ยุติแล้ว เงินอัดฉีดนักเตะทีมชาติไทย ชุด 'ซีเกมส์ 2023' ได้สิ้นเดือนนี้

ยุติแล้ว เงินอัดฉีดนักเตะทีมชาติไทย ชุด 'ซีเกมส์ 2023' ได้สิ้นเดือนนี้

ดร.ก้อง เผย ยุติแล้ว เงินรางวัลอัดฉีดนักเตะทีมชาติไทย ชุด "ซีเกมส์ 2023" ที่กัมพูชา รอนำเสนอเข้าที่ประชุมบอร์ดฯ อนุมัติสิ้นเดือนนี้

วานนี้ (10 ก.พ.67) นางสาวศมจรส มิ่งคำเลิศ โฆษกการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เปิดเผยว่า จากกรณีที่มีข่าว เรื่องความล่าช้าของเงินอัดฉีดนักเตะทีมชาติไทยชุด "ซีเกมส์ 2023" ที่กัมพูชา ออกมานั้น ล่าสุด ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ได้เปิดเผยว่า สำหรับเรื่องนี้ต้องยอมรับว่าจากเหตุการณ์ความวุ่นวายที่เกิดขึ้น กกท.เรามีการดำเนินการตามระเบียบขั้นตอนมาโดยตลอด และทุกอย่างตอนนี้ได้จบแล้ว 

ซึ่งหมายความว่าก็เพียงแต่รอขั้นตอนในการอนุมัติในบอร์ดเท่านั้น ซึ่ง การกีฬาแห่งประเทศไทย และกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ก็เตรียมทุกอย่างพร้อมที่จะเสนอบอร์ดพิจารณาอนุมัติอยู่แล้วในการประชุมในครั้งหน้า ซึ่งคาดว่าจะอยู่ภายในเดือนนี้

"ขั้นตอนทุกอย่างเป็นที่ยุติแล้ว กกท.ได้ดำเนินการตามระเบียบกฎหมายครบถ้วนถูกต้องทุกขั้นตอน และไม่ได้ล่าช้า ก็จะเห็นได้จากเรื่องของเงินรางวัลของกีฬาชนิดอื่นๆก็ได้จ่ายไปหมดแล้ว มีเฉพาะเรื่องของฟุตบอลเท่านั้นที่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น และกกท.ได้เร่งกระบวนการพิจารณาทุกอย่างจนตอนนี้ก็ได้ยุติแล้วเหลือแค่เข้าบอร์ดเพื่ออนุมัติ เท่านั้น”