เปิดลุคเข้าวัง 'LISA BLACKPINK' มูลค่ากว่า 20 ล้านบาท แบรนด์ดังหัวจรดเท้า

เปิดลุคเข้าวัง 'LISA BLACKPINK' มูลค่ากว่า 20 ล้านบาท แบรนด์ดังหัวจรดเท้า

เปิดลุค "LISA BLACKPINK" หรือ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" ในงานเลี้ยงพระราชทาน ณ พระราชวังบักกิงแฮม ทั้งตัวล้วนเป็นแบรนด์สุดหรูมูลค่ารวมกว่า 20 ล้านบาท

สร้างความประทับใจให้แฟนๆ ชาว BLINKทั่วโลกได้อีกครั้ง เมื่อ 4 สาววง BLACKPINK ได้รับเกียรติอันสูงสุดถูกเชิญให้เข้าร่วมงานเลี้ยงพระราชทานที่พระเจ้าชาลส์ที่ 3 และสมเด็จพระราชินีคามิลลา ทรงจัดขึ้น ณ พระราชวังบักกิงแฮม ในกรุงลอนดอน เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา โดยเฉพาะ LISA BLACKPINK ถูกจับตามองเป็นพิเศษจากแฟชั่นการแต่งกายที่มาในลุคเจ้าหญิงสุดหรู

ในงานเลี้ยงครั้งนั้นหลายคนต่างจับจ้องไปที่แฟชั่นหรือชุดแต่งกายของทั้ง 4 สาวแบล็กพิงก์ โดยเฉพาะ “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” หนึ่งในสมาชิกวง ปรากฏตัวในชุดราตรีสีฟ้าน้ำทะเลที่โดดเด่นแตกต่างจากสมาชิกคนอื่นๆ ซึ่งเป็นลุคสุดหรูราวกับเจ้าหญิงในเทพนิยาย ชาวบลิงก์หลายคนให้ความเห็นว่าชุดที่ลิซ่าสวมใส่นั้นคล้ายกับ “เจ้าหญิงเอลซ่า ราชินีหิมะ” ตัวการ์ตูนชื่อดังของดิสนีย์ 

บางคนถึงกับไปค้นหาจนเจอว่าชุดราตรี, เครื่องประดับ, รองเท้า ที่ลิซ่าสวมใส่นั้นเป็นของแบรนด์อะไร และมีราคาเท่าไรบ้าง ซึ่งข้อมูลจาก Dataxet และ LALICE UPDATES (*อัปเดตใหม่ในเวลาต่อมา ณ 22 พ.ย. 66) ได้ระบุถึงราคาเครื่องแต่งกายในลุคนี้ของลิซ่าว่ามีมูลค่ากว่า 20 ล้านบาท โดยเครื่องแต่งกายแต่ละชิ้น ได้แก่ 

เปิดลุคเข้าวัง \'LISA BLACKPINK\' มูลค่ากว่า 20 ล้านบาท แบรนด์ดังหัวจรดเท้า .   ภาพจาก: LALICE UPDATES

1. “ชุดราตรี”

จากแบรนด์ Georges Hobeika คอลเลกชัน Ready-To-Wear ประจำ Spring 2024 ในชื่อ “GODDESS OF LOVE” สนนราคา 10,015 ดอลลาร์ หรือประมาณ 352,127 บาท

2. “สร้อยคอ” [อัปเดตใหม่]
จากแบรนด์ Bvlgari คอลเลกชัน ROMAN WONDERS สนนราคา 391,000 ดอลลาร์ หรือประมาณ 13,763,000 บาท (ไม่ใช่สร้อยในคอลเลกชัน FIOREVER NECKLACE)

3. “ต่างหู” [อัปเดตใหม่]
จากแบรนด์ Bvlgari คอลเลกชัน ROMAN WONDERS สนนราคา 249,000 ดอลลาร์ หรือประมาณ 8,764,800  บาท

4. “กระเป๋า”
จากแบรนด์ Fendi First Small Silver leather bag with crystal FF motif สนนราคา 4,600 ดอลลาร์ หรือประมาณ 161,736 บาท

5. “รองเท้า”
จากแบรนด์ RENE CAOVILLA ANASTASIA SILVER SANDAL 130 สนนราคา 1,140 ดอลลาร์ หรือประมาณ 40,082 บาท
(*หมายเหตุ: คำนวณจากอัตราค่าแลกเปลี่ยน ณ 22 พ.ย. 66)

ทั้งนี้ ภายในงานเลี้ยงดังกล่าว พระเจ้าชาลส์ที่ 3 ทรงมีพระราชดำรัสถึงอิทธิพลของ “ซอฟต์พาวเวอร์เกาหลีใต้” ที่ส่งผลต่อวัฒนธรรมอังกฤษ พระองค์เน้นย้ำถึงความคิดสร้างสรรค์และวัฒนธรรมของเกาหลีใต้ที่สื่อสารผ่านผลงานดนตรีและภาพยนตร์ระดับโลกมากมาย 

โดยเฉพาะ BLACKPINK พระองค์ทรงตรัสถึงชื่อของทั้ง 4 สาวสมาชิกในวง พร้อมยกย่องชื่นชมในฐานะที่วงมีส่วนรณรงค์เรื่องสิ่งแวดล้อม ความว่า... “ข้าพเจ้าขอปรบมือให้ เจนนี่ จีซู ลิซ่า และโรเซ่ ในนามของแบล็กพิงก์ สำหรับบทบาทของพวกเธอในการเป็นกระบอกเสียงสื่อสารเรื่องความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อมไปสู่ผู้ฟังทั่วโลก ในฐานะทูต COP26 ของทำเนียบประธานาธิบดีอังกฤษ (UK’s presidency of COP26) และในฐานะผู้ให้การสนับสนุนเป้าหมายการพัฒนาอย่างยั่งยื่นขององค์การสหประชาชาติ (U.N. Sustainable Development Goals) เรารู้สึกชื่นชมที่พวกเธอสามารถให้ความสําคัญกับเรื่องเหล่านี้ไปได้พร้อมๆ กับการเป็นซูเปอร์สตาร์ระดับโลก”