'สมยศ' ฝาก 'เศรษฐา' ผลักดันฟุตบอลไทย ไปสู่ฟุตบอลโลก

'สมยศ' ฝาก 'เศรษฐา' ผลักดันฟุตบอลไทย ไปสู่ฟุตบอลโลก

"บิ๊กอ๊อด" นายกสมาคมฟุตบอลฯ ยินดี "เศรษฐา ทวีสิน" นั่งนายกฯ คนที่ 30 พร้อมฝากสนับสนุนวงการฟุตบอล ผลักดันให้ไปสู่ฟุตบอลโลก

วันนี้ (24 ส.ค. 66) พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ แสดงความยินดีกับ นายเศรษฐา ทวีสิน ที่ได้เป็นนายกฯ พร้อมกับฝากฝังวงการฟุตบอลให้รัฐบาลช่วยสนับสนุน และสานฝันต่อ โดยระบุว่า ขอแสดงความยินดีอย่างจริงใจ กับ นายเศรษฐา ที่เป็นนายกรัฐมนตรี คนที่ 30 ขอเป็นกำลังใจให้ในการทำงาน รวมทั้งขอฝากให้ นายเศรษฐา ที่เป็นคนแวดวงฟุตบอล รักฟุตบอล ให้การสนับสนุนวงการกีฬา วงการฟุตบอลอย่างเต็มที่ ให้มากกว่าทุกๆ รัฐบาลที่ผ่านมา และหวังว่า นายเศรษฐา จะผลักดันทีมชาติไทย ไปสู่ฟุตบอลโลก
 

เมื่อถามว่า จะฝากอะไรถึง นายเศรษฐา ช่วยสนับสนุนวงการฟุตบอลเป็นพิเศษหรือไม่ พล.ต.อ.สมยศ กล่าวว่า อย่างเดียวที่ห่วงคือ ศูนย์ฝึกฟุตบอลแห่งชาติ ที่ตอนนี้คืบหน้า ได้ที่ดิน ที่จ.สมุทรปราการ แล้ว อยากให้ผลักดันสร้างให้เสร็จ เพราะ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ(ฟีฟ่า) มีเงินสนับสนุน ไม่เช่นนั้น เงินส่วนนี้ก็จะไม่ได้ เป็นการเสียโอกาสไป เรื่องนี้ ตนก็ได้ฝากฝังกับ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ที่จะสมัครชิงนายกสมาคมฯ ในสมัยหน้า รวมทั้ง นายปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธาน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด แล้วว่าอยากให้สานต่อให้สำเร็จ หลังจาก ตนเองพยายามผลักดันมาตลอด 7 ปี แต่ติดปัญหาเรื่องที่ดินที่จะก่อสร้าง