ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสดพรีเมียร์ลีก ฟูแล่ม พบ แมนยู , นิวคาสเซิ่ล พบ อาร์เซน่อล

ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสดพรีเมียร์ลีก ฟูแล่ม พบ แมนยู , นิวคาสเซิ่ล พบ อาร์เซน่อล

ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ดยคืนนี้ (4 พ.ย.66) มีลงสนาม 7 คู่ 7 สนาม คู่ที่น่าสนใจ ฟูแล่ม พบ แมนยู , แมนซิตี้ พบ บอร์นมัธ ส่วนคู่ดึกช่วง 00.30 น.ระหว่าง นิวคาสเซิ่ล พบ อาร์เซน่อล 

ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สัปดาห์ที่ 11 ระหว่างวันที่ 4-6 พ.ย.2566 โดยคืนนี้ (4 พ.ย.66) มีลงสนาม 7 คู่ 7 สนาม คู่ที่น่าสนใจเวลา 19.30 น. ฟูแล่ม พบ แมนยู ที่กำลังตกอยู่ในสภาวะคับขันแพ้คาบ้านมา 2 นัดติด คู่ 22.00 น.แมนซิตี้ พบ บอร์นมัธ ส่วนคู่ดึกช่วง 00.30 น.ระหว่าง นิวคาสเซิ่ล พบ อาร์เซน่อล 

ฟูแล่ม พบ แมนยู 

เจ้าบ้าน ฟูแล่ม อันดับ 14 ที่เพิ่งทะลุเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายคาราบาวคัพ ซึ่งเกมล่าสุดที่บุกชนะอิปสวิช 3-1 มีการโรเตชั่นผู้เล่นถึง 8 ตำแหน่ง เกมนี้คาดว่าตัวหลักๆจะกลับมาพร้อมลงสนามอย่างครบครันทั้ง ชูเอา ปาลินญ่า หรือผู้รักษาประตูมือ 1 แบร์นด์ เลโน่ กองหลังกัปตันทีม ทิม รีม และแอนโทนี่ โรบินสัน 

ทีมเยือน แมนฯยูไนเต็ด ของเอริค เทน ฮาก ที่ล่าสุดขึ้นมาเป็นเต็ง 2 กุนซือที่มีโอกาสโดนปลด หลังพ่ายคาบ้าน 0-3 สองนัดนิดพร้อมกระเด็นตกรอบคาราบาวคัพเรียบร้อย เกมนี้จะไม่มี กาเซมีโร่ ที่เล่นได้ครึ่งเดียวในเกมล่าสุดก่อนเจ็บซ้ำและต้องพักไปอีกหลายสัปดาห์ ขณะที่ตัวเลือกใช้งานผู้เล่นอย่างกัปตันทีม บรูโน่ แฟร์นันด์ส, ราสมุส ฮอยลุนด์ และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ก็พร้อมลงสนามทั้งหมด แต่จะเค้นฟอร์มออกมาได้แค่ไหนนั้นเด็กผีก็ต้องลุ้นกันอีกสเต็ป เพราะสภาพทีมตอนน้ต้องบอกว่าระส่ำกันสุดๆ คู่นี้คิกออฟเวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง True Premier Football 1 และ 2 (หมายเลข 600 และ 602) 

แมนซิตี้ พบ บอร์นมัธ

ลูกทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้พักมาเต็มๆหลังไม่มีโปรแกรมคาราบาวคัพเนื่องจากตกรอบไปก่อนหน้านี้แล้ว เกมนี้หากทีมเรือใบสีฟ้าคว้า 3 คะแนนได้ ก็จะกระโดดขึ้นไปนำจ่าฝูงชั่วคราวทันที ในขณะที่ทีมเยือน บอร์นมัธ ที่เพิ่งคว้าชัยนัดแรกของฤดูกาลได้เมื่อสัปดาห์ที่แล้วเหนือ เบิร์นลีย์ ซึ่งแม้กลางสัปดาห์จะแพ้ ลิเวอร์พูล ในถ้วยลีกคัพ แต่ภารกิจหลักของทีมเดอะเชอร์รีส์ คือการทำแต้มเพื่อยู่รอดในพรีเมียร์ลีก ซึ่งต้องมาลุ้นว่า ลูกทีมของ อันโดนี่ อิราโอล่า จะต้านทานเกมรุกของเข้าบ้านได้หรือไม่ คู่นี้ถ่ายทอดสดผ่านช่อง  True Premier Football 2 (หมายเลข 602) 

นิวคาสเซิ่ล พบ อาร์เซน่อล

สาลิกาดง นิวคาสเซิ่ล ที่ใช้ชุดสำรองบุกไปเหยียบจมูก แมนฯยูไนเต็ด ได้ถึงถิ่น 3-0 เกมนี้ผู้เล่นตัวหลักก็จะกลับมาพร้อมออกสตาร์ทตั้งแต่นาทีแรกทั้ง บรูโน่ กิมาไรส์ นิค โพ้พ, คีแรน ทริปเปียร์, แดน เบิร์น, มิเกล อัลมิรอน อย่างไรก็ตามกองหน้าคนสำคัญ อเล็กซานเดอร์ อิซัค ยังเจ็บอยู่ ไม่สามารถลงสนามได้ในเกมนี้ แต่จะทดแทนด้วย คัลลั่ม วิลสัน

ฝั่งของ อาร์เซน่อล ที่แพ้ เวสต์แฮม 0-3 ตกรอบคาราบาวคัพเมื่อกลางสัปดาห์ เกมนี้ มิเกล อาร์เตต้า ก็จะกลับมาใช้ผู้เล่นชุดหลักลงสนามนำโดยกัปตันทีม มาร์ติน โอเดอการ์ด บูคาโย่ ซาก้า, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่, เดแคลน ไรซ์ , วิลเลี่ยม ซาลิบา ส่วนตำแหน่งผู้รักษาประตู คาดว่า ดาบิด ราย่า จะกลับมายึดตัวจริงแทนที่ของ แอรอน แรมส์เดล อีกครั้ง 

โปรเเกรมฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ (4 พ.ย.2566) คู่อื่นๆ

  • เวลา 22.00 น. เบรนท์ฟอร์ด พบ เวสต์แฮม (ถ่ายทอดสดทางช่อง True Premier Football 3 หมายเลข 603)
  • เวลา 22.00 น. เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน (ถ่ายทอดสดทางช่อง TrueSports 2 หมายเลข 667)
  • เวลา 22.00 น. เบิร์นลีย์ พบ คริสตัล พาเลซ (ถ่ายทอดสดทางช่อง True Premier Football 4 หมายเลข 604)
  • เวลา 22.00 น. เอฟเวอร์ตัน พบ ไบรท์ตัน (ถ่ายทอดสดทางช่อง True Premier Football 1 หมายเลข 600)

โปรเเกรมฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ (5 พ.ย.2566)

  • เวลา 21.00 น. น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ พบ แอสตัน วิลล่า (ถ่ายทอดสดทางช่อง True Premier Football 1 และ 2 หมายเลข 600 และ 602)
  • เวลา 23.30 น. ลูตัน ทาวน์ พบ ลิเวอร์พูล (ถ่ายทอดสดทางช่อง True Premier Football 1 และ 2 หมายเลข 600 และ 602)

โปรเเกรมฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันที่ 6 พ.ย.2566

  • เวลา 03.00 น. สเปอร์ส พบ เชลซี (ถ่ายทอดสดทางช่อง True Premier Football 1 และ 2 หมายเลข 600 และ 602)

ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ล่าสุด

 

ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสดพรีเมียร์ลีก ฟูแล่ม พบ แมนยู , นิวคาสเซิ่ล พบ อาร์เซน่อล

 

ขั้นตอนการรับสิทธิ์ Unlock ดูฟรี ทีมโปรดที่ชื่นชอบ 1 ทีม 

สิทธิ์ดังกล่าวพิเศษสำหรับลูกค้าทรูออนไลน์ รับสิทธิ์ดูฟรี ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เลือกทีมโปรด 1 ทีม ดูได้ตลอดฤดูกาล (คลิกที่นี่) สามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566 เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทฯ กำหนด

 

เครดิตภาพจาก

TrueVisions

trueid.net

Premier League