เช็กโปรแกรมถ่ายทอดสดยูโรปา ลีก รอบเพลย์ออฟ บาร์เซโลน่า พบ แมนยู

เช็กโปรแกรมถ่ายทอดสดยูโรปา ลีก รอบเพลย์ออฟ บาร์เซโลน่า พบ แมนยู

โปรแกรมถ่ายทอดสดฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบเพลย์ออฟ น็อกเอาท์ นัดแรก ระหว่าง บาร์เซโลน่า พบ แมนยู เวลา 00.45 น.ตามเวลาประเทศไทย

โปรแกรมถ่ายทอดสดฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบเพลย์ออฟ น็อกเอาท์ นัดแรก ระหว่าง บาร์เซโลน่า พบ แมนยู เวลา 00.45 น.ตามเวลาประเทศไทย ซึ่งคู่นี้ถือเป็นเกมบิ๊กแมตช์ของรอบนี้

บาร์เซโลน่า เฝ้ารังคัมป์ นู รับการมาเยือนของ แมนฯยูไนเต็ด ความพร้อมของเจ้าบ้านเจ้าบุญทุ่มของกุนซือชาบี ที่กำลังโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมและรั้งจ่าฝูงของศึกลาลีกา สเปน เกมนี้จะไม่มี อุสมาน เดมเบเล่ ส่วน เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ต้องลุ้นเช็กความฟิตว่าจะพร้อมหรือไม่ ส่วนผู้เล่นตัวหลักๆคนอื่นๆยังอยู่ครบทั้ง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ , เปดรี้ รวมถึง เฟรงกี้ เดอ ยอง

11 ผู้เล่นตัวจริงของ บาร์เซโลน่า ที่คาดว่าจะลงสนาม ผู้รักษาประตูมาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น กองหลัง ชูลส์ กุนเด้, โรนัลด์ อเราโฆ่, อันเดรียส คริสเตนเซ่น และบัลเด้ กองกลาง เฟรงกี้ เดอ ยอง , เปดรี้ , ฟร้องค์ เกสซีเย่ โดยมี 3 ประสานในแนวรุกประกอบด้วย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้่ ,  ราฟินญ่า และกาบี

ทางฝั่งของ แมนยู ของเอริค เทน ฮาก เกมนี้จะสามารถใช้งาน คาเซมีโร่ กลับมาบัญชาการเกมในแดนกลางอีกครั้ง หลังติดโทษแบน 3 นัดไม่ได้ลงเล่นในเกมลีก อย่างไรก็ตามทีมปีศาจแดงจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ลิซานโดร มาร์ติเนซ กับ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ ที่ติดโทษแบน แน่ๆ ในรายของ อันโตนี่ ก็ต้องเช็กความฟิตว่าพร้อมหรือไม่ 

11 ผู้เล่นตัวจริงของ แมนฯยูไนเต็ด ที่คาดว่าจะลงสนาม ประตูใช้ ดาบิด เด เคอา กองหลังดิโอโก้ ดาโลต์ , ราฟาแอล วาราน , แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และลุค ชอว์ ตรงกลาง คาเซมีโร่ เล่นร่วมกับ เฟร็ด โดยมีบรูโน่ แฟร์นันด์ส คอยทำเกม ขณะที่แนวรุกขนาบข้างด้วย มาร์คัส แรชฟอร์ด เจดอน ซานโช่ และเวาต์ เว็กฮอร์สต์ จะรับบทบาทกองหน้าตัวเป้า

ศึก ยูโรปา ลีก รอบเพลย์ออฟ น็อกเอาท์ นัดแรก ระหว่าง บาร์เซโลน่า พบ แมนยู เวลา 00.45 น.ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง bein sport 1 

สามารถสอบถามรายละเอียดแพ็กเกจดูบอลผ่าน beinsports (คลิก)

โปรแกรมฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบเพลย์ออฟ น็อกเอาท์ นัดแรก คู่อื่นๆ

  • เวลา 00.45 น. อาแจ็กซ์ พบ ยูนิโอ เบอร์ลิน
  • เวลา 00.45 น. ซัลซ์บวร์ก พบ โรม่า
  • เวลา 00.45 น. ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค พบ แรนส์
  • เวลา 03.00 น. สปอร์ติ้ง ลิสบอน พบ มิดทิลลันด์
  • เวลา 03.00 น. เลเวอร์คูเซ่น พบ โมนาโก
  • เวลา 03.00 น. เซบีย่า พบ พีเอสวี
  • เวลา 03.00 น. ยูเวนตุส พบ น็องต์ส