'Roxy Active By Nature 2023' งานที่เอาใจสาวๆ สายวิ่ง & สายโยคะ

'Roxy Active By Nature 2023' งานที่เอาใจสาวๆ สายวิ่ง & สายโยคะ

จบไปแล้วสำหรับงาน "Roxy Active By Nature 2023" งานวิ่งและโยคะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับผู้หญิงอย่างแท้จริง ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 4 และเป็นครั้งแรกที่ได้ย้ายจากภูเก็ต มาจัดที่กรุงเทพ

Roxy แบรนด์เสื้อผ้า Action Sport สำหรับผู้หญิงและเพื่อผู้หญิงแบรนด์เดียวของโลก ได้เชิญชวนผู้หญิงกว่า 800 ชีวิต มาร่วมออกกำลังกายไปพร้อมๆ กันในยามเช้า รับแสงแดดและอากาศดีๆ ที่สวนเบญจกิติ ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องเส้นทางวิ่งที่สวยงาม และบรรยากาศยามเช้าที่สดชื่น ณ ใจกลางเมืองกรุงเทพ

ในวันงาน Roxy และพาร์ทเนอร์ อาทิ ครีมกันแดด Anessa, นมเมจิ ไฮโปรตีน, ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล โดย TIP Lady จาก ทิพยประกันภัย, ยันฮี วิตามิน วอเตอร์ ฯลฯ เตรียมกิจกรรมไว้ต้อนรับและมอบความสนุกสนานให้ผู้ร่วมกิจกรรมทุกๆคนและได้รับการตอบรับอย่างยอดเยี่ยมเยี่ยมตั้งแต่ก่อนเริ่มงาน เรียกได้ว่า ทุกๆบูธกิจกรรมเต็มไปด้วย Roxy Girls มารอต่อคิวเข้าร่วมกิจกรรมกันอย่างหนาแน่นตั้งแต่เช้ามืด

\'Roxy Active By Nature 2023\' งานที่เอาใจสาวๆ สายวิ่ง & สายโยคะ

ในช่วงการเปิดงาน สุรเชษฐ์ มุ้งทอง ผู้จัดการทั่วไป บริษัท คิวเอส รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด ได้กล่าวต้อนรับ Roxy Girls กว่า 800 ชีวิตและเล่าถึงวัตถุประสงค์ในการจัดงาน Roxy Active by Nature 2023ในครั้งนี้ โดยมีเป้าหมายที่จะเชิญชวนผู้หญิงที่ชื่นชอบในการออกกำลังกาย มาออกกำลังกายด้วยกันในแบบฉบับของ Roxy และอยากที่จะผลักดันให้ทุกคน หันมาใส่ใจสุขภาพและหันมาสนุกกับออกกำลังกายมากยิ่งขึ้น และได้เล่าถึงรายละเอียดกิจกรรมที่ได้จัดขึ้นในวันงาน หลังจากนั้นกิจกรรม Zumba Dance โดยเทรนเนอร์กัน ก็ได้เริ่มขึ้น ซึ่งเป็นกิจกรรมวอร์มอัพและเรียกเหงื่อ ที่ได้รับเสียงฮือฮาและสร้างความสนุกสนานผ่านการเต้นซุมบ้าไปกับดนตรีสนุกๆ ตลอด 30 นาที ซึ่งเรียกได้ว่า เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมไฮไลท์ของงานนี้กันเลยทีเดียว

หลังจากจบคลาสและพักเหนื่อยกันได้ไม่นาน กิจกรรมวิ่ง ระยะทาง 5.1 KM ก็ได้เริ่มต้นขึ้น ซึ่งตลอดระยะเส้นทางการวิ่ง นอกจากจะได้สัมผัสบรรยากาศดีๆ, เส้นทางสวยๆ และแสงแดดอุ่นๆ ยามเช้าจากสวนเบญจกิติกันแล้ว “Roxy” ยังได้จัดเซอร์ไพรส์เตรียมจุดถ่ายภาพซึ่งสร้างจากวัสดุไม้ไผ่ และวัสดุรีไซเคิลที่ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม ไว้ตามจุดต่างๆ ให้สำหรับผู้ร่วมงานแวะถ่ายภาพจุดสวยๆ กันตลอดเส้นทาง และยังมีเสียงดนตรีและ Roxy Buddy มาสร้างความสนุกสนานและคอยเชียร์ Roxy girls ทุกคน ให้วิ่งต่อไปข้างหน้าจนไปถึงเส้นชัย

\'Roxy Active By Nature 2023\' งานที่เอาใจสาวๆ สายวิ่ง & สายโยคะ

ที่จุดเส้นชัย ยังมีกิจกรรม Lucky Heart ให้ Roxy Girls ทุกคนได้ลุ้นรับของรางวัลเพิ่มเติมจาก Boardriders และ Partners รวมกันมากกว่า 350 รางวัล ผ่านการสุ่มแจกกันแบบฟรีๆ และยังมีกิจกรรมล่าตัวปั๊มใส่ Passports เพื่อลุ้นรางวัลใหญ่ ตั๋วเครื่องบิน ไปกลับ กรุงเทพ - ภูเก็ต จาก Bangkok Airways (รางวัลละ 2 ที่นั่ง) และ ที่พักจาก The SIS Kata จำนวน 3 วัน 2 คืน รวมทั้งสิ้น 5 รางวัล และรางวัลพิเศษอีกกว่า 15 รางวัล ให้ผู้เข้าร่วมงานสามารถเล่นและลุ้นรับของรางวัลกลับบ้านกันอีกด้วย

\'Roxy Active By Nature 2023\' งานที่เอาใจสาวๆ สายวิ่ง & สายโยคะ \'Roxy Active By Nature 2023\' งานที่เอาใจสาวๆ สายวิ่ง & สายโยคะ

สำหรับกิจกรรมโยคะ ซึ่งได้รับเกียรติ์จากครูเอก พงศ์พิพัฒน์ เกียรติประพิณ ที่ต้องเรียกว่าเป็น Celebrity Yoga Instructor ที่เป็นคนสอนและคนเทรนให้ผู้มีชื่อเสียงมากมาย มาเป็นผู้สอนคลาสโยคะ ให้แก่ Roxy Girls ที่เข้าร่วมเล่นกิจกรรมและยังมีความพิเศษจาก วงออเครสต้าจากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ทั้ง 2 วง ได้แก่ วง Umano Brass และวง T14 Saxophone Quartet มาบรรเลงเพลงให้ฟังตลอดคลาส โดยมีอาจารย์ประพัฒน์ ประทีปพลีผล เป็นผู้ควบคุมวง สร้างบรรยากาศการผ่อนคลาย ทั้งกายและใจ และดูพระอาทิตย์เริ่มพ้นขอบฟ้า พร้อมรับแสงแดดอุ่นๆ ยามเช้าไปพร้อมกันอีกด้วย

\'Roxy Active By Nature 2023\' งานที่เอาใจสาวๆ สายวิ่ง & สายโยคะ \'Roxy Active By Nature 2023\' งานที่เอาใจสาวๆ สายวิ่ง & สายโยคะ

หลังจากเสร็จกิจกรรมโยคะ ก็มาถึงช่วงประกาศรางวัลใหญ่จากกิจกรรม Passports ที่ผู้ร่วมกิจกรรมได้เข้าร่วมล่าตัวปั๊มจากทุกๆบูธ และมาหยอดใส่กล่อง โดย สุรเชษฐ์ มุ้งทอง ได้จับรางวัลและมอบของรางวัลให้กับผู้โชคดี ซึ่งตลอดการจับรางวัล เรียกเสียงฮือฮา พร้อมกับความสนุก ของ Roxy Girls ให้ได้ลุ้นไปตามๆ กัน และหลังจากเสร็จสิ้นก็เป็นการปิดงานไปพร้อมกับรอยยิ้มของ Roxy Girls ทุกคนภายในวันนั้น

\'Roxy Active By Nature 2023\' งานที่เอาใจสาวๆ สายวิ่ง & สายโยคะ

สำหรับงาน Roxy Active by Nature 2023 ในครั้งนี้ จะเกิดขึ้นไม่ได้เลย หากไม่มี Roxy Girls กว่า 800 ชีวิตที่มาร่วมสนุกด้วยกันในวันงาน และ พาร์ทเนอร์คนสำคัญอย่าง ครีมกันแดด Anessa, ยันฮีวิตามินวอเตอร์, นมเมจิ ไฮโปรตีน, ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล โดย TIP Lady จาก ทิพยประกันภัย, สายการบิน Bangkok Airways, โรงแรม The SIS KATA ที่ร่วมจับมือกันสร้างปรากฏการณ์งานนี้ให้เกิดขึ้นร่วมกัน รวมไปถึง สวนเบญจกิติ และทางกรุงเทพมหานคร ที่เอื้อเฟื้อสถานที่ให้เกิดงานนี้ขึ้นได้