ดูบอลไทย ถ่ายทอดสดทีมชาติไทย U23 พบเจ้าภาพกาตาร์ ตี 2 คืนนี้ AIS Play ให้ดูฟรี

ดูบอลไทย ถ่ายทอดสดทีมชาติไทย U23 พบเจ้าภาพกาตาร์ ตี 2 คืนนี้ AIS Play ให้ดูฟรี

ดูบอลไทยสด ถ่ายทอดสดศึกฟุตบอลโดฮา คัพ 2023 ประเทศกาตาร์ ระหว่าง กาตาร์ U23 พบ ทีมชาติไทย U23 เวลา 02.00 ตามเวลาประเทศไทย โดยแฟนบอลรับชมสดๆทาง AIS Play

ดูบอลไทยสด ถ่ายทอดสดศึกฟุตบอลโดฮา คัพ 2023 ประเทศกาตาร์ ระหว่าง กาตาร์ U23 พบ ทีมชาติไทย U23 ที่สนามอัล ดูฮาอิล สเตเดียม กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ เวลา 02.00 ตามเวลาประเทศไทย โดยแฟนบอลรับชมสดๆทาง AIS Play

 

ความพร้อมของ ฟุตบอลทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เมื่อวานนี้ (24 มี.ค.2566) ได้ลงทำการฝึกซ้อมครั้งสุดท้ายโดยเน้นไปเรื่องการแก้ไขข้อผิดพลาดและทบทวนคอนเซปต์การเล่น

ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว กล่าวว่า ทีมก็ไปในทิศทางที่ดี เพื่อนร่วมทีมก็ไปในทิศทางเดียวกัน ความสัมพันธ์ก็ไปในทางที่ดี เลยทำให้การซ้อมและการอยู่ด้วยกันดีไปหมด

ส่วนหนึ่งในการแข่งขันที่เราทำได้ดีในการครองบอล เก็บบอลก็มาจากการเล่นลิงชิงบอล แต่หลักๆก็อยู่ที่ตัวเรา และโค้ชหระ ให้เรากล้าเล่น กล้าสร้างเกม เสียก็ไม่เป็นไร เพราะฟุตบอลมันเสียได้อยู่แล้ว ไม่มีใครไม่เคยเสียบอล ให้กล้าสร้างเกมขึ้นมา

ความแตกต่างของชุดก่อนกับชุดนี้ ก็แตกต่างเรื่องอายุ ตอนนั้นเรามีรุ่นพี่ แต่ตอนนี้เรามีอายุเท่ากันและมีรุ่นน้อง และเราก็เหมือนแก่ แต่มันก็ไม่แตกต่าง แต่บรรยากาศก็อาจจะแตกต่าง

เกมกับ กาตาร์ เราก็จะพยายามเล่นเหมือนเดิม และเราก็มั่นใจจากเกมแรก ส่วนกาตาร์ เขาแพ้ก็อาจจะเสียความมั่นใจ มันต่างจากเกมเจอกับ ซาอุดีอาระเบีย เราก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด ผลแพ้ชนะก็อีกเรื่องแต่การเล่นมันสำคัญกว่า

เรามาทัวร์นาเมนต์ เราไม่ได้มีเวลาเก็บตัว นัดแรกทำได้ดี ก็เป็นกำไร นัดสองถ้าเกิดมันไม่ดี เราก็พยายามค่อยๆปรับ และมองว่านี่แค่ทัวร์นาเมนต์ อุ่นเครื่องไม่ใช่ทัวร์นาเมนต์จริง ฝากแฟนบอลเป็นกำลังใจด้วยนะครับ ถ้ายังไม่นอนก็ฝากเชียร์ด้วยครับ และเราต้องการกำลังใจจากทุกคน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ถ่ายทอดสด ทีมชาติไทย พบ ซีเรีย อุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์คืนนี้ ดูบอลสดฟรีๆที่นี่

 

ดูบอลไทย ถ่ายทอดสดทีมชาติไทย U23 พบเจ้าภาพกาตาร์ ตี 2 คืนนี้ AIS Play ให้ดูฟรี

 

คาดการณ์ 11 ผู้เล่นตัวจริงนัดพบ กาตาร์ 

  1. โสภณวิชญ์ รักญาติ
  2. ฉัตรมงคล เรืองฐณโรจน์
  3. โจนาธาร เข็มดี
  4. ทรงชัย ทองฉ่ำ
  5. บุคฆอรี เหล็มดี
  6. อิรฟาน ดอเลาะ (กัปตันทีม)
  7. ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว
  8. ลีออน เจมส์
  9. เศรษฐสิทธิ์ สุวรรณเศรษฐ์
  10. ปุรเชษฐ์ ทอดสนิท
  11. ธีระศักดิ์ เผยพิมาย

 

สถิติการพบกันระหว่าง กาตาร์ U23 พบ ทีมชาติไทย U23

กาตาร์ U23 พบ ทีมชาติไทย U23 เคยพบกันมา 3 ครั้ง ปรากฏว่า ไทยชนะ 1 เสมอ 1 และแพ้ 1 โดยครั้งล่าสุดที่พบกันเมื่อเดือนมีนาคมปีที่แล้ว ซึ่ง กาตาร์ ชนะ ไทย 1-0 

โดย ทีมชาติไทย U23 จะใส่เสื้อสีน้ำเงินทำศึกโดฮา คัพ 2023 นัดที่สองพบกับ กาตาร์

 

ภาพจาก ฟุตบอลทีมชาติไทย