กระทบไหล่ "ดไวท์ ยอร์ค" อีกหนึ่ง "ตำนานนักเตะแมนยู" ที่มาไทย

กระทบไหล่ "ดไวท์ ยอร์ค" อีกหนึ่ง "ตำนานนักเตะแมนยู" ที่มาไทย

โอกาสทองของแฟนบอลไทย เมื่อ "ซูเปอร์สปอร์ต" พานักเตะในตำนานแห่งทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด "ดไวท์ ยอร์ค" มาให้กระทบไหล่และถ่ายทอดเคล็ดวิชาแก่เยาวชนไทย

เมื่อวันที่ 4 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา เป็นอีกครั้งที่แฟนบอลชาวไทยได้โอกาสกระทบไหล่นักฟุตบอลระดับตำนานแห่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง ดไวท์ ยอร์ค ในอีเวนต์ Meet the Legends by Supersports ที่ซูเปอร์สปอร์ตจัดขึ้น ทั้งการเปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้พบปะอย่างใกล้ชิดกับตำนานนักเตะอดีตศูนย์หน้าแมนยู และคลินิกฟุตบอลเพิ่มทักษะฟุตบอลให้เยาวชนไทย

ในช่วงเช้า "ดไวท์ ยอร์ค" ตำนานผีแดงชาวตรินแดด แอนด์ โตเบโก ได้ลงสนามถ่ายทอดเคล็ดวิชาให้เด็กๆ จากมูลนิธิพัฒนาเด็กและเยาวชน ที่สนาม Soccer Pro (แจ้งวัฒนะ-สาทร) ร่วมกับ ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ อดีตนักฟุตบอลสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ดและทีมชาติไทย นอกจากจะสอนเบสิคต่างๆ ให้เด็กไทยแล้ว ยอร์คยังโชว์ฟอร์มเก๋าเตะแมทช์พิเศษร่วมกับเด็กๆ ที่มาเข้าร่วมฟุตบอลคลินิกด้วย

กระทบไหล่ \"ดไวท์ ยอร์ค\" อีกหนึ่ง \"ตำนานนักเตะแมนยู\" ที่มาไทย

หลังจากนั้นในช่วงเย็น คือช่วงเวลาที่แฟนบอลทุกคนรอคอย กับกิจกรรม Meet the Legends by Supersports ณ ซูเปอร์สปอร์ต ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ดไวท์ ยอร์ค กล่าวว่า "ผมโชคดีที่ได้มาประเทศไทยหลายครั้ง ผมรู้สึกเป็นเกียรติทุกครั้งทีไ่ด้มาที่นี่ ไม่ใช่แค่อาหาร ผู้คน วัฒนธรรม หรืออากาศดีมากๆ แฟนๆ แมนยูในไทยเป็นอะไรที่สุดยอด ทีมของเราเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ และมีแฟนๆ จากทั่วโลกคอยสนับสนุน แฟนบอลชาวไทยมีส่วนสำคัญในการผลักดันให้พวกเราประสบความสำเร็จ ทุกครั้งที่ผมมาไทยจะได้รับการต้อนรับอย่างดีและยิ่งใหญ่เสมอ ขอบคุณมากๆ สำหรับการสนับสนุนทั้งผมและทีมแมนเชสเตอร์"

กระทบไหล่ \"ดไวท์ ยอร์ค\" อีกหนึ่ง \"ตำนานนักเตะแมนยู\" ที่มาไทย

เออร์ลินดา เพ็ชรพิสิษฐ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด ในเครือเซ็นทรัลรีเทล กล่าวว่า “ซูเปอร์สปอร์ตให้ความสำคัญการมอบประสบการณ์ชอปปิงให้แก่ลูกค้าทุกคนเป็นอย่างมาก เราไม่เพียงแต่นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเท่านั้น แต่ซูเปอร์สปอร์ตยังมุ่งมั่นสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่ประทับใจและน่าจดจำ เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์และกลุ่มลูกค้า โดยกีฬาประเภทฟุตบอลนับเป็นกลุ่มสินค้าหลักของซูเปอร์สปอร์ต ดังนั้น เราจึงมุ่งมั่นและตั้งใจที่จะจัดกิจกรรมสุดพิเศษนี้ สำหรับแฟนๆ กีฬาฟุตบอลในประเทศไทยได้สัมผัสประสบการณ์กับนักเตะระดับโลก ภายใต้กิจกรรม Meet the Legends by Superports

ซูเปอร์สปอร์ตมั่นใจว่า กิจกรรมนี้จะนำประสบการณ์ระดับโลกมาสู่แฟนฟุตบอลในประเทศไทย และรู้สึกยินดีอย่างมากที่ได้ประเดิมงานนี้ด้วยตำนานนักเตะระดับโลก "ดไวท์ ยอร์ค" ที่จะมาสร้างประสบการณ์ฟุตบอลสุดพิเศษให้ชาวไทย หวังว่าทุกคนที่เข้าร่วมจะได้รับความสนุกสนานและความประทับใจในกิจกรรมครั้งนี้ โดยเรายังได้เตรียมมอบประสบการณ์ที่หลากหลายอีกมากมายให้กับทุกคนในอนาคตอีกด้วย”

กระทบไหล่ \"ดไวท์ ยอร์ค\" อีกหนึ่ง \"ตำนานนักเตะแมนยู\" ที่มาไทย กระทบไหล่ \"ดไวท์ ยอร์ค\" อีกหนึ่ง \"ตำนานนักเตะแมนยู\" ที่มาไทย กระทบไหล่ \"ดไวท์ ยอร์ค\" อีกหนึ่ง \"ตำนานนักเตะแมนยู\" ที่มาไทย