เช็กดวงเดือนมีนาคม 2566 'หมอช้าง' เผย 2 ราศี ถึงเวลาฟ้าเปิดอยากทำอะไรรีบลุย

เช็กดวงเดือนมีนาคม 2566 'หมอช้าง' เผย 2 ราศี ถึงเวลาฟ้าเปิดอยากทำอะไรรีบลุย

เช็กดวงเดือนมีนาคม 2566 "หมอช้าง" เผยคำทำนายดวงชะตา 2 ราศี ถึงเวลาฟ้าเปิดอยากทำอะไรรีบลุย มีโอกาสที่จะรุ่งโรจน์ก้าวหน้า มีความสำเร็จที่ดีรออยู่

"หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" หมอดูชื่อดัง โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผยคำทำนาย ดวงเดือนมีนาคม 2 ราศี ข่าวดีก็มีปัญหาก็มา ได้แก่ ราศีเมถุน และราศีตุล โดยระบุว่า

  • ราศีเมถุน (15 มิ.ย. - 16 ก.ค.) 

เป็นช่วงที่เหมาะแก่การเรียนรู้ มองหาอะไรทำเพิ่มเติม มีโอกาสของความก้าวหน้า ปัญหาอุปสรรคไม่มากเท่าก่อน หลายสิ่งปรับไปในทิศทางที่มั่นคงลงตัว

  • ราศีตุล (16 ต.ค. – 16 พ.ย.)

เส้นทางที่เคยขรุขระจะเปลี่ยนเป็นราบรื่นมากขึ้น เหมาะที่จะลงมือนำสิ่งที่อยู่ในหัวออกมาเป็นผลงาน มีโอกาสที่จะรุ่งโรจน์ก้าวหน้า มีความสำเร็จที่ดีรออยู่

 

เช็กดวงเดือนมีนาคม 2566 \'หมอช้าง\' เผย 2 ราศี ถึงเวลาฟ้าเปิดอยากทำอะไรรีบลุย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ก่อนหน้านี้ "หมอช้าง" ได้เปิดคำพยากรณ์ดวงชะตา เดือนมีนาคม 2566 ผ่าน  MorchangTv EP.45 ซึ่ง "กรุงเทพธุรกิจออนไลน์" จะยกตัวอย่างคำพยากรณ์เฉพาะ 2 ราศีดังกล่าว มาให้ดูกัน

  • ราศีเมถุน (15 มิ.ย. - 16 ก.ค.) 

การงาน ในเดือนมีนาคมนี้ ก็ถือว่าเป็นเดือนที่ดวงชะตาของคุณค่อนข้างจะโดดเด่นเลยทีเดียว โดยเฉพาะในเรื่องของการทำงาน คุณมีหลายอย่างเข้ามาในเดือนนี้ มีไอเดีย มีความคิดสร้างสรรค์ มีโครงการอะไรใหม่ ๆ ที่จะได้เริ่มต้นขึ้น ชีวิตในช่วงนี้มันเหมือนกับเป็นการปลุกไฟในตัวของคุณขึ้นมา แต่จะเป็นไฟที่ช่วยให้ชีวิตของคุณไปสู่ความสำเร็จ สู่แสงสว่าง สู่ความก้าวหน้าที่ดีในเรื่องของการทำงานอย่างแน่นอน ดังนั้น ใครราศีเมถุนเดือนนี้ยอมเหนื่อยหน่อย มันจะเป็นความเหนื่อยที่เรียกว่าคุ้มค่ากับสิ่งที่คุณลงมือทำไปอย่างแน่นอน 

การเงิน ดวงดาวโชคลาภ ก็เริ่มมีกระแส มีข่าวดีเข้ามาด้วยเช่นเดียวกัน เป็นราศีที่หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง หรือแม้กระทั่งบางคนอาจจะมีโชคจากที่ไกล ๆ หน่อย ต่างจังหวัดไกล ๆ ต่างประเทศ หรือว่าโชคในเรื่องของการเดินทาง แล้วก็เป็นเดือนที่สามารถจะบริหารจัดการ หมุนเงินอะไรต่าง ๆ ได้มีความลงตัวเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

  • ราศีตุล (16 ต.ค. – 16 พ.ย.)

เป็นเดือนที่มีข่าวดีเข้ามา โดยเฉพาะในเรื่องของ การเงิน ต้องบอกก่อนว่าก่อนหน้านี้ราศีตุลเหมือนกับเราเป็นทางผ่านของเงิน คือมาให้เห็นปุ๊บแล้วสักพักนึงก็ไป แต่ว่าในเดือนมีนาคมนี้ ปัญหารายจ่ายต่าง ๆ ที่มันเกิดขึ้นในช่วงที่ผ่านมาจะลดน้อยลง และคุณก็เป็นราศีที่มีโอกาสในการหาเงินหาทองได้มากยิ้งขึ้น หรือบางคนจะมาในลักษณะของเรื่องของความก้าวหน้าทางด้านการเงิน เช่น รายได้ประจำดีขึ้น สวัสดิการดีขึ้น โอกาสในการหาเงินในช่องทางใหม่ ๆ ที่ดีเข้ามามากยิ่งขึ้น อันนี้ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีสำหรับราศีตุลเลยทีเดียว

การงาน ก็ใช้ได้ เพราะว่าราศีตุลนั้นมันเป็นราศีที่เจอกับความวุ่นวาย การเปลี่ยนแปลงเรื่องวุ่น ๆ มาเดือนสองเดือนแล้ว แต่ว่าในช่วงเดือนมีนาคมนี้ พอดวงดาวเปลี่ยนเยอะ แต่กลับกลายเป็นการเปลี่ยนและส่งผลดีกับราศีตุล ก็คือ ทำให้งานมีความสบายใจมากขึ้น แต่ว่าอาจจะต้องไปรับผิดชอบ ต้องไปบุกเบิก ต้องไปทำอะไรใหม่ ๆ แต่ในเรื่องของสิ่งที่มากวนใจเราปัญหาจุกจิกทั้งหลายในเดือนนี้จะลดน้อยลง

ความรัก ใครที่แบบเป็นแนวสายฝอ ชอบคู่ครองที่เป็นต่างชาติต่างภาษา หรือคนที่อยู่ต่างที่ต่างถิ่น ในเดือนมีนาคมนี้มีเข้ามาให้ลุ้น โอกาสที่จะได้เจอคนที่ใช่ โอกาสที่จะได้สละโสด หรือคนที่มีคู่มีแฟนแล้วที่เคยมีปัญหาอะไรกันอยู่ ก็มีสิทธิที่จะได้กลับมาพูดคุยคืนดีกันในช่วงเดือนนี้ได้ด้วย

 

 

ที่มา : ดวงรายเดือนกับหมอช้าง EP.45