ดูถ่ายทอดสดฟุตซอลศึก NSDF 2023 ชิงที่ 3 ทีมชาติไทย พบ ซาอุดีอาระเบีย 15.30 น.

ดูถ่ายทอดสดฟุตซอลศึก NSDF 2023 ชิงที่ 3 ทีมชาติไทย พบ ซาอุดีอาระเบีย 15.30 น.

โปรแกรมถ่ายทอดสดฟุตซอลทีมชาติไทย ศึก NSDF Futsal Championship 2023 ชิงที่ 3 ระหว่าง ทีมชาติไทย พบ ซาอุดีอาระเบีย ดูสดๆผ่านช่อง 9 MCOT หมายเลข 30 และดูสดออนไลน์ผ่านยูทูป 9 MCOT Official เวลา 15.30 น.

โปรแกรมถ่ายทอดสดฟุตซอลทีมชาติไทย ศึก NSDF Futsal Championship 2023 นัดชิงอันดับ 3 ระหว่าง ทีมชาติไทย พบ ซาอุดีอาระเบีย และนัดชิงชนะเลิศ อิหร่าน พบ ญี่ปุ่น ที่ศูนย์กีฬาภาคตะวันออก เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ดูสดผ่านช่อง 9 MCOT หมายเลข 30 และดูสดออนไลน์ผ่านยูทูป 9 MCOT Official ช่วงบ่ายๆและเย็นของวันนี้ (7 มี.ค.2566) 

คาร์ลอส เซซาร์ ยอมรับว่า ฟุตซอลทีมชาติไทย ผิดพลาดในจุดเดิมๆ จนทำให้พวกเขาพลาดท่าพ่าย เราเล่นแบบที่ยังมีข้อผิดพลาด ซึ่งการเจอ อิหร่าน ครั้งนี้ ซึ่งทุกๆครั้งเราพยายามที่จะแก้ไขเพื่อไม่ให้เกิดข้อผิดพลาดแบบเดิมๆอีก และหลังจากนี้ก็คงจะกลับไปวิเคราะห์ว่ามันเกิดอะไรขึ้นกันแน่ว่าทำไมเราถึงมีข้อผิดพลาดที่ซ้ำๆแบบนี้อยู่เรื่อยๆ

ถ้าเรายังผิดพลาดกันอยู่เวลาที่เจอกับทีมใหญ่ เป็นการให้ประตูเขาโดยที่เกิดจากความผิดพลาดของเรา ด้วยประสบการณ์ของนักเตะ โอกาสที่เราจะกลับมาตีเสมอ หรือได้ประตู ถือว่าเป็นเรื่องที่ยากมากๆ แต่ว่าเส้นทางในท้ายสุด เป้าหมายยังอีกยาวไกล ระหว่างทางก็ยังมีเวลาที่จะทำให้ผู้เล่นเหล่านี้ได้มีประสบการณ์

ขั้นตอนยังอีกยาวไกล และขั้นตอนต่างๆในการเตรียมทีมเรายังมีเวลาเตรียมทีม ส่วนตัวจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อให้ไทยไปฟุตซอลโลกให้ได้ เรื่องนี้มันก็ไม่มีอะไรแน่นอน มันก็มีบางปีที่ญี่ปุ่นเขาไม่ได้ไปเวิล์ดคัพ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าทีมชาติไทยจะไม่ได้ไป ผมจะทำให้ดีที่สุด ซึ่งระหว่างทางมันก็อาจจะมีปัญหาในการเตรียมทีมคือเรื่องของการถ่ายเลือดใหม่ สร้างเจเนเรชั่นใหม่ ประสบการณ์ก็สำคัญ แต่ก็จะทำให้ดีที่สุดเพื่อให้ทีมฟุตซอลไทยได้ไปฟุตซอลโลก

สถานการณ์ตอนนี้หลายๆชาติในวงการฟุตซอลก็เริ่มมีการเตรียมทีมกันแล้ว ส่วนตัวก็จะไปศึกษาดูว่า แต่ละชาติเตรียมทีมยังไง เพื่อที่จะได้นำมาปรับใช้กับทีมชาติไทย ซึ่งหลายๆชาติเริ่มที่จะเข้าใกล้ไทยมาขึ้นเรื่อยๆแล้ว

 

ดูถ่ายทอดสดฟุตซอลศึก NSDF 2023 ชิงที่ 3 ทีมชาติไทย พบ ซาอุดีอาระเบีย 15.30 น.

พูดถึงการเจอกับ ซาอุดีอาระเบีย

คาร์ลอส เซซาร์ บอกว่า ซาอุดิอาระเบีย เป็นทีมใหม่ เล่นแบบไม่กดดัน ไทยเราเองต่างหากที่จะกดดันถึงกดดันมาก เพราะมีศักดิ์ศรีค้ำคออยู่ และผู้เล่นจะกดดันด้วย แต่ก็รู้ว่าในสังคมไทยก็คอยชี้นิ้วว่ากัน แต่อยากให้สังคมไทยคอยช่วยให้กำลังใจกันมากกว่า ซึ่งผมเป็นคนต่างชาติผมไม่ได้กดดันอะไร แต่เป็นนักเตะไทยมากกว่าที่จะกดดัน เรื่องนี้่เราจะกลับไปวิเคราะห์และแก้เกมเพื่อให้ผลงานของไทยออกมาดีที่สุดในนัดชิงที่ 3

โปรแกรมวันสุดท้าย ศึกฟุตซอล NSDF Futsal Championship 2023

  • คู่ชิงที่ 3 เวลา 15.30 น. ทีมชาติไทย พบ ซาอุดีอาระเบีย
  • คู่ชิงชนะเลิศ เวลา 18.00 น. อิหร่าน พบ ญี่ปุ่น

ทั้ง 2 คู่สามารถดูถ่ายทอดสดออนไลน์ผ่านยูทูป 9 MCOT Official และรายงานสดทาง FM.99 และยังสามารถรับชมการถ่ายทอดสดทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30

 

ดูถ่ายทอดสดฟุตซอลศึก NSDF 2023 ชิงที่ 3 ทีมชาติไทย พบ ซาอุดีอาระเบีย 15.30 น.

 

ภาพจาก ฟุตบอลทีมชาติไทย