ลิเวอร์พูล พบ ลาสค์ ลินซ์ ถ่ายทอดสดศึกยูโรปาลีก ลุ้นปิดจ๊อบเข้ารอบน็อกเอาท์

ลิเวอร์พูล พบ ลาสค์ ลินซ์ ถ่ายทอดสดศึกยูโรปาลีก ลุ้นปิดจ๊อบเข้ารอบน็อกเอาท์

หงส์แดง ลิเวอร์พูล พบ ลาสค์ ลินซ์ ที่สนามแอนฟิลด์ ในศึกฟุตบอลยูโรปาลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม E คืนนี้ (30 พ.ย.66) เวลา 03.00 น. ถ่ายทอดสดทาง Truevisions ช่อง beIN SPORTS 3 ลุ้นปิดจ๊อบเข้ารอบน็อกเอาท์

หงส์แดง ลิเวอร์พูล พบ ลาสค์ ลินซ์ ที่สนามแอนฟิลด์ ในศึกฟุตบอลยูโรปาลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม E คืนนี้ (30 พ.ย.66) เวลา 03.00 น. ถ่ายทอดสดทาง Truevisions ช่อง beIN SPORTS 3 ซึ่งเจอร์เก้น คล็อปป์ และลูกทีมต้องการเก็บชัยชนะเพื่อปิดจ๊อบในการเข้าสู่รอบน็อกเอาท์ให้ได้ ขณะที่ทีมเยือนจากออสเตรียจะตกรอบทันทีหากคืนนี้ไม่ชนะ

ลิเวอร์พูล ทีมี 9 คะแนนจาก 4 นัดแรก หากคว้า 3 แต้มในเกมนี้จะตีตั๋วเข้าสู่รอบน็อกเอาท์ทันที เกมนี้ทีมหงส์แดงจะไม่มี อลีสซง เบ็คเกอร์ และ ดีโอโก้ โชต้า ที่เจ็บจากเกมลกล่าสุดที่เสมอ แมนฯซิตี้ 1-1 อย่างไรก็ตามในรายการนี้ ควีวิน เคลเลเฮอร์ ได้ลงเฝ้าเสาอยู่แล้ว ซึ่งคาดว่า คล็อปป์ อาจจะเน้นมากขึ้น นักเตะตัวหลักทั้ง โม ซาลาห์ , เวอร์จิล ฟาน ไดค์ , เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ , ลุยส์ ดีอาซ อาจจะได้ออกสตาร์ทตั้งแต่นาทีแรก

ฝั่งทีมเยือน ลาสค์ ลินซ์ สถานการณ์ล่าสุดมีอยู่ 3 คะแนนจาก 4 นัด เกมนี้ที่แอนฟิลด์หากไม่มีแต้ม หรือเสมอจะตกรอบทันที ซึ่งเกมแรกที่เจอกันที่ออสเตรีย ปรากฏว่า ลิเวอร์พูล บุกชนะได้ 3-1 ขณะที่โปรแกรมอีกคู่ในกลุ่ม E เวลา 03.00 น. ตูลูส พบ แซงต์ กิลลัวส์

สถานการณ์ตารางคะแนน ยูโรปาลีก กลุ่ม E ล่าสุด

  1. ลิเวอร์พูล แข่ง 4 ชนะ 3 แพ้ 1 (ประตูได้เสีย +7) มี 9 คะแนน
  2. ตูลูส แข่ง 4 ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 1 (ประตูได้เสีย -2) มี 7 คะแนน
  3. แซงต์ กิลลัวส์ แข่ง 4 ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 2 (ประตูได้เสีย -4) มี 4 คะแนน
  4. ลาสค์ ลินซ์ แข่ง 4 ชนะ 1 แพ้ 3 (ประตูได้เสีย -1) มี 3 คะแนน

 

ลิเวอร์พูล พบ ลาสค์ ลินซ์ ถ่ายทอดสดศึกยูโรปาลีก ลุ้นปิดจ๊อบเข้ารอบน็อกเอาท์

สำหรับคู่ของ ลิเวอร์พูล พบ ลาสค์ ลินซ์ ถ่ายทอดสดทาง Truevisions ช่อง beIN SPORTS 3 หมายเลข 609 เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย โดยช่องทางดูบอล 

 

ภาพจาก : UEFA Europa League