้างอีกด้วย

“หลังจากปรากฏเป็นข่าว ได๋ พยายามเข้าไปยังเฟซบุ๊กของชายนิรนามคนดังกล่าว แต่ได้ปิดเฟซบุ๊กส่วนตัวเรียบร้อยแล้ว รวมทั้งอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยตรวจสอบรูปชายนิรนามด้วยว่า เป็นรูปจริงหรือไม่ ซึ่งอาจถูกแอบอ้างมาใช้ จนบุคคลนั้นเกิดความเสียหายก็ได้ นอกจากนี้หลังเกิดเรื่องขึ้น ตัวได๋เองก็ไม่ได้รับเพื่อนเพิ่มเติม ถ้ารับแอดก็จะเลือกรับเฉพาะผู้หญิงเท่านั้น ซึ่งได๋อยากให้ชายนิรนามคนนี้ช่วยให้เกียรติผู้หญิงด้วย เนื่องจากเป็นเพศแม่ ควรมีสามัญสำนึกกว่านี้ ไม่ใช่มาดูถูกหยามเกียรติลูกผู้หญิงแบบที่เขาทำอยู่” น.ส.สุพรรณี กล่าว

ด้าน น.ส.ไดอนา บอกว่า ในส่วนของกรณีของตนเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่งมีชายนิรนามได้ทักแชทในเฟซบุ๊กพร้อมส่งข้อความและรูปภาพมาให้ เพื่อขอตนเป็นภรรยาลับ ยื่นข้อเสนอมาเป็นเงิน 120,000 บาท พบกัน 5 ครั้งต่อเดือน ครั้งละ 3 ชั่วโมง คล้ายกับกรณีของพี่ได๋ ตนจึงได้แคปหน้าจอและข้อมูลทั้งหมดส่งให้พี่ได๋ช่วยตรวจสอบดู ทั้งนี้ตนได้ถามว่า ไม่กลัวว่าจะแจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจเอาผิดเหรอ แต่ชายนิรนามก็ไม่สนใจ โดยบอกเพียงว่า ต้องการซื้อความสุขเท่านั้น

ขณะที่ ร.ต.อ.อนุชิต เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่จะตรวจสอบพยานหลักฐานพร้อมสอบปากคำผู้เสียหายก่อนว่า เข้าข่ายกระทำผิดข้อหา “หมิ่นประมาท” หรือไม่ หลังจากนั้นจะต้องตรวจสอบข้อเท็จจริง หาตัวบุคคลซึ่งเป็นชายนิรนามดังกล่าว เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนตามกฎหมายต่อไป

(ภาพ คณาธิศ ศรีหิรัญเดช)