ดูสดบอล J.LEAGUE ญี่ปุ่น เชียร์ ธีรศิลป์-ธีราทร-ชนาธิป-สุภโชค-เอกนิษฐ์

ดูสดบอล J.LEAGUE ญี่ปุ่น เชียร์ ธีรศิลป์-ธีราทร-ชนาธิป-สุภโชค-เอกนิษฐ์

เช็กที่นี่ ดูสดบอล J.LEAGUE ญี่ปุ่น เชียร์นักเตะของไทย อย่าง มุ้ย ธีรศิลป์ แดงดา - อุ้ม ธีราทร บุญมาทัน - เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ - เช็ค สุภโชค สารชาติ และ บุ๊ค เอกนิษฐ์ ปัญญา

ดูสดบอล เชียร์นักเตะของไทย อย่าง มุ้ย ธีรศิลป์ แดงดา - อุ้ม ธีราทร บุญมาทัน - เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ - เช็ค สุภโชค สารชาติ และ บุ๊ค เอกนิษฐ์  ปัญญา ใน J.LEAGUE ญี่ปุ่น

 เมจิ ยาสึดะ J1 ลีก ฤดูกาล 2024 ศึกฟาดแข้งแห่งประเทศญี่ปุ่นที่คนไทยไม่ควรพลาด การแข่งขันฟุตบอลอาชีพรายการ J.LEAGUE มีการปรับโครงสร้างลีกใหม่ ทำให้เจลีก 1 ฤดูกาล 2024 จะมีทีมเข้าแข่งขัน 20 ทีม และมี 3 ทีมที่ตกชั้นไปเล่นในระดับ 2 ส่งผลให้ความเข้มขันในการแข่งขันเพิ่มขึ้นตามไปด้วย

นอกจากนี้สไตล์การเล่นที่เป็นระบบ ประกอบกับทักษะเฉพาะตัวของนักเตะ ทำให้ดูสนุกลุ้นทุกแมตช์ จึงไม่แปลกที่ทีมรองแชมป์จะร่วงไปอยู่อันดับ 8 ทีมหนีตกชั้นจะกลายเป็นแชมป์

 อะไรก็เกิดขึ้นได้ในสังเวียนแข้งเจลีกฤดูกาลนี้ ทีมมหาเศรษฐีเจลีกอย่าง ‘วิสเซล โกเบ’ จะคว้าแชมป์สมัยที่ 2 ได้หรือไม่

เชียร์นักเตะไทยในเจลีก

รุ่นพี่อย่าง ‘มุ้ย’ ธีรศิลป์ แดงดา , ‘อุ้ม’ ธีราทร บุญมาทัน และ ‘เจ’ ชนาธิป สรงกระสินธ์ โชว์ศักยภาพแข้งไทยให้แฟนบอลญี่ปุ่นได้เห็นผลงานกันไปแล้ว ก็ถึงเวลารุ่นน้องอย่าง ‘เช็ค’ และ ‘บุ๊ค’ แข้งดาวรุ่งช้างศึกโชว์ฝีเท้าให้เหล่าแฟนบอลแดนปลาดิบได้ชมบ้าง

ดูสดบอล J.LEAGUE ญี่ปุ่น เชียร์ ธีรศิลป์-ธีราทร-ชนาธิป-สุภโชค-เอกนิษฐ์

มาร่วมส่งแรงใจให้ ‘เช็ค’ สุภโชค สารชาติ กองหน้าทีมชาติไทยของ ‘ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร’ สร้างประวัติศาสตร์แข้งไทยบนเวทีเจลีกที่ทำประตูสูงสุด หลังจากฤดูกาลที่ผ่านมา มิดฟิลด์ชาวไทยทัพ ‘นกเเค้าแมวแห่งเมืองเหนือ’ ยิงได้ 7 ประตู เป็นอันดับ 3 ของสโมสร

ดูสดบอล J.LEAGUE ญี่ปุ่น เชียร์ ธีรศิลป์-ธีราทร-ชนาธิป-สุภโชค-เอกนิษฐ์

ส่วนนักเตะรายล่าสุดที่ไปค้าแข้ง แดนอาทิตย์อุทัย อย่าง ‘บุ๊ค’ เอกนิษฐ์  ปัญญา กองกลางตัวรุก ‘อูราวะ เรด ไดมอนส์’ ที่กำลังต่อสู้อย่างหนักกับอุปสรรคบนเส้นทางฟุตบอลอาชีพในต่างแดน เพื่อให้ได้รับความไว้วางใจจาก ‘มาธิอัส ฮอกโม’ กุนซือใหม่ชาวนอร์เวย์ มาร่วมส่งแรงใจให้แข้งจากพญาเม็งรายได้ลงเล่นเป็นตัวจริง และเป็นนักเตะอาเซียนคนแรกที่ทำประตูในเจลีกได้ในสีเสื้อของ ‘ปีศาจแดงแห่งเอเชีย’

ดูสดบอล J.LEAGUE ญี่ปุ่น

สามารถรับชม J.LEAGUE ได้ทาง AIS PLAY บนช่อง SIAMSPORT เพียงสมัครแพ็กเกจตั้งแต่ 22 กุมภาพันธ์ 2567 เป็นต้นไป เฉพาะลูกค้า AIS เท่านั้น

และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ของลีกฟุตบอลอาชีพแห่งประเทศญี่ปุ่น ได้ทุกช่องทางของ SIAMSPORT

ภาพจาก - Cournot and Nash และ SIAMSPORT