เช็กดวงเดือนกุมภาพันธ์ 2566 'หมอช้าง' เผย 2 ราศีดวง ความรักเปล่งประกาย

เช็กดวงเดือนกุมภาพันธ์ 2566 'หมอช้าง' เผย 2 ราศีดวง ความรักเปล่งประกาย

เช็กดวงเดือนกุมภาพันธ์ 2566 "หมอช้าง" เผย 2 ราศีดวง วาเลนไทน์หายเหงา ความรักเปล่งประกาย คนโสดมีโอกาสพบเจอคนที่เติมเต็มส่วนที่ขาด

"หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" เผยคำทำนาย 2 อันดับราศีดวงดี เดือนกุมภาพันธ์ 2566 ผ่านเพจเฟซบุ๊ก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ความรักเปล่งประกาย ได้แก่ ราศรีมีน และราศีกุมภ์

วาเลนไทน์ หายเหงา เป็นเดือนแห่งความรักที่หวานฉ่ำ คนโสดมีโอกาสพบเจอคนที่เติมเต็มส่วนที่ขาด ผู้ใหญ่คนรอบข้างเป็นพ่อสื่อแม่สื่อ สนับสนุนเอ็นดู คนมีคู่เป็นจังหวะของความก้าวหน้าในความรัก

ราศีดวงดี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ก่อนหน้านี้ "หมอช้าง" ได้เปิดคำพยากรณ์ดวงชะตา เดือนกุมภาพันธ์ 2566 ผ่าน MorchangTv EP44 ซึ่ง "กรุงเทพธุรกิจออนไลน์" จะยกตัวอย่างคำพยากรณ์เฉพาะ 2 ราศีดังกล่าว มาให้ดูกัน

  • ราศีมีน (15 มี.ค-13 เม.ย.)

วาเลนไทน์นี้ หายเหงาอย่างแน่นอน มีโอกาสที่จะเจอตัวจริง คนโสดมีผู้หลักผู้ใหญ่ มาช่วยเป็นกองเชียร์คอยแนะนำเป็นพ่อสื่อแม่ชัก คนมีคู่มีโอกาสแต่งงาน คนที่มีครอบครัว มีโอกาสขยับขยายครอบครัว มีลูกในเดือนนี้ด้วย

 

  • ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 14 มี.ค.)

ถือว่าเป็นเดือนที่ดีมากๆ โดยเฉพาะเรื่องงาน จะมีข่าวดีหลายอย่างเข้ามา เตรียมลุยกับงานที่จะเข้ามา โดยเฉพาะโชคจากการทำงาน หรือโชคจากการเดินทางไกล เรื่องการเดินทางไกลติดต่องานจะดี และยังมีข่าวดีเรื่องการเงินปังมาก มั่นคง มีโชคลาภ การเงินดีมีให้ลุ้น ต้องเตือนช่วงปลายเดือน จะมีกระแสของ "ดาวเสาร์" ที่กำลังย้ายเข้าหรือช่วงจะเปลี่ยนส่งผลต่อความเครียด สุขภาพได้