ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีก บิ๊กแมตช์ แมนซิตี้ พบ ลิเวอร์พูล

ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีก บิ๊กแมตช์ แมนซิตี้ พบ ลิเวอร์พูล

ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สัปดาห์ที่ 13 คู่บิ๊กแมตช์ระหว่าง แมนซิตี้ พบ ลิเวอร์พูล เวลา 19.30 น.คืนนี้ (25 พ.ย.66) นอกจากนี้ยังมีคู่ระหว่าง นิวคาสเซิ่ล พบ เชลซี รวมถึงคู่ดึก เบรนท์ฟอร์ด พบ อาร์เซน่อล

ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สัปดาห์ที่ 13 คู่บิ๊กแมตช์ระหว่าง แมนซิตี้ พบ ลิเวอร์พูล เป็นการเจอกันระหว่างจ่าฝูงและรองจ่าฝูงแข่งขันกันในเวลา 19.30 น.คืนนี้ (25 พ.ย.66) นอกจากนี้ยังมีคู่ระหว่าง นิวคาสเซิ่ล พบ เชลซี รวมถึงคู่ดึก เบรนท์ฟอร์ด พบ อาร์เซน่อล

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลับมาฟาดแข้งกันอีกครั้งหลังจากที่พักเบรกทีมชาติ คู่แรกของค่ำคืนนี้เปิดหัวด้วยคู่ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ แมนฯซิตี้ จะเฝ้าบ้านที่เอติฮัด สเตเดี้ยม รับมือหงส์แดง ลิเวอร์พูล โดยทั้งสองทีมมีช่องว่างห่างกันแค่แต้มเดียวเท่านั้น 

ความพร้อมก่อนเกมระหว่าง แมนซิตี้ พบ ลิเวอร์พูล เจ้าบ้านจ่าฝูงเรือใบสีฟ้า ลูกทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอล่านอกจากเควิน เดอ บรอยน์ กับ จอห์น สโตนส์ ที่เจ็บยาวลงสนามเกมนี้ไม่ได้แน่ๆ ผู้เล่นคนอื่นๆโดยเฉพาะแข้งหลักที่เจ็บจากทีมชาติและถอนตัวโดยเฉพาะหัวหอกดาวซัลโว เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ล่าสุดสามารถลงซ้อมเต็มรูปแบบกับทีมได้ คาดว่าจะได้ออกสตาร์ทตั้งแต่นาทีแรก ด้าน ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ , เอแดร์ซอน ที่เดินทางไกลแต่คาดว่าจะไม่มีปัญหาพร้อมลงเล่น

ส่วน ลิเวอร์พูล ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ข่าวดีคือผู้เล่น 19 คนที่ไปรับใช้ชาติ กลับมาในสภาพที่สมบูรณ์ทุกคน ส่วนตัวผู้เล่นที่จะยังไม่สามารถใช้งานได้ก็เป็นคนเดิมๆที่เจ็บก่อนหน้านี้ทั้ง แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, ติอาโก้ อัลกันตาร่า และสเตฟาน บายเชติช แค่นั้น โดยคู่นี้ถ่ายทอดสดช่อง True premier football 1 และ 2 หมายเลข 600 และ 602 (คลิก) เวลา 19.30 น.

สถิติระหว่าง แมนซิตี้ vs ลิเวอร์พูล ในพรีเมียร์ลีกโดยในฤดูกาลที่แล้วเจอกัน 2 นัด ผลคือบ้านใครบ้านมัน ที่แอนฟิลด์ หงส์แดง เฉือนชนะ 1-0 ส่วน ซิตี้ ก็แก้มือได้ในเกมเล่นในบ้านถล่มขาด 4-1 ส่วนสถิติระหว่าง 2 กุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กับ เจอร์เก้น คล็อปป์ เจอกันในพรีเมียร์ลีก 14 ครั้ง ปรากฏว่า เป๊ป ชนะ 5 ครั้ง ส่วนคล็อปป์ ชนะ 4 ครั้ง ที่เหลือเสมอกัน ที่น่าสนใจคือ ลิเวอร์พูล ยุคคล็อปป์ ยังไม่เคยบุกชนะซิตี้ได้เลยในเกมพรีเมียร์ลีก 

ขั้นตอนการรับสิทธิ์ Unlock ดูฟรี ทีมโปรดที่ชื่นชอบ 1 ทีม 

สิทธิ์ดังกล่าวพิเศษสำหรับลูกค้าทรูออนไลน์ รับสิทธิ์ดูฟรี ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เลือกทีมโปรด 1 ทีม ดูได้ตลอดฤดูกาล (คลิกที่นี่) สามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566 เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทฯ กำหนด กรณีต้องการดูครบทุกคู่สามารถสมัครแพ็กเกจที่หมายเลข *900*7537# แล้วกดโทรออก

โปรเเกรมฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สัปดาห์ที่ 13 ทุกคู่ 

 

ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีก บิ๊กแมตช์ แมนซิตี้ พบ ลิเวอร์พูล

 

ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ล่าสุด

สำหรับ เอฟเวอร์ตัน ถูกตัด 10 แต้มซึ่งมีผลทันที ส่งผลให้จากที่มีอยู่ 14 คะแนน ทีมทอฟฟี่จะเหลือแค่ 4 แต้มเท่า เบิร์นลีย์ แต่ประตูได้-เสียดีกว่าทำให้ยังอยู่อันดับ 19 รองบ๊วยของตารางคะแนน ก่อนแมตช์เดย์ในสัปดาห์นี้ หลังจากที่ถูกทางพรีเมียร์ลีกลงโทษจากข้อหาละเมิดกฎการเงินไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์ หรือ FFP คือผลประกอบการของสโมสรขาดทุนเกิน 105 ล้านปอนด์ในช่วงเวลา 3 ปีที่ผ่านมา

 

ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีก บิ๊กแมตช์ แมนซิตี้ พบ ลิเวอร์พูล

 

เครดิตภาพจาก 

Premier League

trueid.net