เช็กดวงเดือนมีนาคม 2566 'หมอช้าง' เผย 3 ราศี ข่าวดีก็มีปัญหาก็มา

เช็กดวงเดือนมีนาคม 2566 'หมอช้าง' เผย 3 ราศี ข่าวดีก็มีปัญหาก็มา

เช็กดวงเดือนมีนาคม 2566 "หมอช้าง" เผยคำทำนายดวงชะตา 3 ราศี ข่าวดีก็มีปัญหาก็มา การงาน การเงินเริ่ด แต่ก็มิวายมีอุปสรรคมาให้แก้ปัญหา

"หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" หมอดูชื่อดัง โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผยคำทำนาย ดวงเดือนมีนาคม 3 ราศี ข่าวดีก็มีปัญหาก็มา ได้แก่ ราศีกันย์ ราศีมังกร และราศีสิงห์ 

  • ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

การเจรจาทำข้อตกลงต่าง ๆ ส่งผลดี มีความลงตัว แต่จะมีเรื่องจุกจิกวุ่นวายที่ต้องแก้ไขไม่เว้นแต่ละวัน บางเรื่องต้องใช้เงินแก้ปัญหา เป็นรายจ่ายที่ไม่น้อย

  • ราศีมังกร (15 ม.ค. - 12 ก.พ.)

การเงินที่เคยติดขัดจะคล่องตัวมากขึ้น การเจรจาเรื่องการเงินจะมีข่าวดี ขณะเดียวกันดาวเสาร์ทิ้งทวน ส่งผลให้พบเจอปัญหาเก่า ๆ ที่ต้องย้อนกลับมาแก้ไข

  • ราศีสิงห์ (17 ส.ค. - 16 ก.ย.)

มีโชคที่ดีเกี่ยวกับทางไกล ได้รับข่าวดีจากต่างถิ่นต่างแดน แต่ต้องเตือนในเรื่องของปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ และอุบัติเหตุ รวมถึงเรื่องความรักที่เปราะบาง

เช็กดวงเดือนมีนาคม 2566 'หมอช้าง' เผย 3 ราศี ข่าวดีก็มีปัญหาก็มา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง  :

ก่อนหน้านี้ "หมอช้าง" ได้เปิดคำพยากรณ์ดวงชะตา เดือนมีนาคม 2566 ผ่าน  MorchangTv EP.45 ซึ่ง "กรุงเทพธุรกิจออนไลน์" จะยกตัวอย่างคำพยากรณ์เฉพาะ 3 ราศีดังกล่าว มาให้ดูกัน

  • ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

คำนิยามชีวิตของชาวราศีกันย์ในเดือนมีนาคมนี้ คือ คุณเป็นราศีที่ข่าวดีก็มี แต่ว่าปัญหานี่ก็ตามมา คือมีทั้งดีและร้ายปะปนกันไป

การงาน ถ้าจะเจรจา ทำสัญญา ทำข้อตกลง มีหุ้นส่วน หรือค้าขายอะไรก็ตาม ปิดการขายทั้งหลายในช่วงเดือนมีนาคม จังหวะจะดีมาก โดยเฉพาะกลางเดือนไปแล้ว 16 มีนาคมไปแล้ว โอกาสได้ร่วมหุ้น ลงทุน เจรจาติดต่อพูดคุย จะส่งผลดีมาก แต่ด้วยความที่ดวงดีมันไม่ได้แปลว่าคุณจะนั่ง ๆ นอน ๆ คือมันก็มีการเปลี่ยนแปลง ย้ำว่าเดือนมีนาคม ดวงดาวเปลี่ยนเยอะหนึ่งในนั้นเป็นดาวพระเกตุซึ่งมาเข้าที่ตัวราศีกันย์พอดี ก็อาจจะส่งผลทำให้มีเรื่องจุกจิกกวนใจ มีปัญหาให้ต้องแก้กันไปในแต่ละวัน

"ดาวพระเกตุ" นอกจากจะทำให้เกิดความวุ่นวายบางเรื่องในชีวิตเข้ามา มีเรื่องของการเงินเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย คือด้านดีก็คือคุณจะมีโชคลาภ คุณจะเป็นราศีที่แบบมีโชคฝันแม่น เสี่ยงโชคดี

การเงิน ต้องระวังคือ มันมีเรื่องจ่ายเงินจิปาถะเต็มไปหมดเลย บางทีเงินก็เล็ก ๆ แต่ว่าจ่ายไปเรื่อย ๆ ทุกวัน ๆ มันกลายเป็นหนี้ก้อนโตขึ้นมา ดังนั้น ใครราศีกันย์ การวางแผนในเรื่องของการเงินก็เป็นสิ่งที่ดี

 

  • ราศีมังกร (15 ม.ค. - 12 ก.พ.)

การเงิน ในเดือนมีนาคมนี้ เป็นเดือนที่มีข่าวดีในเรื่องของการเงิน ถือว่าเป็นราศีที่มีโอกาสในเรื่องของรายได้ที่เป็นกอบเป็นกำมากขึ้น การเงินมีการขยับขยาย รวมไปถึงในเรื่องของการมีช่องทางใหม่ ๆ ในการหาเงินที่มากยิ่งขึ้น ดังนั้น ใครเกิดราศีมังกรเตรียมตัวให้พร้อม การเงินเรียกว่าค่อนข้างจะปังมาก รายได้หรือปัญหาหนี้สินทั้งหลายที่มันเคยเกิดขึ้นก็อาจจะมีการคลี่คลาย หรือว่ามีความลงตัวที่ดีขึ้นในเดือนมีนาคมนี้ด้วย

การงาน คุณเป็นราศีที่ คืองานมันก็เหมือนกับมันมีการทิ้งทวนของ "ดาวเสาร์" ทำให้งานมีปัญหา ต้องกลับมาแก้ไข มีความวุ่นวายอยู่บ้าง แต่ถ้าหากคุณพ้นจากตรงนี้ไปแล้ว รับรองว่าสิ่งดี ๆ ข่าวดีหลายอย่าง รออยู่อย่างแน่นอน ดังนั้น ใครราศีมังกรก็ต้องอดทนนิดเดียว ถือว่าเป็นช่วงที่ข่าวดีหรือว่าความสำเร็จใหม่ ๆ กำลังจะมีเข้ามาสำหรับราศีของคุณ

 

  • ราศีสิงห์ (17 ส.ค. - 16 ก.ย.)

เดือนมีนาคมนี้ ต้องใช้ชีวิตอย่างมีสติ แนะนำหาโอกาสไปไหว้พระพุทธรูปปางนาคปรก ถ้าจะให้ดีควรจะไปในวันเสาร์ หรือคนที่เป็นสายพญานาค อยากจะไปขอพรพญานาคอะไรแบบนี้ก็ ในช่วงไทม์มิ่งในเดือนมีนาคมได้เดินทางด้วย ก็ไปไหว้พระขอพร เที่ยวไปด้วยก็เป็นการเสริมกำลังใจแล้วก็เสริมดวงชะตาที่ดีให้กับตัวเราได้

การงาน คุณมีข่าวดี คือ ใครอยากเดินทางไกล ต่างจังหวัดไกล ๆ อยากจะไปทำงานต่างประเทศ เรียนต่อในที่ไกล ๆ โชคในเรื่องต่างประเทศหรือว่าทางไกลส่งผลดีมาก คุณมีโอกาสได้เดินทาง จะไปทำงานก็ดี ไปเที่ยวไปพักผ่อนก็ตาม ในช่วงมีนาคมนี้ถือว่าเป็นจังหวะที่ดีมาก ๆ

ระวัง การที่ "ดาวเสาร์" เข้ามาแล้วมันเพิ่งมาหมาด ๆ เพิ่งมาเมื่อวันที่ 1 มีนาคมนี้เอง คุณอาจจะต้องระมัดระวัง ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของสุขภาพ โรคภัยไข้เจ็บ และสิ่งที่ต้องเตือน เรื่องของความสัมพันธ์ บางคนอาจจะมีคนที่ไม่ซื่อเข้ามาในชีวิตของเรา หรือคนที่คบกันอยู่มันจะมีเรื่องจุกจิก ปัญหาหยุมหยิม เรื่องกวนใจอะไรต่าง ๆ เข้ามา