ดูบอลสด เช็กตารางถ่ายทอดสดพรีเมียร์ลีก อาร์เซน่อล พบ ฟูแล่ม , แมนยู พบ ฟอเรสต์

ดูบอลสด เช็กตารางถ่ายทอดสดพรีเมียร์ลีก อาร์เซน่อล พบ ฟูแล่ม , แมนยู พบ ฟอเรสต์

ดูบอลสด เช็ก ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สัปดาห์ที่ 3 มีลงสนาม 6 คู่ 3 ช่วงเวลาทั้ง อาร์เซน่อล พบ ฟูแล่ม , แมนฯยูไนเต็ด พบ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ และ ไบรท์ตัน พบ เวสต์แฮม

ดูบอลสด เช็ก ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สัปดาห์ที่ 3 คืนนี้ (26 ส.ค.2566) มีลงสนาม 6 คู่ 3 ช่วงเวลาทั้ง อาร์เซน่อล พบ ฟูแล่ม , แมนฯยูไนเต็ด พบ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ รวมถึงจ่าฝูง ณ ขณะนี้ ไบรท์ตัน พบ เวสต์แฮม

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เข้าสู่สัปดาห์ที่ 3 ของฤดูกาล สถานการณ์ล่าสุดมี 3 ทีมคือ ไบรท์ตัน แมนฯซิตี้ และอาร์เซน่อล ที่เก็บชัยชนะได้ 2 นัดรวด มี 6 คะแนนเต็ม

ซึ่งคืนนี้ เวลา 21.00 น. อาร์เซน่อล จะลงสนามทำศึกลอนดอนดาร์บี้พบ ฟูแล่ม ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต้องมาดูว่าทีมปืนใหญ่จะคว้าชัย 3 นัดรวดหรือไม่ คู่นี้ถ่ายทอดสดทางช่อง True Premier Football 3 (หมายเลข 603)

อีกคู่ที่น่าสนใจในเวลาเดียวกัน ระหว่าง แมนฯยูไนเต็ด พบ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ โดยปีศาจแดงล่าสุดอยู่อันดับ 13 เกมนี้ เอริค เทน ฮาก จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เมสัน เมาท์ และ ลุค ชอว์ ที่ถูกอาการบาดเจ็บเล่นงาน

ส่วนผลงานของเจ้าป่า ฟอเรสต์ ชนะ 1 แพ้ 1 มี 3 คะแนน เกมนี้ฝากความหวังไว้กับ ไตโว อโวนิยี่ ที่ทำไปแล้ว 2 ประตูจาก 2 เกมแรก และมีลุ้นส่งนักเตะใหม่ คือ กอนซาโล่ มอนเตียล กองหลังดีกรีแชมป์โลกลงสนามทันทีในเกมนี้ด้วย คู่นี้คิกออฟเวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง True Premier Football 1 และ 2 (หมายเลข 600 และ 602)

 

โปรแกรมฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันที่ 26 สิงหาคม 2566

  • เวลา 18.30 น. บอร์นมัธ พบ สเปอร์ส
  • เวลา 21.00 น. เบรนท์ฟอร์ด พบ คริสตัล พาเลซ
  • เวลา 21.00 น. อาร์เซน่อล พบ ฟูแล่ม
  • เวลา 21.00 น. แมนฯยูไนเต็ด พบ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์
  • เวลา 21.00 น. เอฟเวอร์ตัน พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน
  • เวลา 23.30 น. ไบรท์ตัน พบ เวสต์แฮม

 

ดูบอลสด เช็กตารางถ่ายทอดสดพรีเมียร์ลีก อาร์เซน่อล พบ ฟูแล่ม , แมนยู พบ ฟอเรสต์  

ขณะที่ ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนที่ผ่านมาระหว่าง เชลซี พบ ลูตัน ทาวน์ ปรากฏว่า สิงห์บลูส์ เก็บชัยชนะนัดแรกของฤดูกาลด้วยการเอาชนะทีมน้องใหม่ ลูตัน 3-0 โดย ราฮีม สเตอร์ลิง เหมายิงคนเดียวสองประตู ส่วนอีกลูกได้จาก นิโกล่าส์ แจ็คสัน

เชลซี แข่ง 3 นัดมี 4 คะแนน ขยับขึ้นมาอยู่ที่ 8 ของตาราง ส่วน ลูตัน ทาวน์ แข่ง 2 นัดแพ้รวด ยังไม่มีแต้ม จมบ๊วยของตารางในขณะนี้

 

ดูบอลสด เช็กตารางถ่ายทอดสดพรีเมียร์ลีก อาร์เซน่อล พบ ฟูแล่ม , แมนยู พบ ฟอเรสต์

 

ขั้นตอนการรับสิทธิ์ Unlock ดูฟรี ทีมโปรดที่ชื่นชอบ 1 ทีม 

สิทธิ์ดังกล่าวพิเศษสำหรับลูกค้าทรูออนไลน์ รับสิทธิ์ดูฟรี ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เลือกทีมโปรด 1 ทีม ดูได้ตลอดฤดูกาล (คลิกที่นี่) 

สามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566 เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทฯ กำหนด

 

 

เครดิตภาพจาก

TrueVisions

trueid.net

Premier League