Roxy ชวนวิ่ง! "ROXY ACTIVE BY NATURE 2023" งานวิ่งและโยคะเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ

Roxy ชวนวิ่ง! "ROXY ACTIVE BY NATURE 2023" งานวิ่งและโยคะเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ

เตรียมวิ่งนะสาว กับงาน "ROXY ACTIVE BY NATURE 2023" งานวิ่งและโยคะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของคุณผู้หญิงโดย "Roxy" แบรนด์เสื้อผ้า Action Sport สำหรับผู้หญิงและเพื่อผู้หญิง

ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่เข้าใจและออกแบบผลิตภัณฑ์ให้ตรงไลฟ์สไตล์และตอบโจทย์ทุกรูปแบบการใช้งานสำหรับผู้หญิงและเป็น “The One & Only Action sports brand for women in the world” ของ Roxy แบรนด์เสื้อผ้า Action Sport สำหรับผู้หญิงและเพื่อผู้หญิงแบรนด์เดียวของโลก ด้วยงานวิ่งและโยคะสุดยิ่งใหญ่ของสาวๆ

บริษัท คิวเอส รีเทล จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าไลฟ์สไตล์และแฟชั่นของแบรนด์ชั้นนำระดับโลก อาทิเช่น Quiksilver , Roxy , Billabong , DC , RVCA และอีกมากมาย ชวนคุณผู้หญิงทุกคนมาร่วมแสดงพลังหญิง ออกไปวิ่งและโยคะเพื่อสุขภาพที่ดียิ่งขึ้นไปพร้อมกันในงาน ROXY ACTIVE BY NATURE 2023 ที่สวนเบญจกิติ ในวันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม 2566

Roxy ชวนวิ่ง! \"ROXY ACTIVE BY NATURE 2023\" งานวิ่งและโยคะเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ

งาน Roxy Active by Nature 2023 ได้ย้ายจากภูเก็ตมาจัดที่ใจกลางกรุงเทพตามคำเรียกร้องของทุกคนจากงานครั้งที่แล้วที่พลาดโอกาสไปร่วมสนุก ครั้งนี้ Roxy จะชวนคุณผู้หญิงทั้งหมดมากกว่า 800 ชีวิตมาร่วมออกกำลังกายกัน ณ สวนเบญจกิติ ที่ขึ้นชื่อเรื่องเส้นทางวิ่งที่สวยงาม และบรรยากาศยามเช้าที่ทุกคนจะต้องตกหลุมรัก พร้อมกับการออกกำลังกายแบบจัดเต็มจาก Roxy ที่เตรียมไว้ให้ไม่ว่าจะเป็น ซุมบ้า, วิ่ง และ โยคะ ที่จะมาเรียกเหงื่อและเพิ่มความแข็งแรงให้คุณผู้หญิงตลอดทั้งงาน

ทุกคนที่สมัครร่วมงาน "ROXY ACTIVE BY NATURE 2023" จะได้รับ Active pack สุดพิเศษที่ไม่มีจำหน่ายที่ไหนจาก "Roxy" และสินค้าสุดพิเศษภายในแพ็กเกจอีกมากมาย และนอกจากนี้ภายในวันงานยังมีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลที่ทาง Roxy และ พาร์ทเนอร์เตรียมไว้ร่วมสนุกกันอีกเพียบ อาทิ ครีมกันแดด Anessa, นมเมจิ ไฮโปรตีน, ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล โดย TIP Lady จาก ทิพยประกันภัย, ยันฮี วิตามิน วอเตอร์ ฯลฯ

Roxy ชวนวิ่ง! \"ROXY ACTIVE BY NATURE 2023\" งานวิ่งและโยคะเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ

สำหรับแบรนด์ "Roxy" ก่อตั้งขึ้นที่ฮันติงตันบีช, แคลิฟอร์เนียร์ เมื่อปี ค.ศ.1990 หรือในปี พ.ศ.2533 โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อออกแบบและผลิตสินค้าสำหรับผู้หญิงที่รักในกีฬากลางแจ้งโดยเฉพาะ ซึ่งสินค้าชิ้นแรกที่ Roxy ได้ผลิตออกมาก็คือ ชุดว่ายน้ำ หลังจากนั้นไม่นานก็ได้รับการตอบรับที่ยอดเยี่ยมจากผู้ใช้งานอย่างล้นหลามในเรื่องของการใช้งานและดีไซน์ที่เหมาะสำหรับผู้หญิง จากนั้น Roxy ได้ก็เริ่มที่จะต่อยอดและพัฒนาสินค้าด้านแฟชั่นและไลฟ์สไตล์มากยิ่งขึ้น และเริ่มแสดงให้คนทั้งโลกเห็นว่า ผู้หญิงที่กล้าหาญและมั่นใจ, สนุกสนานและสดใสมีชีวิตชีวา, สวยแบบธรรมชาติโดยไม่ต้องการการแต่งเติมที่มากมาย คือ ผู้หญิงในแบบฉบับของ Roxy และ Roxy เองก็เป็นแบรนด์ที่เกิดมาเพื่อตอบโจทย์กับทุกความต้องการและตัวตนในสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนเป็น

และตั้งแต่วันนั้นจนถึงปัจจุบัน ด้วยจุดแข็งในสิ่งที่ "Roxy" เป็นตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา พร้อมกับการพัฒนาเทคโนโลยีในการผลิตและแฟชั่นกับดีไซน์ที่ไม่หยุดนิ่งและไม่เหมือนใคร ทำให้ Roxy ก้าวขึ้นมาเป็นแบรนด์ชั้นนำระดับโลกที่ได้รับความนิยมจนถึงปัจจุบัน และถูกนิยามว่าเป็นแบรนด์ที่ถูกออกแบบและเกิดมาเพื่อผู้หญิงอย่างแท้จริง

กิจกรรม "Roxy Active by Nature 2023" มีให้เลือก 2 รูปแบบ ดังนี้

Roxy Active Fun Run ระยะ 5KM : ค่าสมัคร 800 บาท

สิ่งที่จะได้รับ : เสื้อ+BIB+เหรียญ+กระเป๋า+ส่วนลดซื้อสินค้า Roxy 25 เปอร์เซ็นต์ + ครีมกันแดด Anessa + ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล โดย TIP Lady จาก ทิพยประกันภัย

Roxy ชวนวิ่ง! \"ROXY ACTIVE BY NATURE 2023\" งานวิ่งและโยคะเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ

Roxy Active Fun Run ระยะ 5KM + Yoga 50 นาที : ค่าสมัคร 1,200 บาท

สิ่งที่จะได้รับ : เสื้อ+BIB+เหรียญ+กระเป๋า+เสื่อโยคะ+ส่วนลดซื้อสินค้า Roxy 25 เปอร์เซ็นต์ + ครีมกันแดด Anessa + ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล โดย TIP Lady จาก ทิพยประกันภัย

Roxy ชวนวิ่ง! \"ROXY ACTIVE BY NATURE 2023\" งานวิ่งและโยคะเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ

พิเศษสำหรับผู้สมัคร 300 คนแรก โดยนับรวมจาก 2 แพ็กเกจ มีสิทธิ์ลุ้นรับกระบอกน้ำ มูลค่า 1,250 บาท จาก Roxy จำนวนทั้งสิ้น 50 รางวัล (ใช้วิธีการสุ่ม)

Roxy ชวนวิ่ง! \"ROXY ACTIVE BY NATURE 2023\" งานวิ่งและโยคะเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ Roxy ชวนวิ่ง! \"ROXY ACTIVE BY NATURE 2023\" งานวิ่งและโยคะเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ

เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้จนถึง 18 สิงหาคม 2566 ที่ https://www.runlah.com/events/rabn2023 หรือ Scan Qr code

Roxy ชวนวิ่ง! \"ROXY ACTIVE BY NATURE 2023\" งานวิ่งและโยคะเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่เพจ Roxy Thailand และ Line @boardriders_th