เชลซี แบ่งแต้ม ลิเวอร์พูล สรุปผลบอล ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก อังกฤษล่าสุด

เชลซี แบ่งแต้ม ลิเวอร์พูล สรุปผลบอล ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก อังกฤษล่าสุด

ผลบอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระหว่าง เชลซี พบ ลิเวอร์พูล ซึ่งคู่นี้จนแล้วจนรอดก็ไม่มีสกอร์เกิดขึ้น พร้อมผลคู่อื่นๆ รวมถึงอัปเดตตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุด

ผลบอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระหว่าง เชลซี พบ ลิเวอร์พูล ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ซึ่งคู่นี้จนแล้วจนรอดก็ไม่มีสกอร์เกิดขึ้น และเป็นการเสมอกันเป็นนัดที่ 6 ติดต่อกันรวมทุกรายการของทั้งสองทีมด้วย

ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดตกค้างระหว่าง เชลซี ทีมอันดับ 11 กับหงส์แดง ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 8 ครึ่งแรก เชลซี เหนือกว่าและมีโอกาส 2-3 ครั้ง ทั้งชูเอา เฟลิกซ์ รวมไปถึง ไค ฮาแวร์ทซ์ ขณะที่ ลิเวอร์พูล โอกาสใกล้เคียงที่สุดเป็นจังหวะที่ โจ โกเมซ ได้ยิงนอกกรอบแต่โดนปฏิเสธโดยเกปา อาร์ริซาบาลาก้า ที่พุ่งปัดทิ้งไปได้ รวมถึง ฟาบินโญ่ ที่ได้ยิงจ่อๆแต่ เวสลี่ย์ โฟฟาน่า เข้าบล็อกทำให้บอลเปลี่ยนทางหลุดเสาไปแบบหวุดหวิด 

ครึ่งหลัง เชลซี ส่งบอลเข้าสู่ก้นตาข่ายจาก ไค ฮาแวร์ทซ์ ทว่าเมื่อเช็ก VAR ปรากฏว่าจังหวะสุดท้ายบอลไปกระเด้งโดนมือ ฮาแวร์ทซ์ เข้าไป ทำให้ลูกนี้เป็นลูกแฮนด์บอล สิงห์บลูส์พลาดโอกาสขึ้นนำอย่างน่าเสียดาย 

สุดท้าย 90 นาทีไม่มีฝั่งไหนยิงประตูได้ จบเกม เชลซี เสมอ ลิเวอร์พูล 0-0 เชลซีอยู่ที่ 11 แข่ง 29 นัดมี 39 คะแนน ขณะที่ ลิเวอร์พูล อยู่ที่ 8 แข่ง 28 นัดมี 43 คะแนน โอกาสติดท็อป 4 ไปเล่นยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้าของทั้งสองทีมเข้าขั้นริบหรี่ทั้งคู่ 

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้ง 2 ทีม 

เชลซี : เกปา อาร์ริซาบาลาก้า , เวสลี่ย์ โฟฟาน่า , คาลิดู คูลิบาลี่ , มาร์ก กูกูเรยา , รีซ เจมส์ , เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ , เอ็นโกโล่ ก็องเต้ , เบน ชิลเวลล์ , มาเตโอ โควาซิช , ไค ฮาแวร์ทซ์ , ชูเอา เฟลิกซ์

สำรอง : คอเนอร์ กัลลาเกอร์ นาที 69 ,  มิไคโล มูดริค นาที 78 , ราฮีม สเตอร์ลิง นาที 85

ลิเวอร์พูล : อลีสซง เบ็คเกอร์ , โจ โกเมซ, อิบราฮิม่า โกนาเต้, โฌแอล มาติป , คอสตาส ซิมิคาส , เคอร์ติส โจนส์ , ฟาบินโญ่, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน , ดีโอโก้ โชต้า, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ , ดาร์วิน นูนเญซ

สำรอง : โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นาที 65 , แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน นาที 66 , โคดี้ กัคโป เจมส์ มิลเนอร์ นาที 79

ส่วนผลคู่อื่นๆ

  • บอร์นมัธ แพ้ ไบรท์ตัน 0-2
  • ลีดส์ ยูไนเต็ด ชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 2-1
  • เลสเตอร์ ซิตี้ แพ้ แอสตัน วิลล่า 1-2

โปรแกรมฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดตกค้าง คืนนี้ (5 เม.ย.2566)

  • เวลา 02.00 น. แมนฯยูไนเต็ด พบ เบรนท์ฟอร์ด
  • เวลา 02.00 น. เวสต์แฮม พบ นิวคาสเซิ่ล 

แฟนบอลสามารถติดตามการถ่ายทอดสดได้ผ่านทางทรูวิชั่นส์ โดยสมัครเลยที่นี่ (คลิก) หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 02-700-8000

ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ล่าสุด

 

เชลซี แบ่งแต้ม ลิเวอร์พูล สรุปผลบอล ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก อังกฤษล่าสุด

เชลซี แบ่งแต้ม ลิเวอร์พูล สรุปผลบอล ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก อังกฤษล่าสุด