เสื้อใหม่สวยมาก! "อาดิดาส" เปิดตัว "เสื้อเหย้าแมนยู" ฤดูกาลใหม่

เสื้อใหม่สวยมาก! "อาดิดาส" เปิดตัว "เสื้อเหย้าแมนยู" ฤดูกาลใหม่

"อาดิดาส" เปิดตัวเสื้อ "ชุดเหย้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ประจำฤดูกาล 2023/24 ที่มีกลิ่นอายของเมืองแมนเชสเตอร์สมัยยุคปฏิวัติอุตสาหกรรม พร้อมถ่ายทอดจิตวิญญาณของสโมสร ด้วยลวดลายกุหลาบแดงในรูปทรงเรขาคณิต แรงบันดาลใจจากสะพานเชื่อมเมืองแมนเชสเตอร์และเมืองซอลฟอร์ด

สะพานข้ามแม่น้ำเออร์เวลถือเป็นสัญลักษณ์สำคัญของเมืองแมนเชสเตอร์ ที่สื่อถึงสายสัมพันธ์อันแข็งแกร่งและแน่นแฟ้นที่ชาวเมืองมีต่อยุคปฏิวัติอุตสาหกรรม

เสื้อเหย้าแมนยู คอลเลกชันนี้ได้นำอัตลักษณ์ทางวัฒนธรรมดังกล่าวมาผสานกับมรดกอันทรงคุณค่าของเมือง ควบคู่ไปกับการแสดงเจตจำนงและความรักอันเปี่ยมล้นของสาวก ปีศาจแดง ที่เชื่อมั่นในเส้นทางแห่งชัยชนะของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และพร้อมยืนหยัดเคียงข้างกันตลอดไป

เสื้อใหม่สวยมาก! \"อาดิดาส\" เปิดตัว \"เสื้อเหย้าแมนยู\" ฤดูกาลใหม่

อินิโก เทิร์นเนอร์ (Inigo Turner) ผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบของอาดิดาส ฟุตบอล กล่าวว่า “การสนับสนุนและสายสัมพันธ์อันลึกซึ้งของแฟนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีต่อเมืองและสโมสรมีความเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร และกลายมาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบ ชุดเหย้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คอลเลกชันนี้เพื่อเฉลิมฉลองมรดกยุคปฏิวัติอุตสาหกรรมอันรุ่งเรือง ซึ่งบอกเล่าผ่านสัญลักษณ์กุหลาบแดงที่สื่อถึงความภาคภูมิใจของชาวแมนเชสเตอร์ที่มีต่อประวัติศาสตร์อันยาวนานของสโมสร

และเปรียบเสมือนตัวแทนของผู้คนและเมืองที่ทำให้ทีมฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเป็นอย่างเช่นทุกวันนี้ โดยเราตั้งตารอที่จะได้เห็นแฟนบอลและนักเตะรวมเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันผ่านการสวมเสื้อแข่งขันตัวเดียวกันนี้ในฤดูกาลสำคัญที่กำลังจะมาถึง”

เสื้อใหม่สวยมาก! \"อาดิดาส\" เปิดตัว \"เสื้อเหย้าแมนยู\" ฤดูกาลใหม่

"ชุดเหย้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" มาในโทนสีแดง พร้อมตราสโมสรและโลโก้อาดิดาสสีขาวบนอก ตกแต่งด้วยดีไซน์คอกลมผ้านิตลายทางสีประจำสโมสรอย่างแดง ขาว และดำ

เสื้อใหม่สวยมาก! \"อาดิดาส\" เปิดตัว \"เสื้อเหย้าแมนยู\" ฤดูกาลใหม่

ด้านเทคโนโลยี เสื้อสำหรับการแข่งขันจริงจะมาพร้อมเนื้อผ้า HEAT.RDY เพื่อช่วยมอบความเย็นสบายและคล่องตัวให้กับผู้เล่นในนัดสำคัญ

ขณะที่เสื้อสำหรับแฟนบอลจะมาพร้อมกับเนื้อผ้าเทคโนโลยี AEROREADY ที่ดูดซับเหงื่อและความชื้น เพื่อให้แฟนๆ รู้สึกแห้งสบายตัว โดยเสื้อทั้งสองรุ่นทั้งแบบ Authentic และ Replica ผลิตจากวัสดุรีไซเคิล 100 เปอร์เซ็นต์ เพื่อเป็นการสานต่อความมุ่งมั่นของอาดิดาสในการยุติปัญหาขยะพลาสติก

เสื้อใหม่สวยมาก! \"อาดิดาส\" เปิดตัว \"เสื้อเหย้าแมนยู\" ฤดูกาลใหม่ เสื้อใหม่สวยมาก! \"อาดิดาส\" เปิดตัว \"เสื้อเหย้าแมนยู\" ฤดูกาลใหม่

เสื้อแมนยูฤดูกาลใหม่ แบบ Authentic ราคาอยู่ที่ 4,600 บาท และ Replica ราคา 2,900 บาท รวมถึงเครื่องแต่งกายอื่นๆ ในคอลเลกชันเดียวกัน พร้อมวางจำหน่ายล่วงหน้าตั้งแต่วันนี้ที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์, อาดิดาส แอปพลิเคชัน, อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ www.adidas.co.th, LINE @adidasthailand และอาริ ฟุตบอล ก่อนเปิดจำหน่ายเพิ่มเติมในวันที่ 11 กรกฎาคม 2566 ที่ ซูเปอร์สปอร์ต และร้านค้าอุปกรณ์กีฬาชั้นนำทั่วประเทศ