ถ่ายทอดสดฟุตซอลศึก NSDF 2023 ทีมชาติไทย พบ ญี่ปุ่น ช่องทางดูสดออนไลน์ 18.30 น.

ถ่ายทอดสดฟุตซอลศึก NSDF 2023 ทีมชาติไทย พบ ญี่ปุ่น ช่องทางดูสดออนไลน์ 18.30 น.

โปรแกรมถ่ายทอดสดฟุตซอลทีมชาติไทย ศึก NSDF Futsal Championship 2023 กลุ่ม A นัดที่ 2 ระหว่าง ทีมชาติไทย พบ ญี่ปุ่น ดูสดๆผ่านช่อง 9 MCOT หมายเลข 30 และดูสดออนไลน์ผ่านยูทูป 9 MCOT Official

โปรแกรมถ่ายทอดสดฟุตซอลทีมชาติไทย ศึก NSDF Futsal Championship 2023 ที่ศูนย์กีฬาภาคตะวันออก เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี กลุ่ม A นัดที่ 2 ระหว่าง ทีมชาติไทย พบ ญี่ปุ่น ดูสดๆผ่านช่อง 9 MCOT หมายเลข 30 และดูสดออนไลน์ผ่านยูทูป 9 MCOT Official

สำหรับผลงานของทีมฟุตซอลทีมชาติไทย นัดแรกเอาชนะโมซัมบิก 6-2 ขณะที่ ญี่ปุ่น ก็เอาชนะโมซัมบิกมาได้ 5-0 เกมนี้เป็นการวัดว่าใครจะคว้าชัยชนะเป็นนัดที่ 2 ติดต่อกัน 

โดย คาร์ลอส​ เซซาร์ เฮดโค้ชชาวสเปนของทีมฟุตซอลทีมชาติไทย เผยการเจอกับญี่ปุ่นว่า ญี่ปุ่น​ เป็นทีมที่เล่นด้วยยากแต่เรามีความเชื่อมั่นในขุมกำลัง​ เราสามารถเอาชนะได้​ ตนภูมิใจกับเด็กชุดนี้​ อายุน้อยแต่ทุ่มเทเล่นได้ดี​ เราจะพยายามเค้นฟอร์มออกให้ดีที่สุด

โดยก่อนเกมพบ ญี่ปุ่น คาร์ลอส เซซาร์ นำขุนพลทีมฟุตซอลทีมชาติไทยทั้ง 16 คน พร้อมด้วย 2 แข้งอย่าง ธนาตุล ธาดาวิโรจน์ และ ภานุรัตน์ โอฬาร ที่ถูกหนีบติดมาซ้อมร่วมกับทีมชุดนี้ด้วย ลงฝึกซ้อม ณ ศูนย์กีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก เมืองพัทยา เพื่อเตรียมความพร้อมในการดวลกับแชมป์เอเชียทีมล่าสุด

ซึ่งการฝึกซ้อมเน้นให้นักเตะรีแลกซ์ผ่อนคลายจากเกมที่แล้ว ก่อนติวเข้มปรับปรุงจุดบกพร่องทั้งเกมรุกและเกมรับ รวมถึงการเล่นลูกเซ็ตพีซ โดยใช้เวลาซ้อม 1 ชั่วโมง ก่อนจะมีโปรแกรมให้นักเตะลงสระน้ำภายในโรงแรมที่พักเพื่อฟื้นฟูสภาพร่างกาย

สำหรับโปรแกรมฟุตซอลทีมชาติไทยวันนี้ (3 มี.ค.2566) จะพบกับ ญี่ปุ่น ผ่านช่อง 9 MCOT หมายเลข 30 และดูสดออนไลน์ผ่านยูทูป 9 MCOT Official และรายงานสดๆทางสถานีวิทยุสถานีวิทยุ FM 99 แฟนฟุตซอลเข้าชมฟรีที่ศูนย์กีฬาภาคตะวันออก เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี

ส่วนคู่ระหว่าง อียิปต์ พบ อิหร่าน เวลา 15.30 น.สามารถดูถ่ายทอดสดออนไลน์ผ่านยูทูป 9 MCOT Official (คลิกที่นี่)

ดูถ่ายทอดสดออนไลน์ ทีมชาติไทย พบ ญี่ปุ่น (คลิกที่นี่)

สำหรับฟุตซอลรายการ "NSDF Futsal Championship 2023" จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-7 มีนาคม 2566 โดยมี 6 ชาติร่วมแข่งขันประกอบไปด้วย ทีมชาติไทย (แชมป์เก่า) ,อิหร่าน ,ญี่ปุ่น ,อียิปต์ ,ซาอุดิอาระเบีย และ โมซัมบิก

 

ถ่ายทอดสดฟุตซอลศึก NSDF 2023 ทีมชาติไทย พบ ญี่ปุ่น ช่องทางดูสดออนไลน์ 18.30 น.

 

ภาพจาก ฟุตบอลทีมชาติไทย