ถ่ายทอดสด ทีมชาติไทย พบ ซีเรีย อุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์คืนนี้ ดูบอลสดฟรีๆที่นี่

ถ่ายทอดสด ทีมชาติไทย พบ ซีเรีย อุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์คืนนี้ ดูบอลสดฟรีๆที่นี่

ดูบอลไทย ถ่ายทอดสดฟุตบอลอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ ระหว่าง ซีเรีย พบ ทีมชาติไทย คืนนี้ (25 มี.ค.2566) เวลา 01.00 น. ซึ่งทางช่องไทยรัฐทีวี (หมายเลข 32) และ AIS Play เตรียมยิงสดให้แฟนบอลไทยได้ดูกันแบบฟรีๆ

ดูบอลไทย ถ่ายทอดสดฟุตบอลอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ ระหว่าง ซีเรีย พบ ทีมชาติไทย คืนนี้ (25 มี.ค.2566) เวลา 01.00 น.ที่สนามชะบ๊าบ อัล อาห์ลี, เมืองดูไบ ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ซึ่งทางช่องไทยรัฐทีวี (หมายเลข 32) และ AIS Play เตรียมยิงสดให้แฟนบอลไทยได้ดูกันแบบฟรีๆ

 

ช่องทางรับชมถ่ายทอดสด ฟุตบอลอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ ซีเรีย พบ ทีมชาติไทย

  • ช่องไทยรัฐทีวี (หมายเลข 32)
  • ช่องไทยรัฐทีวี ออนไลน์ (คลิก)
  • ดูผ่าน AIS Play (คลิก)

 

 

ความพร้อมของช้างศึก ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เมื่อวานนี้ (24 มี.ค.2566) ได้มีการฝึกซ้อมเพื่อครั้งสุดท้ายก่อนพบกับ ซีเรีย ซึ่งในการฝึกซ้อม มาโน โพลกิ้ง กุนซือพร้อมด้วยนักเตะทั้ง 24 คน ลงฝึกซ้อมท่ามกลางอากาศที่ค่อนข้างเย็นอุณหภูมิอยู่ที่ 23 องศาเซลเซียส โดยทุกคนอยู่ในสภาพที่พร้อมลงเล่นไม่มีนักเตะคนใดได้รับบาดเจ็บ ใช้เวลา 1 ชั่วโมง เน้นฝึกซ้อมแทคติกที่จะใช้กับ ซีเรีย และการจบสกอร์

มาโน โพลกิ้ง กล่าวว่า ความพร้อมของทีมตอนนี้ก็ถือว่าดี เรามีการซ้อมที่ดี มาอยู่ที่นี่เราก็มีการวิเคราะห์เกมและเตรียมทีมทุกคนพร้อมหมด

ซีเรีย เป็นทีมที่อันตราย มีผู้เล่นค้าแข้งอยู่ต่างประเทศหลายคน มีกองหน้าที่อันตรายที่เล่นอยู่ในลีกซาอุฯทำประตูได้เยอะเป็นตัวที่อันตรายต้องระวังให้ดี เราต้องมีสมาธิกับเกมหวังว่าจะทำผลงานได้ดีในแบบของเราและก็เก็บชัยชนะให้ได้ เพื่อไต่อันดับแรงค์กิ้งขึ้นไปอีก

ตัวผมเองและนักวิเคราะห์ ลูอิส และทีมงานพยายามศึกษาคู่แข่ง ซีเรีย แต่พวกเขามีโค้ชใหม่ที่มาคุมทีมเป็นเกมแรกของเขาซึ่งไม่ง่ายในการที่คาดเดาแนวทางที่เขาจะเล่นแต่พรุ่งนี้ แต่จะชัดเจนขึ้นในเวลาที่เกมเริ่มขึ้นและเราก็พยายามเตรียมพร้อมกับหลายๆสถานการณ์ จริงๆเน้นไปที่ทีมของเรามากกว่า เล่นให้ดีในแบบที่เราซ้อมไว้ก่อน

หวังว่าพรุ่งนี้แฟนบอลชาวไทยที่อยู่ที่นี่มาเชียร์เราและก็แฟนทางบ้านเปิดที่ทีวีมาเชียร์เรา เพราะว่าพรุ่งนี้วันหยุดด้วยหวังว่าแฟนบอลทุกคนจะช่วยให้เราทำผลงานได้ดี

 

 

คาดการณ์ 11 ผู้เล่นตัวจริง ทีมชาติไทย (ระบบ 4-2-3-1)

  1. กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล
  2. นิโคลัส มิเคลสัน
  3. มานูเอล ทอม เบียรห์
  4. กฤษดา กาแมน
  5. ธีราทร บุญมาทัน
  6. วีระเทพ ป้อมพันธุ์
  7. พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี
  8. ชนาธิป สรงกระสินธ์ (กัปตันทีม)
  9. สุภโชค สารชาติ
  10. ศุภชัย ใจเด็ด
  11. ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา

สำหรับ ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ จะสวมชุดแข้งสีน้ำเงินลงทำการแข่งขันกับ ซีเรีย ในแมตช์อุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ คืนนี้

 

ถ่ายทอดสด ทีมชาติไทย พบ ซีเรีย อุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์คืนนี้ ดูบอลสดฟรีๆที่นี่

 

สถิติการพบกันระหว่าง ซีเรีย พบ ทีมชาติไทย 

ปัจจุบัน ซีเรีย อยู่อันดับ 90 ของโลก ส่วน ทีมชาติไทย อยู่อันดับ 111 ของโลก ซึ่งการพบกันของทั้ง 2 ทีมนั้น เคยเจอกันมา 5 ครั้ง ปรากฏว่า ไทย ชนะ 4 และเสมอ 1 ยังไม่เคยแพ้ซีเรีย โดยการพบกันหนล่าสุด ต้องย้อนกลับไปเมื่อปี 2016 ในศึกชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ซึ่งในเกม ไทย เสมอ ซีเรีย 2-2 ก่อนที่ไทยจะเอาชนะในการดวลจุดโทษ 7-6 

 

 

ภาพจาก ฟุตบอลทีมชาติไทย