ดูบอลไทย ฟุตบอล U23 ชิงแชมป์อาเซียน ชิงอันดับ 3 ไทย vs มาเลเซีย 16.00 น. วันนี้

ดูบอลไทย ฟุตบอล U23 ชิงแชมป์อาเซียน ชิงอันดับ 3 ไทย vs มาเลเซีย 16.00 น. วันนี้

ดูบอลไทย โปรแกรมถ่ายทอดสดฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี AFF U23 Championship 2023 วันนี้ (26 ส.ค.2566) ชิงอันดับ 3 ทีมชาติไทย U23 พบ มาเลเซีย

ดูบอลไทย โปรแกรมถ่ายทอดสด ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี AFF U23 Championship 2023 วันนี้ (26 ส.ค.2566) เวลา 16.00 น. ชิงอันดับ 3 ทีมชาติไทย U23 พบ มาเลเซีย ที่สนามกีฬากลางจังหวัดระยอง จ.ระยอง

ขณะที่ในรอบชิงชนะเลิศจะเป็นการพบกันระหว่าง เวียดนาม พบ อินโดนเซีย ในเวลา 20.00 น. ถ่ายทอดสด ทางช่อง True Sports 2 หมายเลข 667 

ทีมชาติไทย U23 ทำได้แค่ชิงอันดับที่ 3 หลังในรอบรองชนะเลิศพ่ายต่อ อินโดนีเซีย 1-3 โดย อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอน ระบุว่า ก่อนอื่นก็ต้องยอมรับว่าเราทำได้ไม่ดี  และอินโดนีเซียก็ทำได้ดี เข้าถึงตัวเราตลอด เราเสียประตูง่ายด้วย และทำให้มันดร็อปลง เราเหมือนจะกลับมาได้แล้ว แต่พอมาเสียประตูอีก ทำให้งานของเรายากพอสมควร ครึ่งหลังเราก็พยายามเปลี่ยนเกม แต่เราก็ตีตื้นไม่ได้ ทำให้หลายคนกดดัน ก็ต้องยอมรับ

การที่นักเตะชุดนี้ไม่ใช่ตัวหลักมันเป็นแค่ส่วนหนึ่ง แต่มันมีสิ่งที่ดี คือได้เห็นความชัดเจนเ ในการรับมือกับความกดดัน ที่เกมต้องตัดสินในเกมเดียว ก็คงเป็นเรื่องสภาพจิตใจ และแท็คติก ที่เราเตรียมมา เกมแบบนี้ ถ้าจิตใจเราไม่แกร่ง หรือฝึกซ้อมไม่เพียงพอ มันก็ผ่านไปได้ยาก ต้องยอมรับว่าเราทำได้ไม่ดีจริงๆ  หลังจากที่ปรับเปลี่ยนอะไรลงไป

ความพ่ายแพ้เป็นสิ่งที่น่าผิดหวังอยู่แล้ว เราก็อยากเข้ารอบชิงฯ แต่ก็เห็นอะไรชัดเจนว่าใครเป็นอย่างไร ส่วนเกมชิงอันดับ 3 ตอนนี้เราก็ต้องฟื้นฟูร่างกายก่อน เพื่อเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับเกมต่อไป

ขณะที่ความพร้อมก่อนเกมพบ มาเลเซีย ซึ่งช้างศึก ทีมชาติไทย U23 ลงฟื้นฟูร่างกายโดยการซ้อมครั้งนี้เน้นที่การฟื้นฟูร่างกายด้วยการยืดเหยียด และแช่น้ำแข็งเพื่อให้นักกีฬามีสภาพความฟิตที่สมบูรณ์มากที่สุด

ช่องทางดูบอลสด ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี

 

ดูบอลไทย ฟุตบอล U23 ชิงแชมป์อาเซียน ชิงอันดับ 3 ไทย vs มาเลเซีย 16.00 น. วันนี้

 

cr : ฟุตบอลทีมชาติไทย